Đèn ngủ gốm sứ mini cute bằng gốm được yêu thích vì sao

Tham gia
15/6/21
Bài viết
263
Được thích
0
57 #1
Không chỉ thu hút những em bé nhỏ tuổi, những chiếc đèn ngủ gốm sứ mini cute đầy màu sắc này còn đốn gục trái tim của những người lớn. Tham khảo ngay những mẫu sau đây để decor cho phòng ngủ nhà mình thêm dễ thương nhé.

Tại sao nên sử dụng đèn ngủ mini cute chất liệu gốm sứ

Chất liệu bền bỉ

Các sản phẩm đèn ngủ mini cute bằng gốm sứ được sản xuất thủ công trực tiếp tại làng gốm Bát Tràng. Nung ở nhiệt độ hơn 1000 độ C, thành phẩm xương gốm rắn chắc, có độ bền cao. Đèn có thể chịu được các tác động lực nhẹ.

Gốm sứ được phủ men sáng bóng, có độ mới cao, dễ dàng vệ sinh. Bạn chỉ cần lau nhẹ bụi là đèn lại quay trở lại như mới

Tính an toàn cao

Chất liệu đất sét được tinh lọc qua hàng chục công đoạn để khử hết các tạp chất độc hại. Nung nhiệt cao loại bỏ hoàn toàn những chất còn tồn dư. Sản phẩm an toàn cho mọi đối tượng.

Hoa văn độc đáo

Điểm nhấn của các sản phẩm đèn ngủ mini cute chính là các họa tiết. Đèn được vẽ thủ công hoặc khắc tay tùy theo kiểu dáng. Các hình dáng mang sự độc đáo của văn hóa Việt, hứa hẹn làm điểm nhấn tuyệt vời cho phòng ngủ.

Các mẫu đèn ngủ mini cute bằng gốm dễ thương

Mẫu đèn ngủ gốm sứ vẽ mẫu đơn có dáng đế cao, thân nhỏ độc đáo. Thiết kế nhỏ gọn giúp không gian thêm rộng rãi, thoáng đãng.

Chiếc đèn ngủ mini cute đầy màu sắc này là món quà tuyệt vời mà ba mẹ trang trí cho căn phòng của bé. Các sắc màu sặc sỡ là sẽ khiến bé an tâm đi ngủ với tâm trạng hào hứng vui vẻ hơn.

Xem thêm: TOP đèn ngủ mini cute bằng gốm sứ dễ thương
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom