"Đại chiến" camera selfie phân khúc cận cao cấp nửa đầu năm 2017

Tham gia
14/3/17
Bài viết
52
Được thích
44
3494 #1

Với các bạn trẻ hiện tại thì selfie là một phần gần như không thể thiếu trong cuộc sống. Bởi selfie không chỉ là ghi lại những cảm xúc đáng nhớ trong một ngày, mà còn có thể khẳng định phong cách riêng của bản thân. Quan trọng hơn, selfie giúp hoàn thiện vẻ bề ngoài, đem đến cho người xem những hình ảnh ảo dịu và lung linh nhất của bản thân. Vậy smartphone nào giúp "tự sướng" đẹp nhất trong nửa đầu 2017?

OPPO F3 Plus

Ra mắt tại Việt Nam vào ngày 23/3, OPPO không chỉ sở hữu thiết kế tinh tế, màu sắc thời trang mà đã tạo nên kỷ nguyên chuyên gia selfie mới. Với phương châm mang trải nghiệm selfie tốt nhất đến với người dùng, điện thoại F3 Plus trang bị camera trước kép, một cảm biến ảnh 16MP gồm 5 thấu kính khẩu độ f/2.0 có góc chụp 80 độ và cảm biến thứ hai độ phân giải 8MP khẩu độ f/2.4 với 6 thấu kính cho góc chụp siêu rộng 120 độ. Khi kết hợp hai camera này sẽ cho ra những bức ảnh không chỉ có góc chụp rộng mà chất lượng ảnh tự sướng cũng rất sắc nét.


Với 2 camera trước, người dùng vừa có thể selfie cá nhân vừa selfie "nhóm" cùng gia đình và bạn bè. Bên cạnh đó, tính năng Beautify 4.0 có nhiều tùy chọn để bạn cân chỉnh theo ý thích nhằm chọn ra những bức ảnh selfie thật thu hút và ấn tượng.

  • Selfie góc rộng 120° trên F3+ là điểm nổi bật nhất của sản phẩm, vừa selfie vừa lấy được hậu cảnh một cách trọn vẹn

Xem thêm:
Samsung Galaxy A5 & A7 2017

Camera selfie trên Galaxy A7 2017 được nâng cấp rất nhiều so với bản tiền nhiệm 2016. Với camera trước có độ phân giải khủng 16MP sử dụng cảm biến ảnh ISOCELL giúp hình ảnh sắc nét hơn, khẩu độ f/1.9 thu được nhiều ánh sáng hơn giúp selfie thiếu sáng vẫn rõ ràng và có chiều sâu, bên cạnh các tính năng làm đẹp tích hợp trên máy cho ra bức ảnh selfie lung linh nhưng vẫn tự nhiên.


Với các tính năng làm đẹp như: mắt to, mặt thon hay màu da ở các mức từ 0 đến 8 và bộ chỉnh màu trực tiếp bạn có thể dễ dàng chọn màu sắc, kiểu dáng để có những tấm ảnh đẹp ngay mà chẳng cần phải tốn nhiều thời gian chỉnh sửa ảnh hậu kì. Màu sắc hiển thị trên Galaxy A7 2017 nịnh mắt, tươi sáng khiến hình ảnh rất đẹp lại trong trẻo. Mức làm đẹp da cao nhất làm da trở nên mịn màng, hồng hào nhưng vẫn không làm mờ các chi tiết trên mặt.


Đáng chú ý là chế độ selfie góc rộng thích hợp với những chuyến đi nhiều người, tiệc tùng, vui chơi,... cần selfie cùng gia đình, bạn bè, người thân. Tuy nhiên nó có một số nhược điểm là sử dụng không tiện dụng lắm nên ảnh sẽ bị lỗi ít nhiều, thường nét ở trung tâm và mờ dần về hai bên.


Xem thêm về camera selfie của Galaxy A 2017: Đánh giá chi tiết camera selfie Galaxy A7 2017: Cho vẻ đẹp tự nhiên, hình ảnh sắc nét

Các bài viết khác:
Vivo V5 Plus

Nối tiếp thành công của Vivo V5, vào ngày 16/1 Vivo Smartphone tiếp tục tung ra thị trường Việt Nam dòng điện thoại Vivo V5Plus đầy ấn tượng với bộ đôi camera trước 20MP (camera chính) và 8MP (camera phụ). Vivo V5 Plus là một trong số rất ít mẫu smartphone có camera selfie kép trên thế giới hiện nay.


V5 Plus phục vụ nhu cầu selfie chất lượng cao của người dùng với camera chính 20MP sử dụng cảm biến ảnh Sony IMX376 có khẩu độ f/2.0 kích thước cảm biến 1/2.8″ và camera phụ 8MP để hỗ trợ tăng chiều sâu ảnh hay áp dụng một số hiệu ứng khác.


Ngoài ra, Vivo cũng tích hợp đèn flash trợ sáng cho camera trước với tính năng Moonlight (hiệu ứng ánh sáng trăng) giúp tạo ra ánh sáng vàng dịu hỗ trợ người dùng chụp selfie tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Nhờ sở hữu camera kép nên hậu cảnh được làm mờ tốt và nhấn mạnh chủ thể, tuy nhiên các chi tiết viền quanh chủ thể cũng bị làm mờ khá nhiều.






Ảnh selfie xóa phông từ Vivo V5+






Một số ảnh selfie khác từ Vivo V5+

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Camera4k

New Member
Tham gia
20/4/17
Bài viết
3
Được thích
0
#6
chỉ thấy được giá xinh, không thấy được mẫu nào chụp đẹp cả ahihi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom