Đôi lời từ Chủ tịch DJ Koh về Galaxy A: Dòng sản phẩm điện thoại thông minh mới của Samsung phù hợp với mọi lối sống, nhu cầu và đam mê

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
420 #1

Tại Samsung, người tiêu dùng là trung tâm của mọi việc chúng tôi đang làm. Đó là lý do tại sao, tháng 9 năm ngoái tôi đã công bố một sự thay đổi trong chiến lược di động của chúng tôi. Chúng tôi đã thấy một thế hệ hoàn toàn mới của những người sử dụng điện thoại thông minh ở độ tuổi trẻ hơn và đón nhận những cải tiến mới sớm hơn. Để nắm bắt trái tim và tâm trí của họ, chúng tôi cần phải suy nghĩ lại về các dịch vụ thiết bị của chúng tôi để đáp ứng tốt hơn lối sống, nhu cầu và niềm đam mê độc đáo của họ.

Thế hệ này, còn được gọi là Thế hệ Z sẽ chiếm 40% nhu cầu thiết bị di động trong thập kỷ tới. Tự hào về sự tự phát và sáng tạo, những người bản địa trong thời đại kĩ thuật số này không chỉ quay phim, họ còn tạo ra các video âm nhạc. Họ đã thêm các bộ lọc và thử nghiệm các hiệu ứng AR. Họ nói chuyện qua Gifs & sticker và chia sẻ câu chuyện cuộc sống của họ thông qua các video trên nhiều nền tảng xã hội.

Tôi học được rất nhiều từ họ. Một điều chắc chắn như thế. Chúng ta thấy một phong trào từ ‘kỷ nguyên selfie đến kỷ nguyên live''. ''Live'' - nó đang thúc đẩy tăng trưởng video trên thiết bị di động với tốc độ chưa từng thấy, ví dụ như mức tiêu thụ video trực tiếp dự kiến sẽ tăng 870%, chiếm 78% tổng lưu lượng dữ liệu di động vào năm 2021 (1).

Thế hệ mới này đang mua một thiết bị di động để chia sẻ, trò chuyện và xem nội dung: 92% làm như vậy thông qua các kênh truyền thông xã hội, 86% để sử dụng trò chuyện và tin nhắn tức thời và 85% để xem và chia sẻ video (2).



Nhưng ''live'' chỉ có thể phát triển mạnh nếu công nghệ thiết bị trao quyền cho mọi người tương tác thông qua các kết nối tự phát, hợp tác và chính hãng. Điều này đòi hỏi một sự thay đổi.

Tôi tự hào chia sẻ rằng chưa đầy một năm sau khi công bố chiến lược đổi mới, chúng tôi đang giới thiệu sự tái sinh của dòng Galaxy A - một loạt điện thoại thông minh được xây dựng cho kỉ nguyên truyền thông mới, chúng tôi gọi là ‘Kỷ nguyên của Live''.

Sự nâng cấp này có các cải tiến cho các nhu cầu thiết yếu hàng ngày, cung cấp các công nghệ mới nhất và cuối cùng cung cấp tùy chọn cho mọi người, cho dù là người dùng di động lần đầu hoặc người tìm kiếm giá trị đang tìm kiếm các tính năng tuyệt vời với giá cả phải chăng.

Tại Samsung, chúng tôi được truyền cảm hứng từ năng lượng và sự sáng tạo của thế hệ mới này. Chúng tôi rất vui mừng khi có thể cung cấp màn hình, máy ảnh và pin tốt nhất trong phân khúc để người dùng có thể tối đa hóa tiềm năng của giao tiếp trực tiếp.

Galaxy A nằm trong hệ sinh thái Galaxy để mọi người có thể mở rộng trải nghiệm di động của họ một cách liền mạch và dễ dàng. Một giao diện người dùng cho phép người dùng có cùng trải nghiệm với các thiết bị hàng đầu khác của Samsung. Samsung Knox cung cấp về mặt an ninh giúp người dùng Galaxy A an toàn và bảo mật hơn.

Không ảnh hưởng đến hiệu suất và trải nghiệm, danh mục Galaxy A hoàn toàn mới bao gồm một loạt các thiết bị với thông số kỹ thuật và mức giá khác nhau, đảm bảo mọi người đều có thể tìm thấy một thiết bị tối ưu giúp họ hoàn thành mục tiêu của mình.




Nhưng những nỗ lực của chúng tôi đã giành được điểm dừng ở đây, tầm nhìn của chúng tôi là trở thành người đổi mới các trải nghiệm di động mới chảy cùng chúng tôi một cách liền mạch và liên tục bất cứ nơi nào chúng tôi đi.

Bằng cách khai thác sức mạnh của 5G và AI, chúng tôi sẽ tiên phong tạo ra một thế hệ mới trải nghiệm nhập vai, cá nhân và thông minh. Kinh nghiệm tiếp cận trên mọi thiết bị, nền tảng và thương hiệu.

Galaxy A là một cột mốc thú vị dọc theo hành trình quan trọng này. Và chúng ta có thể chờ đợi để xem người dùng làm gì cùng với những thiết bị mới này.

(1) BI Intelligence Calculations 2017. Dự báo lưu lượng dữ liệu di động toàn cầu của Cisco VNI 2016-2021.
(2) Báo cáo H2 toàn cầu về thiết bị web 2018, trang 16-50.

Tin & Ảnh: Samsung​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom