Đính chính từ nhà sản xuất: Oppo Find 5 và N1 sẽ được cập nhật lên KitKat

Dark Wingz

Chuyên viên bắt lỗi tại trận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
1,028
Được thích
1,316
1438 #1

Trở lại với tháng 8, người dùng đã từng được thông báo rằng smartphone Oppo Find 5 sẽ chính thức không được cập nhật lên Android 4.4 KitKat. Mặc dù thông tin trên được trích dẫn từ chính Oppo, có vẻ như cho tới bây giờ họ đã thay đổi quyết định.

Ngày hôm nay Oppo đã đăng tải một bức ảnh về chiếc N1 trên Google+ của họ. Trong đó, tại phần bình luận, Oppo đã hé lộ kế hoạch cho việc tung ra bản nâng cấp cho hai thiết bị: Find 5 và N1. Lời bình luận này được đăng tải để xoa dịu một phàn nàn của khách hàng khi họ nghe tin buồn về chiếc Find 5. Đây cũng có thể được coi là một lời hứa hẹn chính thức.

Theo nguồn tin, Oppo sẽ tung ra bản cập nhật cho ColorOS 2.0, và phiên bản này sẽ được dựa trên Android 4.4 KitKat. Ngoài ra họ không đề cập cụ thể tới vấn đề thời gian tung ra bản cập nhật này.


Dưới đây là trích dẫn nguyên văn từ Oppo:

"We have plans for a KitKat based ColorOS 2.0 for both the Find 5 and N1. Please stay tuned for more news on this in the near future."
Dịch: "Chúng tôi có các kế hoạch cho một phiên bản ColorOS 2.0 dựa trên KitKat để nâng cấp cho cả 2 thiết bị Find 5 và N1. Hãy chờ đợi thông tin từ chúng tôi trong một tương lai gần đây nhé."
Tech Rum sẽ tiếp tục gửi đến các bạn những thông tin liên quan tới vấn đề này sớm nhất có thể.


Dark Wingz
(Nguồn: GSMArena)
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom