Đơn vị đại lý cung cấp máy lạnh áp trần, giá cạnh tranh nhất toàn khu vực phía nam

loanhlv

Member
Tham gia
18/3/22
Bài viết
191
Được thích
0
75 #1
TOP 2 THƯƠNG HIỆU MÁY LẠNH ÁP TRẦN GIÁ RẺ ĐÁNG ĐỂ ĐẦU TƯ

Máy lạnh áp trần là dòng máy lạnh có thiết kế nổi bật và được lắp đặt áp sát vào trần nhà tạo thẩm mỹ hơn so không gian lắp đặt so với dòng máy lạnh treo tường truyền thống. Bạn đang cần tìm cho mình một dòng máy lạnh áp trần có giá thành rẻ tầm trung nhưng chất lượng tốt và độ bền cao cho không gian của mình? Ngoài 2 dòng máy lạnh áp trần có giá thành cao đến từ Nhật Bản như Daikin, Toshiba thì hiện nay có 2 dòng máy lạnh áp trần có giá thành rẻ và độ bền được đánh giá tốt cho khách hàng. Cùng Hải Long Vân tham khảo bài viết sau đây để tìm hiểu về 2 dòng máy lạnh giá rẻ sốc đáng để đầu tư này nhé!

>>> Bạn nên xem:
+ Thi công, lắp đặt máy lạnh áp trần tốt nhất cho không gian
+ Máy lạnh áp trần Daikin và máy lạnh áp trần Reetech loại nào rẻ hơn?

1. MÁY LẠNH ÁP TRẦN REETECH:

Máy lạnh áp trần Reetech là hàng trong nước nên được đánh giá cao về giá thành rẻ cùng với đó được lắp ráp sản xuất tại Thái Lan – nhà máy điều hòa không khí lớn nhất thế giới khiến máy lạnh áp trần này được săn đón trên thị trường.

* Tính năng nổi bật:

- Chống lại các tác nhân gây ăn mòn: Dàn tản nhiệt của cả dàn nóng và dàn lạnh máy lạnh được xử lý chống ăn mòn nên có khả năng chịu được tác động của môi trường bên ngoài, đặc biệt là hơi muối và mưa axit. Với ưu điểm này nên bạn có thể yên tâm sử dụng máy lạnh ở các môi trường vùng biển.
- Chế độ làm lạnh nhanh: Máy lạnh áp trần Reetech được trang bị chế độ làm lạnh nhanh ngay tức thì. Theo đó, khi chế độ làm lạnh nhanh được kích hoạt máy lạnh sẽ hoạt động với công suất tối đa cùng tốc độ quạt nhanh nhất để nhanh chóng làm giảm nhiệt độ phòng.
- Đảo gió 3D: Cánh đảo gió 3D giúp phân bổ luồng gió mát nhanh chóng và đồng đều khắp căn phòng. Tránh tình trạng trong cùng 1 căn phòng nhưng chỗ mát chỗ nóng.
- Ngoài ra, máy lạnh áp trần Reetech còn được trang bị chế độ ngủ đêm bảo vệ sức khỏe; chế độ tiết kiệm điện; chức năng hẹn giờ hoạt động; tt khởi động lại khi có điện; chức năng tự phân tích và chẩn đoán lỗi và 3 tốc độ quạt kèm chức năng tự động điều chỉnh.



2. MÁY LẠNH ÁP TRẦN SUMIKURA:

Máy lạnh áp trần Sumikura cũng bắt nguồn từ Nhật Bản và được sản xuất tại Malaysia, với giá thành rẻ đã khiến người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến dòng máy lạnh áp trần này!

* Tính năng nổi bật:

- Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện tốt: Máy lạnh hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao để đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh chỉ trong vòng 15 phút. Với công nghệ làm lạnh nhanh hiệu quả, mỗi khi mệt mỏi bước vào phòng ngay lập tức bạn sẽ được tận hưởng không khí mát lạnh mà không tốn thời gian chờ đợi quá lâu, giảm thiểu tình trạng hao tốn điện năng.
- Bộ điều khiển từ xa có nút nhấn dạ quang: Máy lạnh trang bị bộ điều khiển từ xa có nút nhấn dạ quang tự phát sáng rất tiện lợi cho bạn khi sử dụng trong bóng tối. Ngoài ra, trên remote còn có hiển thị thời gian chính xác giúp cho bạn nhận biết được thời gian mà không cần phải dùng đến đồng hồ rời bên ngoài.
- Vận hành êm ái: Máy lạnh áp trần Sumikura được sử dụng quạt lồng câm kiểu mới và công nghệ tiên tiến không gây tiếng ồn khi hoạt động, rất thích hợp cho những không gian cần yên tĩnh như lớp học, thư viện, nơi làm việc… Ngoài ra, máy còn được tích hợp chế độ tự khởi động lại khi máy bị mất điện đột ngột.




>>> Dịch vụ liên quan: Thi công ống đồng máy lạnh


3. NÊN LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÁP TRẦN Ở ĐÂU GIÁ RẺ, CHUYÊN NGHIỆP?

- Máy lạnh Hải Long Vân với hơn 8 năm trong ngành nên bạn có thể yên tâm về trình độ lắp đặt và chất lượng dịch vụ. Không ngừng cải tiến và tích lũy kinh nghiệm chúng tôi có thể lắp ráp mọi loại máy lạnh áp trần, âm trần, treo tường,… từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.
- Thợ lắp máy lạnh áp trần có chuyên môn cao về lĩnh vực điện lạnh và giàu kinh nghiệm hơn 10 năm. Hoàn thành nhanh chóng công việc được giáo và tuân thủ đầy đủ yêu cầu kỹ thuật khi thi công.
- Báo giá rõ ràng trước khi tiến hành lắp đặt, sẵn sàng cung cấp các loại máy lạnh chính hãng nguyên đai, nguyên kiện, có giấy chứng nhận CO-CQ kèm hóa đơn chứng từ đầy đủ. Cung cấp những sản phẩm chính hãng với giá mềm hơn hẳn so với thị trường.
- Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng lắng nghe và tư vấn dịch vụ cho khách hàng 24/7. Bạn sẽ được chăm sóc tận tình, hướng dẫn lắp đặt và lựa chọn máy lạnh áp trần phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.




*** Để có thể mua được máy lạnh áp trần giá rẻ cho không gian như nhà hàng, khách sạn, biệt thự, văn phòng công ty, showroom,… thì máy lạnh áp trần Reetech và máy lạnh áp trần Sumikura là 2 dòng máy lạnh bạn nên tham khảo ngay nhé! Lưu ngay số HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng (24/7) nếu bạn cần tư vấn và báo giá tốt nhất miền Nam nhé!


 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom