Đón xuân rộn ràng với combo rượu vang Pháp đẳng cấp

Tham gia
7/10/21
Bài viết
57
Được thích
1
68 #1
Hãy cùng RƯỢU NHẬP KHẨU khám phá combo rượu vang Pháp với ưu đãi hấp dẫn mùa lễ hội: Chỉ 2.500.000 VNĐ/1 combo gồm 1 chai Château Grand-Puy Ducasse 2013, Pauillac Grand Cru Classé và 1 chai Château Rouget 2013. Đây hứa hẹn sẽ là combo rượu vang Bordeaux hot nhất mùa lễ hội năm nay.

Château Grand-Puy Ducasse 2013, Pauillac Grand Cru Classé - rượu vang Pháp đẳng cấp

Château Grand-Puy Ducasse là một trong những điền trang danh tiếng tại vùng Pauillac, được xếp hạng 5 Grand Cru Classé 1855. Trải qua nhiều đời chủ sở hữu, điền trang vẫn luôn khẳng định được vị trí của mình, sản xuất những dòng vang tuyệt hảo, được giới chuyên gia và các tín đồ rượu vang đánh giá cao. Tại Château Grand-Puy Ducasse, nho được thu hoạch theo phương pháp thủ công truyền thống của người Medocan. Việc phân loại nho được thực hiện trực tiếp trong vườn nho và tiếp tục được phân loại lần cuối cẩn thận khi đến nhà máy rượu. Từng mẻ nho được xử lý riêng biệt: tách cuống, nghiền nhẹ và tráng men trong các thùng thép không gỉ được điều chỉnh nhiệt độ. Sau đó rượu được ủ từ 18 đến 24 tháng trong thùng gỗ sồi (30 đến 40% gỗ mới).


Château Grand-Puy Ducasse 2013, Pauillac Grand Cru Classé là dòng rượu vang Pháp có hương thơm mạnh mẽ với các nốt hương của cam thảo và gia vị ngọt ngào. Rượu có màu đỏ ánh tím, hương vị đậm đà, vị chát dày dặn. Quá trình canh tác, thu hoạch nho và sản xuất rượu vang nghiêm ngặt đã cho ra đời những chai rượu tuyệt hảo. Rượu vang đỏ Château Grand-Puy Ducasse 2013 mang đậm phong cách rượu vang Pauillac - món quà tuyệt vời cho những tín đồ sành sỏi.





Quà tặng vang Pháp - Château Rouget 2013

Château Rouget là điền trang có lịch sử lâu đời từ thời La Mã cổ đại, là một trong những điền trang Pomerol Crus chính thức đầu tiên. Gia đình Labruyère - chủ sở hữu Rouget từ năm 1992 đã cố gắng hết sức để đưa Chateau Rouget vào hàng ngũ những điền trang xuất sắc nhất Pomerol. Vào năm 2001, hầm rượu đã được Gia đình Labruyère trùng tu hoàn toàn, thay những thùng gỗ mới, kết hợp phương pháp thủ công của gia đình với công nghệ tối tân, sử dụng bể thép không gỉ… Ngày thu hoạch được lựa chọn cẩn thận để hái được những quả nho cân đối nhất và chia nhiều giai đoạn thu hoạch để đảm bảo độ chín tối ưu. Nho được hái bằng tay và vận chuyển trong các thùng nhỏ để quả không bị dập và được phân loại, làm sạch hoàn toàn. Chỉ những trái nho tốt nhất mới được sử dụng để sản xuất rượu vang đỏ Château Rouget.


Với sự pha trộn của 85% Merlot, 15% Cabernet Franc, Château Rouget 2013 có màu đỏ ruby đậm với ánh tím đẹp mắt. Chai rượu vang Pháp này lan tỏa hương thơm trái cây đen thanh lịch, hòa quyện cùng nấm truffle và những nốt hương gia vị cay tinh tế. Vị rượu thơm ngon, ôm trọn vòm miệng là hương vị tinh tế của trái cây đen và mận. Dư vị tươi mát, dễ chịu. Một dòng vang đỏ có tiềm năng lưu trữ lâu dài và thích hợp để dành tặng cho những tín đồ của rượu vang Pháp.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom