>> [URL="http://maylanhhailongvan.com/tin-tuc/bang-gia-thi-cong-ong-dong-may-lanh-don-vi-thi-cong-ong-dong-may-lanh-gia-re-2402.html"]Bảng giá thi công ống đồng máy lạnh – Đơn vị thi công ống đồng máy lạnh giá rẻ[/URL] THÔNG TIN ĐƠN VỊ CHUYÊN THI CÔNG ĐƯỜNG ỐNG ĐỒNG MÁY LẠNH ÂM TƯỜNG CHUYÊN NGHIỆP – PHÒNG BÁO GIÁ 028 6250 2616 HOẶC LIÊN HỆ KỸ THUẬT 0909 787 022 Khi dàn nóng lắp đặt cao hơn dàn lạnh tuyệt đối không nên sử dụng cách nhiệt rẻ tiền(gen trắng) mà phải dùng cách nhiệt loại tốt (gen đen Superlon) vì sau vài năm sử dụng cách nhiệt chất lượng kém dễ bị bong tróc gây ra hiện tượng ngưng tụ nước ở đường ống đồng . Nước ở đường ống sẽ đổ dồn về dàn lạnh mà không có cách nào khắc phục. [B] [/B] [B]>>> Tham khảo thêm giá dịch vụ thi công + vật tư lắp đặt đường ống đồng cho máy lạnh[/B] [URL="http://maylanhhailongvan.com/tin-tuc/bang-gia-thi-cong-ong-dong-may-lanh-don-vi-thi-cong-ong-dong-may-lanh-gia-re-2402.html"]Bảng giá thi công ống đồng máy lạnh – Đơn vị thi công ống đồng máy lạnh giá rẻ[/URL] [B] [/B] Tùy vào kiến trúc nội thất trong phòng mà bạn bố trí dàn lạnh phù hợp. Dàn lạnh máy lạnh phải treo đủ cao (trên 2.5m) để gió lạnh có thể lan tỏa đều trong phòng. Tránh hướng gió thổi trực tiếp vào vị trí ngồi ở phòng khách hoặc giường ngủ vì rất dễ gây khó chịu và cảm lạnh. THÔNG TIN ĐƠN VỊ CHUYÊN THI CÔNG ĐƯỜNG ỐNG ĐỒNG MÁY LẠNH ÂM TƯỜNG CHUYÊN NGHIỆP – PHÒNG BÁO GIÁ 028 6250 2616 HOẶC LIÊN HỆ KỸ THUẬT 0909 787 022 [B] [/B] Hải Long Vân là một trong những [B][URL='http://maylanhhailongvan.com/tin-tuc/bang-gia-thi-cong-ong-dong-may-lanh-don-vi-thi-cong-ong-dong-may-lanh-gia-re-2402.html']đơn vị nhà thầu chuyên về hệ thống lạnh dân dụng[/URL][/B] , thương mại và cả công nghiệp uy tín nhất. Chúng tôi hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và mong muốn đáp ứng được đầy đủ và tốt nhất. Đi ống đồng trước khi lắp hệ thống lạnh là một yêu cầu tất yếu, nhưng để đi thế nào cho đúng kỹ thuật và thẩm mỹ cao thì lại là một câu hỏi quan trọng cần những đơn vị có kinh nghiệm giải �" />

Đơn vị bán và thi công đi âm tường ống đồng thẩm mỹ cho máy lạnh giá tốt nhất

NgocHLV

Member
Tham gia
2/1/19
Bài viết
705
Được thích
1
205 #1
Đơn vị bán và thi công đi âm tường ống đồng thẩm mỹ cho máy lạnh giá tốt nhất


Đi âm tường ống đồng cho máy lạnh giá tốt tại miền Nam


Việc đi âm tường đường ống đồng cho máy lạnh giá tốt sẽ mang lại sự sang trọng do có độ thẩm mỹ cao cho không gian điều hòa. Tùy theo kiến trúc của trần thạch cao có thể đưa ra những giải pháp lắp đặt và bố trí đường ống đồng sao cho phù hợp.








BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT:


Diameter/ Length(mm)
0.51
0.61
0.71
0.81
0.91
1.0
Length/ (m)
4.75
x
x
x
x
x
x
15/100
6.35
x
x
x
x
x
x
15/100
7.94
x
x
x
x
x
x
15/100
9.52
x
x
x
x
x
x
15/100
12.7

x
x
x
x
x
15/100
15.88

x
x
x
x
x
15/100
19.05


x
v
v
v
15/100
22.22


x
x
x
x
15/100




Dịch vụ





Đối với công trình mới xây dựng, việc thi công lắp đặt ống đồng máy lạnh âm tường có thể tiến hành ngay sau khi xây xong tường, đổ sàn, trước hoặc sau khi tô tường. Tuyệt đối phải tiến hành việc thi công lắp đặt đường ống máy lạnh âm tường trước khi đóng thạch cao đối với công trình có đóng thạch cao trần trang trí. Đối với công trình sửa chữa cải tạo thì tiến hành trước khi việc đóng trần thạch cao hoặc thực hiện các công đoạn trang trí khác.





Bảng giá chi tiết cho dịch vụ thi công đi âm tường đường ống đồng cho máy lạnh


>>> Bảng giá thi công ống đồng máy lạnh – Đơn vị thi công ống đồng máy lạnh giá rẻ





THÔNG TIN ĐƠN VỊ CHUYÊN THI CÔNG ĐƯỜNG ỐNG ĐỒNG MÁY LẠNH ÂM TƯỜNG CHUYÊN NGHIỆP – PHÒNG BÁO GIÁ 028 6250 2616 HOẶC LIÊN HỆ KỸ THUẬT 0909 787 022





Khi dàn nóng lắp đặt cao hơn dàn lạnh tuyệt đối không nên sử dụng cách nhiệt rẻ tiền(gen trắng) mà phải dùng cách nhiệt loại tốt (gen đen Superlon) vì sau vài năm sử dụng cách nhiệt chất lượng kém dễ bị bong tróc gây ra hiện tượng ngưng tụ nước ở đường ống đồng . Nước ở đường ống sẽ đổ dồn về dàn lạnh mà không có cách nào khắc phục.





>>> Tham khảo thêm giá dịch vụ thi công + vật tư lắp đặt đường ống đồng cho máy lạnh


Bảng giá thi công ống đồng máy lạnh – Đơn vị thi công ống đồng máy lạnh giá rẻ





Tùy vào kiến trúc nội thất trong phòng mà bạn bố trí dàn lạnh phù hợp. Dàn lạnh máy lạnh phải treo đủ cao (trên 2.5m) để gió lạnh có thể lan tỏa đều trong phòng. Tránh hướng gió thổi trực tiếp vào vị trí ngồi ở phòng khách hoặc giường ngủ vì rất dễ gây khó chịu và cảm lạnh.





THÔNG TIN ĐƠN VỊ CHUYÊN THI CÔNG ĐƯỜNG ỐNG ĐỒNG MÁY LẠNH ÂM TƯỜNG CHUYÊN NGHIỆP – PHÒNG BÁO GIÁ 028 6250 2616 HOẶC LIÊN HỆ KỸ THUẬT 0909 787 022





Hải Long Vân là một trong những đơn vị nhà thầu chuyên về hệ thống lạnh dân dụng , thương mại và cả công nghiệp uy tín nhất. Chúng tôi hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và mong muốn đáp ứng được đầy đủ và tốt nhất. Đi ống đồng trước khi lắp hệ thống lạnh là một yêu cầu tất yếu, nhưng để đi thế nào cho đúng kỹ thuật và thẩm mỹ cao thì lại là một câu hỏi quan trọng cần những đơn vị có kinh nghiệm giải đáp.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom