Đăng ký nhận báo giá cửa cổng tự động công trình

Tham gia
31/8/20
Bài viết
57
Được thích
37
312 #1
Bạn muốn đăng ký nhận bảng báo giá cửa cổng tự động cho các công trình xây dựng lớn, nhỏ trên toàn quốc hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn sau đây để có giá tốt trong khoảng thời gian sớm nhất.

Motor cửa cổng tự động hcm ngày càng được sử dụng phổ biến ở Việt Nam, tại các công trình dự án lớn như cửa cổng siêu thị, cửa cổng bệnh viện, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp, tòa nhà, trung tâm thương mại, … thường xuyên sử dụng các loại cửa cổng này để nâng cao tính tiện dụng, tiện lợi, tiết kiệm năng lượng, nhân công, thời gian truy cập cũng như đảm bảo việc kiểm soát ra vào một cánh hiệu quả cao.

Những vật liệu thường được sử dụng để cấu tạo lên cánh cửa cổng ở Việt Nam như sắt, thép, gỗ, inox, nhôm, kính, gang, đồng, … đều có thể gắn thêm bộ thiết bị này.

Những công trình lớn sử dụng nhiều loại cửa cổng khác nhau sẽ được triết khấu với giá cao cho chủ đầu tư, chủ thầu, chủ công trình xây dựng, dịch vụ thi công lắp đặt cửa cổng tự động chuyên nghiệp của công ty Bảo Phúc luôn làm cho đối tác tin tưởng, chỉ với khoảng 1 tới 2 ngày để lắp đặt cho 1 bộ cửa cổng tự động. Đội ngũ nhân viên đông đảo, được đào tạo bài bản phục vụ khách hàng nhiệt tình là những lợi thế của chúng tôi.

Những thương hiệu nổi tiếng được công ty chúng tôi phân phối trên thị trường đã qua khảo sát và được khách hàng đánh giá cao như:

- Cửa tự động NABCO

- Cửa tự động SWICO

- Cửa tự động KTH

- Cổng tự động BFT

- Cổng tự động FAAC

- Cổng tự động G-Force

- Cổng tự động Celmer

- Cổng tự động LETRON
Cho dù bạn muốn lắp theo dạng mở cánh, trượt sang một bên, hay xếp lớp chồng lên nhau, trượt cong, … cho bất cứ loại cửa cổng nào đều có thể đăng ký nhận báo giá từ Bảo Phúc.

Để xem danh sách đã đăng ký báo giá kèm theo dự án đã được thực hiện bởi công ty chúng tôi vui lòng xem thêm ở phần “Khách Hàng” với hàng ngàn công trình mỗi năm đã được công ty chúng tôi thực hiện hoàn thành, bàn giao đúng theo thời gian tiến độ của nhà thầu, có những dự án lớn lắp đặt hàng trục bộ cửa cổng cùng lúc.

Hầu hết các công trình lớn đều trên cả nước đều được thực hiện bởi công ty chúng tôi, không có đơn vị nào có thể mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng kèm theo dịch vụ uy tín như công ty Bảo Phúc.
 

zla369

New Member
Tham gia
9/12/20
Bài viết
4
Được thích
17
#2
thường xuyên sử dụng các loại cửa cổng này để nâng cao tính tiện dụng, tiện lợi, tiết kiệm năng lượng, nhân công, thời gian truy cập cũng như đảm bảo việc kiểm soát ra vào một cánh hiệu quả cao
 
Tham gia
2/12/20
Bài viết
17
Được thích
37
#4
Các lợi ích khi sử dụng cửa cổng lùa tự động Italia hãng BFT
  • Sử dụng mô tơ đóng mở cửa cổng bằng điều khiển xa hoặc nút công tắc từ trong nhà, tằn tiện thời kì - công sức - bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng (không ngại nắng - mưa)
  • Lắp đặt dễ dàng, thi công trong ngày
  • Sửa chữa, bảo trì thuận tiện
  • Tích hợp những tính năng kết nối nhà thông minh: camera an ninh, chuông hình, hệ thống chống trộm
 
Tham gia
17/11/20
Bài viết
20
Được thích
36
#5
Cánh cửa được ngoại hình để quay lại tự động trong nếu người hoặc chướng ngại vật khác sẽ va chạm với cửa khi cánh cửa đóng lại. Cánh cửa đóng lại sau khi mở hoàn toàn và được kiểu dáng để đóng cửa sau khi chạy chậm tại điểm va chạm ban đầu (điểm an toàn quay lại). Trong trường hợp người hoặc trở lực vật khác va chạm sở hữu những cửa ba lần hoặc đa dạng hơn tại thời khắc va chạm ban đầu, nó được lập trình để bảo vệ con người hoặc trở lực vật khác bằng bí quyết dừng cửa.
Cửa tự động Hàn quốc đang dần dần trở nên xu hướng thiết kế của cuộc sống hiện đại do các ưu thế nổi bật như khả năng dùng đáp ứng mật độ lưu thông cao, tốc độ đóng mở nhanh, tính an toàn, và tiện tặn diện tích sử dụng. Khi ko có ko gian rộng để lắp các dòng cửa thông thường thì biện pháp cửa đóng mở tự động là biện pháp tối ưu, giúp người sử dụng không còn nên nhọc lòng về chiều rộng cũng như không
gian của nơi lắp đặt.
 

nangtho2020

New Member
Tham gia
18/12/20
Bài viết
10
Được thích
27
#6
Bộ motor cổng tự động R18 - TAU, Italia bao gồm:
  • 02 motor R18 - TAU, Italia
  • 02 hộp đế âm sàn
  • 02 bộ phụ kiện lắp ráp có cánh cổng
  • 01 bộ điều khiển trung tâm
  • 02 điều khiển từ xa Rolling code
  • 01 công tắc bấm tường
  • 02 khóa cơ khi mất điện
Được dùng cho cổng 2 cánh mở xoay hoặc 4 cánh mở gấp xếp.Sản phẩm nhập khẩu đồng bộ TAU - Italia. sở hữu giấy chứng thực chất lượng CQ, giấy chứng nhận xuất xứ CO do hãng chế tạo đầy đủ.Thiết bị được bảo hành 24 tháng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.
 

haho

New Member
Tham gia
19/11/20
Bài viết
15
Được thích
2
#7
Việc cài đặt thực sự rất dễ dàng và nó được mô tả rất rõ ràng theo hướng - chỉ cần cắm bốn chốt vào các lỗ ở bốn góc, giữ nó ở ngưỡng cửa, và sau đó tháo các chốt căng cho đến khi chân cao su bám chắc vào cửa . Một bài đánh giá cặp đôi nói rằng nó sẽ tốt hơn với hai người nhưng tôi đã tự mình làm điều đó trong 2-3 phút. Tôi đã ngớ người và thậm chí không đo khung ray cửa tự động của mình trước (Durp!) Nhưng mặc dù mô tả mặt hàng cho biết 29 "-39" mở, tôi thực sự có thể lắp nó vào khung cửa 28 1/2 ". Lần thử đầu tiên nó thực sự tôi thực sự sợ rằng nó sẽ bị phá hủy và không vừa với mũ căng thẳng được vặn hết mức, nhưng với một chút cố gắng tôi đã có thể đưa nó vào và sau đó chỉ cần để mở nắp có thể là 1/8 " ở hai bên để giúp nó luôn siêu vững chắc trong khung cửa. Cái này vẫn tốt hơn NHIỀU so với cổng con bằng gỗ mà tôi đã luôn sử dụng trong quá khứ. Ngay cả khi chúng chật nhất với những vết khía nhỏ mà miếng kim loại vừa vặn với tôi, tôi cũng không bao giờ có thể có được sự vừa vặn và chắc chắn đẹp như miếng này.
 
Tham gia
31/8/20
Bài viết
57
Được thích
37
#8
Bảo Phúc là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của các hãng nổi tiếng hàng đầu thế giới như

  • Cửa tự động: KTH – Đài Loan, SINIL – Hàn Quốc, NABCO – Nhật Bản, BFT – Italy
  • Cổng tự động: GFORCE, LETRON – Malaysia, LIFE , BFT – Italy
  • Hệ thống Barriers tự động: GFORCE – Malaysia, LIFE , BFT – Italy
  • Rèm tự động: KALOX – Hongkong
  • Cửa cuốn nhanh: MONBAN – Nhật Bản, KAD - Hàn Quốc
  • Khóa cửa: MIWA, GOAL – Nhật Bản
  • Hệ thống kiểm soát trạm thu phí, người đi bộ: CENTURYFAIR - China
  • Hệ thống Acess Control: KERI – Mỹ, SUPRIMA - Hàn Quốc, PEGASUS – Đài Loan
List site cung cấp cửa tự động uy tín tại TpHCM

Nguồn: Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động - Cổng Tự Động Nhập khẩu Chính hãng
 
Top Bottom