Đón năm mới, “hô biến” không gian sống mới toanh với loạt đồ nội thất hàng hiệu giá tốt

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
3848 #1

Năm mới nhà cửa cũng phải mới, “săn” ngay loạt đồ nội thất đến từ các thương hiệu cao cấp với mức giá ưu đãi trong chương trình Hàng hiệu giá tốt - Mua là hoàn xu ngay tại Shopee.

Đến hẹn lại lên, trước Tết vài tuần cũng là lúc "chiến dịch" dọn nhà thường niên sẽ lại được triển khai. Với mọi gia đình Việt, việc dọn dẹp và làm mới không gian sống luôn là truyền thống để đón một năm mới thật tốt đẹp. Để khoác lên ngôi nhà một chiếc áo mới mà hầu bao vẫn rủng rỉnh, đừng bỏ lỡ những sản phẩm nội thất chính hãng đang được “săn đón” trên Shopee với nhiều ưu đãi đi kèm.

Sự kiện mang đến các sản phẩm chính hãng với deal giảm đến 50% mỗi ngày, voucher hoàn xu đến 50.000 đồng cho đơn hàng từ 250.000 đồng, hoàn đến 200.000 đồng cho đơn hàng từ 400.000 đồng giúp “hội yêu nhà” mua sắm thật tiết kiệm

Khám phá 4 món đồ nội thất đang được giảm giá mạnh tại Shopee hứa hẹn sẽ mang lại thay đổi lớn cho không gian sống của bạn trước thềm năm mới.

Tủ quần áo ghép lại thành giường tiện dụng Gabi

Món nội thất này là sự kết hợp của các khối đựng đồ lập phương, vừa có thể ghép làm giường ngủ vừa làm nơi lưu trữ đồ đạc gọn gàng. Tủ được làm từ gỗ tự nhiên chất lượng cao, cực chắc chắn, không bị thấm nước, mối mọt hoặc cong vênh trong quá trình sử dụng. Nhờ sản phẩm có sự kết hợp hài hoà các màu sắc trung tính, không gian sống của bạn luôn trong tình trạng gọn gàng, hiện đại và thông minh.


Với mức giảm lên đến 29%, sản phẩm tủ quần áo ghép lại thành giường từ GAPI có giá thành chỉ 435.000 đồng trên Shopee.
Sofa giường đa năng

Với những gia đình có diện tích phòng khách khiêm tốn, sofa giường sẽ là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua. Không chỉ đóng vai trò ghế ngồi trong bộ sofa trong phòng khách, sản phẩm này còn có thể dễ dàng “biến hóa” thành một chiếc giường êm ái để bạn ngả lưng. Đặc biệt, thương hiệu Dakita mang đến đa dạng lựa chọn màu sắc để phù hợp với mọi phong cách của không gian nhà.


Sản phẩm sofa giường đa năng đang được giảm tận 10%, chỉ còn 1.341.000 đồng.
Tủ giày đa năng kết hợp kệ sách

Ngày nay, bên cạnh công năng vật lý vốn có, tủ giày còn được sử dụng như một món đồ trang trí giúp phòng khách thêm sang trọng, tinh tế. Theo đó, tủ để giày kết hợp kệ đựng sách của Gabi chính là sản phẩm tiện lợi, đa năng mà bạn không thể bỏ lỡ khi muốn khoác áo mới cho căn nhà. Bên cạnh việc sắp xếp những đôi giày, dép gọn gàng theo ngăn được chia sẵn, bạn có thể bày trí sách, ảnh, chậu hoa trang trí, biến một góc nhà của mình trở nên sinh động hơn.


Sản phẩm tủ giày đa năng kết hợp kệ sách được giảm giá chỉ còn 490.000 đồng khi đặt mua trong hôm nay.
Đèn ốp trần phòng khách

Phòng khách luôn được xem là không gian quan trọng nhất của căn nhà. Bởi thế, bên cạnh việc dọn sạch và trang trí tươm tất, phòng khách cũng cần được thắp sáng lung linh trước thềm năm mới. Xu hướng nội thất ngày nay ưu tiên các loại đèn LED âm trần bởi ưu điểm chất lượng ánh sáng cao, màu sắc chân thực, phù hợp để sử dụng cả ban ngày và ban đêm. Ngoài ra, ưu điểm của loại đèn này là tính năng điều khiển từ xa, giúp điều chỉnh độ sáng thông minh và tiện lợi hơn.


Với chi phí chỉ 615.000 đồng, người dùng đã có thể sở hữu chiếc đèn ốp trần phòng khách mang vẻ đẹp tinh tế nhưng đầy sang trọng.
Để khám phá thêm nhiều sản phẩm nội thất chính hãng chuẩn xu hướng và tận hưởng trọn vẹn các ưu đãi đính kèm, truy cập chương trình Hàng Hiệu Giá Tốt - Mua Là Hoàn Xu trên ứng dụng Shopee ngay hôm nay tại: https://shopee.vn/m/sale-hang-hieu-gia-tot


Mua sắm các sản phẩm nội thất giá trị cao chưa bao giờ tiết kiệm đến thế với chương trình Hàng Hiệu Giá Tốt - Mua Là Hoàn Xu diễn ra trên Shopee ngay hôm nay.

Thông tin ưu đãi:

Xuyên suốt trong quý 4 năm 2022, Shopee đã phối hợp với Trung Tâm Xúc Tiến Thương Mại và Đầu Tư tỉnh An Giang triển khai chuỗi chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp thương mại trên địa bản tỉnh, hướng đến mục tiêu chuyển đổi số và tiếp cận tệp người dùng trực tuyến trên khắp cả nước. Theo đó, từ nay người dùng có thể thỏa sức “Mở app Shopee - Đi chợ An Giang” ngay tại đây https://shopee.vn/collections/1824560

 

hungau

New Member
Tham gia
11/12/21
Bài viết
3
Được thích
0
#7
Pump it up! - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !
 

Dinhlong

New Member
Tham gia
11/8/21
Bài viết
6
Được thích
0
#8
Pump it up! - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !
 

namtranx

New Member
Tham gia
11/8/21
Bài viết
1
Được thích
0
#11
Pump it up! - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom