Đã có thể "chạy" Android trên iPhone... chỉ với chiếc vỏ case này

wint

Well-Known Member
Tham gia
8/3/16
Bài viết
315
Được thích
477
1929 #1

Chúng ta vẫn thường thấy những cuộc chiến "nảy lửa" giữa các fan Android và iOS diễn ra thường xuyên trên các diễn đàn, bàn luận cả về hiệu suất, tính năng,... Nhưng, có khi nào bạn sẽ nghĩ cả 2 sẽ cùng "chung sống hòa bình" với cùng một chiếc máy? Hồi đầu tháng 6 vừa qua, nhà phát triển Nick Lee đã thiết kế ra chiếc vỏ case đặc biệt giúp bạn có thể trải nghiệm Android trên chính chiếc iPhone của mình.

Nếu như trước đây, việc Android "chạy" trên iPhone chỉ là những câu nói đùa vui, hay ám chỉ những chiếc điện thoại nhái iPhone, thì bây giờ mong muốn ấy đã thành hiện thực. Theo thiết kế của Nick Lee, chiếc vỏ case sẽ chứa một bảng mạch kín chạy một phiên bản Android Marshmallow được chỉnh sửa kết hợp với một ứng dụng cho phép kết hợp iPhone với Android OS. Tuy nhiên, nhà phát triển này vẫn chỉ mới dừng lại ở mặt ý tưởng và vẫn đang hoàn thiện.


Trong khi đó, tại Trung Quốc, một công ty tên Haimawan đã nhanh chóng hiện thực hóa bản thiết kế này với mẫu case có tên gọi MESUIT. Cũng giống như chiếc case của Lee, MESUIT cũng chứa các thành phần phần cứng chạy một phiên bản Android tùy biến và kết hợp cùng ứng dụng riêng giúp chiếc iPhone có thể hiển thị được Android.


Ngoài ra, sản phẩm đến từ Haimawan còn có thêm thỏi pin (có 2 phiên bản gồm 1.700 mAh và 2.500 mAh) và 16 GB bộ nhớ trong, cũng như tích hợp 1 khe cắm thẻ SIM nano. Tuy nhiên, so với chiếc case của Lee thì MESUIT vẫn còn thiếu khe cắm thẻ SD, cổng HDMI, cổng USB fullsize.


Thật không thể phủ nhận sự nhanh chóng của các hãng công nghệ Trung Quốc. Trong khi dự án của Nick Lee vẫn còn trên bàn giấy, thì Haimawan đã chính thức thương mại hóa chiếc case tương tự của mình.


Sản phẩm đã bắt đầu được bán ra tại Trung Quốc qua website của Jijia (công ty con của Haimawan) với mức giá khoảng 150 USD. Đây là giá bán áp dụng cho mẫu case dùng với iPhone6/6S. Với iPhone 6 Plus/6S Plus, người dùng phải tốn thêm một chút chi phí khi giá của case cho 2 model này là 165 USD.

Tuy nhiên, Haimawan chưa tiết lộ rằng liệu hãng có ý định ra mắt MESUIT cho các thị trường ngoài Trung Quốc hay không.

Tham khảo: GenK
 
Last edited by a moderator:

manhhoang01

Well-Known Member
Tham gia
14/4/15
Bài viết
576
Được thích
2,860
#2
Bì học rút ra ở đây là : nếu có ý tưởng thì cứ im ỉm mà làm đừng lu loa lên ko bọn tung cẩu nó ăn cắp mất.:brick::brick::brick:
Không thể phủ nhận là họ(tung cẩu) cũng rất giỏi:pudency::pudency::pudency:
 

PHUCLONG

New Member
Tham gia
25/6/16
Bài viết
192
Được thích
124
#3
ý tưởng lạ, nhưng thật...tào lao bí đao =))
 

hoangthien917

New Member
Tham gia
2/5/16
Bài viết
11
Được thích
2
#4
Nghe ban đầu thì ngờ ngợ nhưng mà cũng vui, vui vì android có thể làm được việc này còn apple vẫn chưa. Nhưng cái android lai này không biết dùng làm gì nữa khi Iphone là quá đủ rồi
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom