Đã có thể sử dụng AltStore như một ứng dụng độc lập mà không cần dùng tới PC

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
8606 #1

Thông thường, khi sideload ứng dụng bất kỳ lên bằng AltStore, yêu cầu chúng ta phải kết nối iPhone với PC đã dùng để cài đặt công cụ này trước đó. Như vậy sẽ khá là bất tiện cho quá trình bổ sung thêm app hoặc tiến hành làm mới (sign lại) thời gian sử dụng. Tuy nhiên, nhà phát triển Riley Testut tạo ra một tweak jailbreak có tên AltDaemon, giúp biến AltStore thành ứng dụng độc lập, không còn phải phụ thuộc vào máy tính như trước.

Về cơ bản, AltDaemon là một tinh chỉnh dành cho thiết bị đã jailbreak (bẻ khóa hệ thống iOS), giúp AltStore hoạt động độc lập và từ đó người dùng có thể cài đặt, làm mới hay cập nhật các ứng dụng được cài đặt trước đó mà không cần tới máy tính.

Tương tự như các tweak hỗ trợ tinh chỉnh hệ thống khác, sau khi cài đặt AltDaemon sẽ hoạt động ở chế độ chạy nền nhưng ít tác động đến tài nguyên của thiết bị (như pin, ram, cpu v.v...), phần lớn thời gian chạy nền ở trạng thái "ngủ đông" và chỉ được kích hoạt trở lại khi bạn mở AltStore hoặc các ứng dụng đã cài đặt thông qua công cụ này.

Ưu điểm của AltDaemon:
  • Giúp AltStore hoạt động độc lập với máy tính
  • Không cần phải lo lắng về kết nối mạng (dùng chung WiFi với PC v.v...)
  • Có thể cài đặt, làm mới hoặc cập nhật ứng dụng trực tiếp trên iPhone/iPad mà không cần phụ thuộc vào PC
Tải về:
Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng, khi tiến hành cài đặt AltStore trên iPhone/iPad bạn vẫn cần tới PC, sau đó việc "chăm sóc" các ứng dụng khác sẽ do AltDaemon đảm nhiệm. Nếu trước đây bạn từng dùng qua ReProvision thì sẽ thấy quen thuộc bởi nó có cách hoạt động tương tự. Bên cạnh đó, AltDaemon hiện chỉ hỗ trợ phiên bản mới nhất của AltStore (v1.4), nếu đang dùng bản thấp hơn thì bạn có thể cập nhật thông qua bài viết này nhé.

TECHRUM.VN / THAM KHẢO: IDOWNLOADBLOG.COM

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom