Đón siêu sale cuối năm cùng laptop MSI

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
218 #1

Chúng ta đã bước vào tháng cuối cùng của năm 2022, và chuẩn bị đón chào mùa nghỉ lễ Giáng Sinh và Tết dương lịch. Đây là dịp hoàn hảo để xả hơi một chút sau cả một năm dài đầy biến động, dành thời gian bên những người bạn yêu thương, và chuẩn bị sẵn sàng cho năm mới 2023 sắp tới. Với chương trình khuyến mãi cuối năm của MSI, hãy sẵn sàng đón chào năm mới với một chiếc laptop MSI phù hợp nhất. Đây sẽ là món quà hoàn hảo để giúp bạn trong học tập, làm việc hay giải trí.

Cụ thể, trong khoảng thời gian từ 1/12 – 31/12/2022, sản phẩm laptop MSI sẽ được giảm giá vô cùng hấp dẫn – tối đa lên tới 2 triệu đồng. Chương trình áp dụng cho cả 3 dòng sản phẩm chính:
  • Laptop chơi game: sở hữu hiệu năng đỉnh cao cùng hệ thống tản nhiệt mạnh mẽ, giúp máy luôn ổn định ngay cả khi chơi các tựa game nặng, đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe của các game thủ.
  • Laptop doanh nhân và văn phòng: mang lại hiệu năng, độ bền, tính cơ động, độ bảo mật và thời lượng pin cao. Nhờ đó bạn có thể xử lí công việc thường ngày một cách hiệu quả nhất.
  • Laptop sáng tạo nội dung: công cụ hoàn hảo để giúp bạn tạo nên những tác phẩm để đời. Với Creator series, chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu của các nhà sáng tạo.

* Vui lòng liên hệ các đại lí chính hãng để biết chi tiết về giá và ưu đãi.

Các sản phẩm laptop của MSI từ lâu đã nhận được đánh giá cao về chất lượng từ cả người dùng cuối lẫn các trang tin công nghệ nổi tiếng. Với dải sản phẩm đa dạng và chất lượng, bạn sẽ luôn tìm được chiếc laptop phù hợp cho nhu cầu của mình, cho dù bạn là game thủ, học sinh/sinh viên, nhân viên văn phòng, nhà thiết kế,v.v. Với chương trình siêu sale cuối năm này, đây là dịp không thể tuyệt hơn để mua cho mình một chiếc laptop MSI ưng ý.
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom