Đơn đặt hàng trước của Samsung Galaxy Tab S8 bị tạm dừng do 'nhu cầu quá lớn' ở Mỹ

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1219 #1


Mặc dù Samsung Galaxy S22 là tâm điểm trong sự kiện UNPACKED mới diễn ra gần đây, nhưng Galaxy Tab S8 series cũng được ví như một "vị vua mới" của dòng máy tính bảng Android khi ra mắt tới ba phiên bản. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, các đơn đặt hàng trước đối với loạt thiết bị này đã bị tạm dừng ở thị trường Mỹ do nhu cầu sử dụng cao.

Theo thông tin chia sẻ từ chuyên trang công nghệ 9to5google, phần đặt hàng trước Galaxy Tab S8 series (US) hiện có nhiều hạn chế. Tất cả các phiên bản Tab S8 tiêu chuẩn đã được bán hết, cũng như đối với tùy chọn cao cấp nhất - Galaxy Tab S8 Ultra. Hiện tại, chỉ còn Galaxy Tab S8+ là có sẵn để đặt trước và cũng còn duy nhất màu bạc.



Trong một thông báo gần đây từ nhà sản xuất Samsung, công ty buộc phải tạm thời giới hạn việc đặt hàng trước Galaxy Tab S8 do thiếu hụt dây truyền sản xuất cũng như nhiều yếu tố khác, tránh làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, công ty cũng đang nỗ lực khắc phục các vấn đề trên nhằm "đáp ứng sự hứng khởi và nhu cầu sử dụng của khách hàng".

Đáng chú ý hơn, việc tạm dừng đặt hàng đối với Tab S8 và Tab S8 Ultra (tất cả các tùy chọn màu và dung lượng bộ nhớ) hiện chỉ ảnh hưởng trên trang Samsung.com (Mỹ). Những đơn vị bán lẻ khác như Best Buy vẫn tiếp tục nhận đơn hàng kèm theo nhiều ưu đãi miễn phí khác như tặng kèm tấm phủ bàn phím.


TECHRUM.VN / THEO: 9TO5GOOGLE
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom