Đĩa game phải chăng chỉ để ngắm? Đĩa CoD: Modern Warfare 2 chứa... 70 MB, cần tải về hơn 100 GB

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,971
Được thích
89
4168 #1

Có bao giờ bạn tự hỏi sẽ nhận được khi mua một đĩa game? Trong trường hợp của Call of Duty: Modern Warfare 2, bạn sẽ nhận được khoảng 0,07% dung lượng thực tế của trò chơi. Người dùng Twitter DoesItPlay tiết lộ rằng kích thước đĩa cho Modern Warfare 2 chỉ là 72,23 MB, mặc dù bản thân trò chơi yêu cầu cài đặt ít nhất 100 GB trên tất cả các hệ máy.

Có lẽ, 70 MB này chỉ đơn giản là chính trình cài đặt, chứ không phải bất kỳ nội dung nào của game. Đây là một sự thay đổi rõ rệt so với 10 năm trước, khi nội dung của game phải nằm gọn trên những chiếc đĩa mà họ xuất xưởng. Kể từ thế hệ PS4/Xbox One, ngày càng có nhiều game yêu cầu tải nội dung về hơn.


Điều này khiến không ít game thủ cảm thấy phiền phức. Cuối những năm 2010, game thủ PlayStation đã phàn nàn khi Spyro Reignited Trilogy không chứa Spyro 2 hoặc 3 trên đĩa, yêu cầu kết nối internet để tải chúng xuống. Một số game thủ sống ở vùng xa hoặc có kết nối Internet không ổn định sẽ gặp khó khăn khi phải tải hàng gigabyte dữ liệu và điều này ngăn họ chơi một số trò chơi nhất định. Spyro Reignited sau đó đã được phát hành lại với toàn bộ dữ liệu trên đĩa.

 

Williamjaf

New Member
Tham gia
30/10/22
Bài viết
8
Được thích
0
#3
дезаморфиновые наркоманы смотреть видео. купить попперс спб https://danalite.ru/post/2 во сне мастурбирует видео
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom