Đăng nhập nhiều tài khoản Facebook Messenger trên điện thoại nhanh chóng và dễ dàng

tengiday

Moderator
Tham gia
8/7/16
Bài viết
24
Được thích
19
1723 #1

Nhắn tin, thực hiện cuộc gọi trên ứng dụng dường như không còn xa lạ với người dùng Facebook nữa, thậm chí, giờ đây mỗi người còn có đến hai, ba tài khoản để phục vụ các mục đích riêng. Tuy nhiên nếu chỉ có một chiếc điện thoại rồi cứ thoát ra và đăng nhập lại mỗi lần dùng thì khá căng. Rất may là gần đây Facebook đã cập nhật cho Facebook Messenger hỗ trợ người dùng vấn đề này, việc chuyển đổi giữa nhiều tài khoản trên một thiết bị trở nên vô cùng nhanh chóng tiện lợi.

Cho dù là trên Android hay iOS, nếu chưa có Facebook Messenger thì lần đầu tiên nhắn tin bằng Facebook bạn sẽ được dẫn đến kho ứng dụng để tải về. Nếu không tải thì bạn sẽ không nhắn tin được. Bây giờ chúng ta sẽ chỉnh một chút để thêm tài khoản vào đây:

Trên thiết bị iOS
  • Mở Facebook Messenger >> Chọn tab Tôi >> chọn Chuyển tài khoản >> Tiếp tục nhấn chọn biểu tượng dấu cộng bên phải màn hình trên cùng.

  • Nhập tài khoản Messenger thứ hai muốn dùng song song với tài khoản Messenger đang dùng hiện tại >> OK.
  • Hiện hộp thoại hỏi bạn có muốn Yêu cầu mật khẩu không? chọn Yêu cầu (Lưu ý nếu chọn "không yêu cầu" bạn sẽ không phải nhập mật khẩu facebook mỗi lần đăng nhập)


  • Trong giao diện Chuyển tài khoản lúc này, bạn sẽ thấy 2 tài khoản Messenger cùng đăng nhập thành công. Nếu muốn đăng xuất tài khoản còn lại, bạn chỉ cần nhấn và giữ tài khoản đó rồi kéo sang bên trái đến khi xuất hiện chữ Delete là được. Nhấn Delete để xóa tài khoản đó.


  • Bạn có thể thêm một hoặc nhiều tài khoản đều được
Trên các thiết bị Android

Bước 1:
  • Cũng tương tự như trên iOS, đầu tiên bạn cần mở ứng dụng Messenger lên, sau đó vào tab Tôi (có hình người), bạn kéo xuống một chút sẽ thấy dòng Chuyển tài khoản. Sau khi chọn Chuyển tài khoản thì bạn tiếp tục nhấn vào hình dấu cộng ở góc trên bên phải.


Bước 2:
  • Lúc này, một cửa sổ sẽ hiện ra yêu cầu bạn nhập thông tin cho tài khoản mới, bạn hãy nhập thông tin vào.

  • Chú ý ở dòng cuối có một khung "Yêu cầu mật khẩu để đăng nhập". Nếu bạn chọn mở khung này thì mỗi lần đăng nhập bạn sẽ phải nhập mật khẩu cho tài khoản và ngược lại. Sau khi nhập xong thì bạn bấm Thêm, bạn sẽ được chuyển sang tài khoản mới.

Bước 3:
  • Khi muốn chuyển qua lại giữa hai tài khoản thì bạn tiếp tục vào dòng Chuyển tài khoản bên trên, lúc này, các tài khoản mà bạn đang sử dụng sẽ hiện ra, bạn chỉ cần chọn cái mình muốn. Để xóa tài khoản, bạn nhấn vào menu hình 3 chấm bên phải mỗi tài khoản và chọn Xóa tài khoản.

  • Cũng như iOS, bạn có thể thêm vào một hoặc nhiều tài khoản tùy thích.


Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
#2
chọn Yêu cầu (Lưu ý nếu chọn "không yêu cầu" bạn sẽ phải nhập mật khẩu facebook mỗi lần đăng nhập.
Hình như bị ngược phải hông @tengiday . Chọn Yêu cầu thì mỗi lần đăng nhập phải nhập mật khẩu chứ nhỉ?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom