Đơn vị thi công và lắp đặt các loại Cửa tự động số 1 Việt Nam

minhanauto

New Member
Tham gia
9/8/21
Bài viết
1
Được thích
0
66 #1
Công ty TNHH Thương Mại và Đầu Tư Xây Dựng Minh An tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cổng tự động, cửa kính tự động, Barrier tự động……của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như : Cortech (Hàn Quốc), Nabco (Nhật Bản)….

  1. Từ đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm chuyên tư vấn và thi công các công trình cổng tự động, cửa kính tự động, Barrier tự động……sử dụng trong công nghiệp xây dựng lắp đặt cho các bệnh viện, nhà xưởng, xí nghiệp, biệt thự và nhà riêng… Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, để luôn giữ vị trí tiên phong trên thị trường sản xuất các sản phẩm cửa Cửa tự động
  2. Mục Tiêu
    Bằng khát vọng cháy bỏng và môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, đoàn kết của tập thể nhân viên, sẽ không ngừng phấn đấu để mang lại cho khách hàng những giá trị tốt nhất thông qua các dịch vụ hoàn hảo nhất. Trở thành công ty chuyên cung cấp hệ thống Cửa Tự Động có qui mô lớn với độ chuyên nghiệp cao, xây dựng thương hiệu Minh An Auto trở thành một thương hiệu lớn với chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
  3. Định Hướng

Tập trung nguồn lực vào ngành nghề kinh doanh chính là công nghệ tự động, phát triển đa dạng sản phẩm đáp ứng các yêu cầu của mọi khách hàng. Phát triển quy mô hợp lý, đề cao tính hiệu quả nhằm duy trì sự ổn định và từng bước tăng trưởng, chú trọng xây dựng và phát triển nguồn nhân lực, lấy yếu tố con người làm trung tâm và nền tảng cho sự phát triển của công ty.
  1. Tầm nhìn
Trở thành doanh nghiệp hàng đầu khu vực chuyên sản xuất và cung cấp hệ thống ra vào tự động hiện đại ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp, thương mại và dân dụng.

Chúng tôi tự hào là công ty nhập khẩu và phân phối trực tiếp cửa tự động tại thị trường Việt Nam. Với đội ngũ cán bộ, nhân viên đầy kinh nghiệm cộng với lòng nhiệt huyết & đam mê nghề nghiệp cháy bỏng, công ty đã không ngừng nỗ lực, sáng tạo, để mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi để có được thông tin sản phẩm mà các bạn quan tâm.
Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của quý khách hàng.
Công ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Xây Dựng Minh An

Giấy Phép Kinh Doanh Số : 0108117701 – được Bộ Công Thương cấp ngày 03/01/2018
Mã Số Thuế : 0108117701
Địa Chỉ: Số 6, ngõ 134 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
VPGD: Số 26 , Ngõ 75, Dịch vụ 3, Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0899.535.999 – 0899.525.888
Email: [email protected]
Website: https://minhanauto.com
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom