Đón đầu xu hướng, TPBank và MoMo ra mắt Ví Trả Sau cho phép khách hàng Dùng trước - Trả sau

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
1947 #1

“Dùng trước - Trả sau” hay “Dùng ngay - Trả sau" (Buy now - Pay later) đang là một xu hướng tiêu dùng nổi bật trong vài năm trở lại đây tại các nước và phát triển bởi các công ty fintech. Với vai trò dẫn dắt xu hướng này tại Việt Nam, MoMo là fintech đầu tiên phối hợp cùng ngân hàng TPBank cho ra mắt sản phẩm Ví Trả Sau.

Sản phẩm không chỉ giải quyết nhu cầu tài chính cho người dùng mà còn góp phần thúc đẩy doanh số bán lẻ, dịch vụ - là một trong những động lực mạnh mẽ thúc đẩy kinh tế hồi phục, đặc biệt phù hợp với xu hướng dịch chuyển sang các hình thức mua sắm trực tuyến giai đoạn Covid-19.

Dùng trước - Trả sau: Xu hướng chi tiêu, thanh toán mới

Dùng trước - Trả sau trong vài năm gần đây đang trở thành xu hướng tiêu dùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, trên thực tế hình thức này đã xuất hiện rất lâu đời, khi các tiệm tạp hóa, các cửa hàng quen biết,... vẫn dễ dàng cho khách quen “nợ” và thanh toán một lần hoặc nhiều lần mỗi tháng. Với sự tham gia của các ứng dụng fintech, hình thức Dùng trước - Trả sau đang trở nên đơn giản, tiện lợi và được mở rộng quy mô hơn rất nhiều so với các hình thức Dùng trước - Trả sau truyền thống.


Giới trẻ thế hệ Y, thế hệ Z, những người làm chủ công nghệ, làm chủ thị trường tiêu dùng ngày nay không thụ động chờ lương về để hạch toán các khoản chi tiêu trong kỳ. Nhu cầu mua sắm, thanh toán các hóa đơn đến hạn,... luôn thúc giục họ có những giải pháp tài chính thông minh hơn, sáng tạo hơn. Dùng trước - Trả sau là một trong các giải pháp tài chính cá nhân được giới trẻ yêu thích nhờ sự tiện lợi, nhanh gọn, đặc biệt khi sử dụng ví điện tử.

Ví Trả Sau MoMo: Giải pháp tài chính dành cho mọi người

Ví Trả Sau là sản phẩm của TPBank do MoMo làm trung gian thanh toán và thúc đẩy trải nghiệm khách hàng. MoMo là fintech tiên phong triển khai dịch vụ Dùng trước - Trả sau tại Việt Nam. Không chỉ khuyến khích tiêu dùng, thúc đẩy doanh số cho các nhà bán lẻ và cung cấp dịch vụ, Ví Trả Sau MoMo giúp mọi người có thể dễ dàng hơn trong việc tiếp cận dịch vụ tài chính thông minh, hiện đại.

Từ trước đến nay, việc “quẹt thẻ” khi mua sắm mà không cần quan tâm tới số tiền có trong ví/tài khoản vẫn là một hình ảnh “sang chảnh” chỉ dành cho những người có điều kiện. Covid-19 và những biến cố kinh tế, xã hội gần đây cho thấy Dùng trước - Trả sau là nhu cầu ngày càng cấp thiết của những người có thu nhập thấp, không ổn định. Trong khi đó cũng là nhóm người bị cản trở nhiều nhất khi tiếp cận các dịch vụ tài chính nói chung, dịch vụ Dùng trước - Trả sau nói riêng do thu nhập không ổn định, khó chứng minh tài chính (thu nhập chia từng khoản nhỏ, bằng tiền mặt…), khó hiểu các thuật ngữ tài chính phức tạp.


Với lượng người dùng hơn 25 triệu người, trong đó phần lớn sử dụng thường xuyên, Ví MoMo được TPBank lựa chọn để cung cấp dịch vụ Ví Trả Sau với mục tiêu phổ cập những dịch vụ tài chính hiện đại, tiện lợi cho người dân có nhu cầu không phân biệt trình độ, thu nhập…

Ví Trả Sau MoMo nằm trong nhóm dịch vụ MoMo Tài chính được MoMo cùng các tổ chức tài chính cung cấp với tiêu chí 4 Không: Không thủ tục phiền toái, Không chờ đợi, Không giấy tờ, Không tốn phí.

Thông tin về Ví Trả Sau MoMo:

Ví Trả Sau MoMo là sản phẩm TPBank và MoMo tiên phong cung cấp cho thị trường Việt Nam. Ví Trả Sau hiện có 3 hạn mức 1 triệu, 3 triệu và 5 triệu. Với mỗi hạn mức, hạn thanh toán sẽ tương ứng ngày 5, ngày 10, ngày 15 của tháng liền kề. Lãi phạt của Ví Trả Sau MoMo được tính dựa trên số tiền vay thực tế và số ngày trả chậm, hoàn toàn minh bạch và dễ hiểu, dễ tính toán, không có hiện tượng “lãi mẹ đẻ lãi con”.

Điều kiện sử dụng Ví Trả Sau:
  • Là người dùng Ví MoMo, đã xác thực (hoàn tất việc cung cấp hình ảnh CMND/CCCD cho MoMo) và liên kết tài khoản ngân hàng.
  • Sử dụng Ví MoMo thường xuyên để chi tiêu và có lịch sử tín dụng tốt trên MoMo.
  • Nằm trong danh sách người dùng được trải nghiệm sản phẩm "Ví Trả Sau".
  • Chưa từng bị ghi nhận nợ xấu của ngân hàng, không bị báo cáo lên Trung Tâm Thông Tin Tín Dụng Quốc Gia (CIC) và các hệ thống thông tin tín dụng khác.
  • Đáp ứng được các điều kiện được vay theo quy định của Pháp luật và của TPBank.
Người dùng đủ điều kiện trải nghiệm Ví Trả Sau có thể kiểm tra bằng cách: Mở ứng dụng Ví MoMo >> Tìm kiếm Ví Trả Sau và sử dụng sản phẩm này.

Sử dụng Ví Trả Sau, MoMo cam kết 3 KHÔNG:
  1. Không tốn phí kích hoạt: Với Ví Trả Sau trên MoMo, người dùng không tốn bất kỳ chi phí nào cho việc kích hoạt.
  2. Không tốn phí dịch vụ: Phí duy trì dịch vụ Ví Trả Sau sẽ chỉ phát sinh 01 lần duy nhất ở giao dịch đầu tiên trong tháng (20.000 đồng/tháng). Như vậy trong tháng nếu không có giao dịch từ Ví Trả Sau, người dùng sẽ không phải trả bất kỳ loại phí nào, hoàn toàn minh bạch và dễ hiểu.
  3. Không chứng minh thu nhập - Giải ngân không đợi chờ: Với mong muốn ai cũng có thể tiếp cận hình thức “Dùng trước - Trả sau”, Ví Trả Sau đã rút gọn quy trình thủ tục, giúp người dùng đăng ký trên điện thoại một cách dễ dàng. Chỉ cần người dùng có Ví MoMo đã xác thực tài khoản (KYC), và được liên kết tài khoản ngân hàng thành công, Ví Trả Sau có thể duyệt ngay hồ sơ và cấp hạn mức chi tiêu tức thì.
Tham khảo thêm dịch vụ tại: Ví Trả Sau - Dùng trước trả sau, cuộc sống gọn mau

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom