Đã có thể mở khoá bằng khuôn mặt và chụp AR Selfie vi diệu với Huawei Nova 2i

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
2545 #1

Theo Huawei, nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng, từ ngày 01/02/2018, Huawei Nova 2i sẽ chính thức được cập nhật hai tính năng mới: mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) và ống kính tích hợp công nghệ AR (AR Selfie). Hai tính năng này được cập nhật hoàn toàn miễn phí cho cả người dùng đang sở hữu Huawei Nova 2i lẫn mua mới.

Thêm hai công nghệ đỉnh trong phân khúc dưới 6 triệu

Tương tự tính năng Face ID dành cho người dùng iOS đã được Apple giới thiệu ra thị trường trước đây, bằng bản nâng cấp mới, Huawei Nova 2i cũng giúp người dùng Android toàn cầu trải nghiệm tính năng mở khóa bằng khuôn mặt – Face Unlock – nhanh và chính xác. Tính năng này cho phép nhận diện khuôn mặt và mở khóa trong chưa đến 1 giây, mang lại cho người dùng trải nghiệm mới, đầy hữu ích, đặc biệt là khi tay đang ướt, không thể mở khóa bằng cách thông thường như mở bằng vân tay, nhập mật mã...


Huawei Nova 2i thể hiện sự thân thiện với người dùng bằng việc đưa ra hai lựa chọn: Mở khóa trực tiếp hoặc Trượt để mở khóa. Nếu chọn Trượt để mở khóa, người dùng đã có thể sử dụng màn hình thông báo thông minh được tích hợp sẵn. Với tính năng này, nếu xác định đây không phải là khuôn mặt chủ sở hữu, Huawei Nova 2i sẽ tự động ẩn tất cả thông báo trên màn hình, như SMS, WeChat, Whatsapp, Line... Nhờ vậy, sự riêng tư của người dùng sẽ được bảo đảm.


Ngoài ra, phiên bản nâng cấp của Huawei Nova 2i còn tích hợp tính năng selfie với ống kính công nghệ AR. Tích hợp bộ đôi camera kép với hai camera phía trước, Huawei Nova 2i mang đến những bức hình có màu sắc rực rỡ và chế độ xóa phông tốt. Cộng với cập nhật tính năng mới, người dùng sẽ đạt được trải nghiệm selfie tuyệt vời hơn bao giờ hết với Huawei Nova 2i. Bằng ống kính AR mới, người dùng có thể tùy biến lựa chọn nhiều phông nền khác nhau cho bức ảnh tùy vào sở thích và sự sáng tạo của mình.


Người dùng phấn khích chờ đợi

Xuất hiện đầu tiên vào tháng 10/2017, sở hữu màn hình tràn viền tuyệt đẹp và bốn camera mạnh mẽ, Huawei Nova 2i nhanh chóng chinh phục khách hàng với 1.000 điện thoại được đặt hàng trong ba tiếng đầu tiên, 6.000 chiếc được đặt mua trong 10 ngày mở bán đợt 1, và đều đặn khoảng 1.000 chiếc được bán ra mỗi ngày tại các hệ thống bán lẻ ở Việt Nam. Do đó, việc Nova 2i sắp được cập nhật những tính năng mới đang được đông đảo người dùng chờ đợi.


Không chỉ được người dùng đón nhận nhiệt tình, Huawei Nova 2i còn được đánh giá cao bởi các chuyên gia công nghệ và các kênh báo uy tín: nằm trong Top 3 smartphone dành cho giới trẻ do trang Số Hóa – VnExpress bình chọn; smartphone tầm trung ấn tượng nhất và smatphone tầm trung được yêu thích nhất do tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam bình chọn.

Huawei Nova 2i là smartphone tầm trung mới nhất của Huawei nhưng mang dáng dấp của một smartphone “cao cấp”: sở hữu bộ đôi camera kép trước, sau, màn hình tràn viền Full HD+, cùng cấu hình mạnh mẽ. Huawei Nova 2i hiện được bán online và offline tại các website và siêu thị điện máy lớn trên toàn quốc như Thế giới di động, FPT Shop, CellphoneS, Viettel Store, Hoàng Hà Mobile, Nguyễn Kim. Giá hấp dẫn: 5,99 triệu đồng cho ba phiên bản: Đen, Vàng, Xanh. Thông tin về cấu hình, vui lòng truy cập tại HUAWEI nova 2i | Điện thoại | HUAWEI Vietnam

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom