Đơn vị cung cấp chính hãng máy lạnh áp trần cho văn phòng giá tốt nhất TP HCM

Tham gia
2/12/20
Bài viết
214
Được thích
0
75 #1
HỆ THỐNG CHUYÊN THI CÔNG VÀ LẮP MÁY LẠNH ÁP TRẦN CHO THIẾT KẾ VĂN PHÒNG GIÁ RẺ TRỌN GÓI


Máy lạnh áp trần được xem là con lai giữa máy lạnh âm trần và treo tường, đây là dòng máy lạnh tương đối mới với nhà thầu những thực ra thì đã có từ lâu trên thị trường, máy lạnh áp trần cấu tạo gồm 2 phần cơ bản là dàn lạnh và dàn nóng. Dàn lạnh của sản phẩm này được thiết kế đa dạng, nhiều mẫu mã khác nhau phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Máy lạnh áp trần có dải công suất đa dạng từ 1.5hp – 6.5hp….

Xem thêm:

+++ Tổng đại lý phân phối và thi công, lắp đặt máy lạnh áp trần tốt nhất cho không gian


VÌ SAO THI CÔNG MÁY LẠNH ÁP TRẦN LẠI ĐƯỢC VĂN PHÒNG ƯA CHUỘNG.


Thiết kế tinh tế đem lại thẩm mỹ cao


Máy lạnh áp trần với thiết kế tinh tế, sang trọng mang đến tính thẩm mỹ khá cao cho những không gian sử dụng. Đồng thời, khi sử dụng máy lạnh áp trần bạn sẽ tối đa được khoảng không gian trống phía trên trần nhà, tạo được điểm nhấn và thẩm mỹ riêng cho căn phòng của bạn.

Dễ dàng trong lắp đặt và bảo trì vệ sinh máy.


Việc thiết kế, thi công máy lạnh áp trần tương tự như máy lạnh treo tường, công đoạn rất nhanh chóng và đơn giản, không đòi hỏi quá cao về trình độ kỹ thuật. Việc vệ sinh và bảo dưỡng máy theo đó cũng thuận tiện, bạn nên vệ sinh máy khoảng 3 tháng/lần để nâng cao tuổi thọ cho máy.

Chế độ làm lạnh tốt.


Do được lắp đặt trên trần cao, nên máy lạnh áp trần có khả năng làm lạnh phòng nhanh, sức gió thổi mạnh, làm mát bao quát mọi góc nhỏ của căn phòng. Trong vài trường hợp, máy có thể bị chảy nước do không vệ sinh định kì, tuy nhiên cũng không nhỏ nước vào người hay gây ảnh hưởng nhiều cho công việc của những người trong phòng.

Khả năng lọc sạch không khí tốt


Lưới bọc bụi của máy lạnh áp trần luôn được nâng cấp và cải tiến để nâng cao khả năng làm sạch không khí, đem lại sự am toàn cho người sử dụng. Đồng thời, dòng máy lạnh này cũng được trang bị chế độ lọc vi khuẩn và nấm mốc hiện đại giúp cho không gian của bạn trở nên trong lành hơn.


Bên cạnh những điều tuyệt vời về tính năng nổi bật của sản phẩm, liệu, máy lạnh áp trần có mặt hạn chế nào đáng lưu ý không?

  • Dù là có vẻ ngoài khác lạ như thế, tuy nhiên, thiết kế của máy lạnh áp trần không được người dùng đánh giá cao, so với máy lạnh âm trần, máy lạnh áp trần vẫn ít chiếm thiện cảm hơn từ người dùng.
  • Hướng thổi của máy lạnh áp trần không đa hướng như máy lạnh âm trần.
  • Ít được đẩy mạnh quảng cáo như các sản phẩm khác nên người dùng ít biết đến.



THIẾT KẾ, THI CÔNG MÁY LẠNH ÁP TRẦN CHO VĂN PHÒNG NÊN CHỌN THƯƠNG HIỆU NÀO?


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu phân phối dòng máy lạnh áp trần, tuy nhiên Hải Long Vân xin giới thiệu với bạn các thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cũng như luôn dẫn đầu về doanh số bán ra trong dòng máy lạnh này, đó là:

  1. Máy lạnh áp trần Daikin 1.5hp – 6.0hp: 15.000.000đ – 45.450.000đ
  2. Máy lạnh áp trần Toshiba 1.5hp – 5.0hp: 17.600.000đ – 40.000.000đ
  3. Máy lạnh áp trần Reetech 1.5hp – 6.5hp: 14.500.000đ – 37.000.000đ
  4. Máy lạnh áp trần Sumikura 2.0hp – 6.5hp: 20.000.000đ – 37.450.000đ


***Vậy nên sử dụng thương hiệu máy lạnh áp trần nào là phù hợp và tốt nhất cho bạn?


Thật ra không thể nói chính xác đâu mới là thương hiệu máy lạnh áp trần bạn nên đầu tư. Vì tự bạn phải là người quyết định, dựa vào từng đặc điểm không gian, sở thích kiểu cách, điều kiện kinh tế chi trả sẽ có cái tên dành cho bạn.





Kết luận
Máy lạnh áp trần là dòng sản phẩm với những đặc điểm nổi trội rất đáng để bạn lựa chọn văn phòng giá tốt nhất của mình. Hãy gọi ngay đến Hải Long Vân qua hotline 0909787022 để được tư vấn thêm về sản phẩm và nhận báo giá ưu đãi nhất. Chúng tôi tự tin sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Trân trọng cảm ơn!

Giới thiệu máy lạnh áp trần? máy lạnh áp trần là gì? Giá máy lạnh áp trần Daikin – Reetech mới nhất
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom