Đã có thể giả lập iOS trên Windows để chơi các tựa game xưa cũ mà không cần phần cứng Apple

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,337
Được thích
2,501
751 #1

Bạn có nhớ những ngày đầu năm 2010 khi iPhone chỉ có giá $199 hay không? Chà, bây giờ bạn có thể sống lại những ngày đó với touchHLE , trình giả lập iPhone OS 2.x sẽ cho phép bạn biến chiếc PC của mình thành một chiếc iPhone 3GS.

Cụ thể touchHLE là một trinh giả lập iOS cũ trên các hệ điều hành hiện đại, nó thực hiện mọi thứ hơi khác so với các trình giả lập khác vì nó chỉ mô phỏng môi trường hoạt động, nghĩa là bạn không cần giao diện của hệ điều hành để chạy nhưng ứng dụng, game trên đó.

Mục tiêu của touchHLE không phải là mô phỏng toàn bộ iPhone 3GS mà là nó cho phép bạn chơi các tựa game 32 bit không còn được hỗ trợ trên các phiên bản iOS hiện đại. Hiện tại, touchHLE chỉ hỗ trợ các ứng dụng được thiết kế để chạy trên iPhone OS 2.x, nhưng tác giả có kế hoạch hỗ trợ các ứng dụng cho các phiên bản 32-bit mới hơn của iPhone OS và iPad OS trong tương lai.


Hiện tại, touchHLE chỉ hoạt động trên các hệ điều hành 64 bit của Windows và macOS, trong khi vẫn chưa có hỗ trợ chính thức cho môi trường Linux. Đối với người dùng Apple Silicon Mac, bản dựng macOS x64 của trình giả lập được cho là hoạt động bằng Rosetta.

Quá trình phát triển touchHLE bắt đầu vào tháng 12 năm 2022 và là dự án một người thực hiện, điều này khá ấn tượng vì nó đã ở trạng thái hoạt động. Trong lần phát hành đầu tiên này, touchHLE thậm chí không có GUI và nó chỉ hoạt động với điều khiển chuột + bàn phím hoặc joypad. Hỗ trợ ứng dụng được giới hạn cho một tựa game duy nhất, đó là Super Monkey Ball, một tựa game ra mắt trên App Store vào năm 2008. Tựa game đã có thể chơi được đầy đủ, với đồ họa, hiệu ứng âm thanh và âm nhạc hoạt động.

Theo Neowin
 

phuonglk

New Member
Tham gia
23/4/19
Bài viết
5
Được thích
0
#3
Pump it up! - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom