"Đại chiến" camera selfie: Galaxy S8+, LG G6, iPhone 7 và Google Pixel

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
8753 #1


Như bạn đọc đã biết, hiện nay ngoài hiệu năng, thiết kế hay camera chính, camera selfie cũng là một trong những yếu tố rất quan trong để người tiêu dùng có thể quyết định để lựa chọn cho mình một trong những chiếc flagship ưng ý nhất. Và mới đây, trang tin PhoneArena đã có bài so sánh camera selfie trên 4 chiếc flaship hiện nay bao gồm: LG G6, Galaxy S8+, iPhone 7 và Google Pixel, mời bạn đọc cùng tham khảo.

Cảnh 1:


Ở cảnh này, ảnh chụp trên Galaxy S8 đã có xu hướng kéo độ sáng và bão hòa lên quá mức, ngoài ra mặt của người chụp cũng bị mất đi một số chi tiết. Hình ảnh trên chiếc LG G6 trông thức tế hơn nhưng lại xuất hiện nhiều noise. Trong khi đó, hình ảnh trên chiếc iPhone 7 không thực tế và trông giống như đã qua một bộ lọc nào đó. Chiếc Pixel là thiết bị làm tốt nhất trong thử thách này, tuy nhiên khuôn mặt của tác giả lại có xu hướng hơi đỏ.

Cảnh 2:


Như các bạn đã thấy, ảnh chụp trên chiếc Pixel đi theo thiên hướng hạ độ sáng khiến cho mọi khung cảnh trở nên tẻ nhạt. Cả ba thiết bị còn lại vẫn chọn phương pháp giữ nguyên độ sáng, tuy nhiên phần chi tiết phía sau lại bị cháy sáng đi đôi chút. iPhone là thiết bị thể hiện tốt nhất trong phần này với hình ảnh trung thực và tiếp đến là chiếc LG G6.

Cảnh 3:


LG G6 là thiết bị thể hiện phong độ tốt nhất trong cảnh này với màu sắc trung thực. Phần da mặt trên chiếc Pixel và Galaxy S8 có xu hướng ngả sang màu đỏ một chút, ngoài ra ảnh trên Galaxy S8 có xu hướng tăng độ sáng và vì thế đã bị mất một số chi tiết. Trong khi đó ảnh chụp từ iPhone cho màu sắc ám vàng nặng và trông khá tệ.

Cảnh 4:


Trong trường hợp này, ánh sáng đã được chiếu trực tiếp vào mặt tác giả và Gaalxy S8 đã không làm tốt khi thể hiện ánh sáng tệ. IPhone 7 sẽ là thiết bị làm tốt nhất nếu như bức ảnh không tiếp tục bị ám vàng. Hình ảnh trên chiếc Pixel lại đi theo thiên hướng tăng độ tương phản và màu đỏ trên khôn mặt người chụp. Phần thắng lại tiếp tục thuộc về LG G6 với màu sắc gần với thức tế nhất cho dù ảnh cho ra vẫn có xu hướng tăng độ sáng.

Cảnh 5:


Galaxy S8 là thiết bị thể hiện tốt nhất ở cảnh này, theo sát là LG G6 với hình ảnh sắc nét và tự nhiên. Trong khi đó, cả hai thiết bị Pixel và iPhone lại tiếp tục gặp phải tình trạng ám vàng và da mặt bị đỏ.

Cảnh 6:


Ảnh trên chiếc LG G6 thể hiện rất tốt khi hình ảnh cho ra gần với thực tế nhất. Tiếp đến là chiếc Pixel tuy nhiên phần da mặt trên thiết bị này lại tiếp tục ngả sang tông màu đỏ. Ám vàng và nhợt nhạt tiếp tục là 2 lỗi trên iPhone 7 và LG G6.

Cảnh 7:


S8 là người chiến thắng trong cảnh này, Galaxy S8 là thiết bị mang lại tổng thể tốt nhất. Trái ngược hoàn toàn với điều kiện đủ sáng, LG G6 lại là thiết bị có bức ảnh tệ nhất ở đây.

Cảnh 8:


Pixel và iPhone là 2 thiết bị thể hiện tệ nhất ở đây khi ảnh lại tiếp tục bị ám vàng và cháy sáng. Trong khi đó, Galaxy S8 và LG G6 lại có chất lượng tốt và khá tương đương nhau.

Kết quả:

Chiến thắng của thử thách lần này thuộc về LG G6 với 8 điểm, các vị trí tiếp theo thuộc về Galaxy S8 với 7.8 điểm, iPhone 7 với 7.5 điểm và Google Pixel với 7.3 điểm. Ảnh chụp trên iPhone luôn có độ chi tiết cực tốt nhưng nó lại gặp phải lỗi ám vàng. Galaxy S8 là thiết bị thể hiện rất tốt mặc dù đôi khi gặp phải một số lỗi nhỏ. Hình ảnh trên Google Pixel luôn đi theo xu hướng kéo sáng xuống thấp hoặc ngược lại. Và knhư chúng ta có thể thấy LG G6 là thiết bị có khả năng selfie tốt nhất hiện nay.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#2
Xong IP đã đi sau em Sam và LG. bùn. về bán 7plus mua G6
 

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#3
iphone chụp góc bị hẹp làm cái mặt thồ lồ với màu da bị kéo màu thành vàng khè kỳ quá....
 

Tommy Ngo

Well-Known Member
Tham gia
13/5/16
Bài viết
826
Được thích
552
#4
cam của ip7+ trong 1 số trường hợp chụp rất nét và đẹp, tuy nhiên về tổng thể thì còn thua cam của s7egde cho nên dù có 2 súng nhưng nếu trong đầu nghĩ chụp hình thì mình toán móc s7egde
 

Lê Tuấn Khang

Active Member
Tham gia
1/4/17
Bài viết
290
Được thích
206
#5
Cam samsung chụp cảnh đẹp mà chụp người da vàng quá
 

han22

New Member
Tham gia
8/4/17
Bài viết
347
Được thích
39
#7
Sam sung chụp ngon nhỉ
 

mitommoc

New Member
Tham gia
2/9/14
Bài viết
26
Được thích
24
#10
Có em HTC 10 cam trước 5px UltraPixel mà không thấy cho vào. Thấy có cam trước em 10 là ổn nhất. ;)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom