Tham gia
14/9/20
Bài viết
374
Được thích
0
62 #1
DÒNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN NAGAKAWA GIÁ RẺ CHO VĂN PHÒNG CÔNG TY


Nếu bạn đang cần tìm một dòng máy lạnh cho văn phòng công ty hiện đại thì máy lạnh âm trần Nagakawa là sự lựa chọn phù hợp nhất lúc này. Máy lạnh âm trần Nagakawa thuộc dòng máy lạnh có giá thành rẻ hơn nhiều so với các thương hiệu như Daikin, Mitsubishi Heavy, Panasonic, Toshiba, LG,…Với nguồn gốc từ Việt Nam và được nhập khẩu chính hãng tại Malaysia, dòng máy lạnh này với hành trình 20 năm ra đời đã tạo nên dấu ấn quan trọng trong lòng người tiêu dùng Việt. Cùng Hải Long Vân tìm hiểu về tính năng, giá cả mà dòng máy lạnh này mang loại trước khi ứng dụng chúng cho không gian văn phòng công ty của bạn ngay nhé!



>>> THAM KHẢO THÊM:

+ Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

+ Danh sách những dòng máy lạnh âm trần có giá cao nhất cho đến rẻ nhất





1. TÍNH NĂNG NỔI BẬT MÀ MÁY LẠNH ÂM TRẦN NAGAKAWA SỞ HỮU:


Máy lạnh âm trần Nagakawa mang đến những tính năng nổi bật khi lắp đặt cho văn phòng công ty như sau:

- Tính Năng Fresh Air: Không khí tươi được dẫn vào phòng bằng cửa lấy gió tươi qua một đường ống riêng, cung cấp nguồn không khí giàu oxy tươi mát trong lành và tốt cho sức khỏe con người.

- Chế Độ Đảo Gió 360° / 360° Wind Flow Mode: Cùng với thiết kế cửa thổi đa hướng, chế độ đảo gió tự động, góc đảo gió rộng giúp khuếch tán nhanh và đều cho cả căn phòng, mang lại cảm giác sảng khoái mát lành ngay từ những phút khởi động đầu tiên.

- Môi Chất Lạnh R410a: Sử dụng môi chất lạnh mới R410A hiệu suất cao, thân thiện với môi trường, không làm thủng tầng ozone.

- Cửa Chia Gió: Cửa chia gió dự phòng được thiết kế trên cục trong, có thể được kết nối để chia gió lạnh đến các không gian lân cận.





2. GIÁ MÁY LẠNH ÂM TRẦN NAGAKAWA DAO ĐỘNG BAO NHIÊU?


Có lẽ giá cả là vấn đề quan tâm nhất hiện nay mà người tiêu dùng dành cho máy lạnh âm trần Nagakawa. Cùng Hải Long Vân tham khảo giá của máy như sau:



Model
Công suất
Diện tích phù hợp
Giá tham khảo

NT-C1836M
2.0 hp
25-30m2
14.500.000 đ
NT-C2836S
3.0 hp
40-45m2
19.000.000 đ
NT-C3636S
4.0hp
55-60m2
25.700.000 đ
NT-C5036S
5.5hp
60-65m2
28.000.000 đ​




* Ghi chú:

- Mức giá trên đã bao gồm VAT 10%.

- Mức giá trên là giá tham khảo vì sẽ phụ thuộc vào biến động của thị trường kinh tế.

- Bảo hành 02 năm cho toàn máy.

- Xuất xứ: Malaysia.

- Mức giá trên chưa bao gồm nhân công và vật tư lắp đặt.



>>> Dịch vụ đi kèm: Thi công ống đồng máy lạnh




3. NGOÀI ỨNG DỤNG CHO VĂN PHÒNG CÔNG TY DÒNG MÁY NÀY CÒN DÙNG CHO KHÔNG GIAN NÀO?


Với công suất đa dạng lên đến 50000btu dòng máy lạnh âm trầnhãng Nagakawa còn được ứng dụng rộng rãi cho nhiều không gian và không chỉ dùng cho văn phòng công ty với diện tích lên đến 80m2 như:

- Sử dụng máy lạnh âm trần Nagakawa cho nhà hàng, khách sạn

- Sử dụng máy lạnh âm trần Nagakawa cho nhà xưởng, nhà máy

- Sử dụng máy lạnh âm trần Nagakawa cho showroom

- Sử dụng máy lạnh âm trần Nagakawa cho biệt thự, chung cư,…

- Sử dụng máy lạnh âm trần Nagakawa cho bệnh viện, trường học,…

- Sử dụng máy lạnh âm trần Nagakawa cho các tòa nhà sang trọng







4. NHÀ THẦU CHUYÊN THI CÔNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN NAGAKAWA GIÁ RẺ CẠNH TRẠNH:


- Tuy máy lạnh âm trần Nagakawa có giá thành rẻ những bên cạnh đó chi phí lắp đặt lại cao hơn các dòng máy lạnh treo tường truyền thống dù cùng công suất. Vì vậy, việc lựa chọn một đơn vị phân phối và lắp đặt dòng máy lạnh âm trần này cũng nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ để tránh tình trạng bị đội giá lên khá cao.

- Hải Long Vân là nhà thầu chuyên phân phối và lắp đặt máy lạnh âm trần Nagakawa và chúng tôi luôn có hàng cho dòng máy lạnh này khi khách hàng cần, là đại lý cấp 1 nên giá máy ở đây sẽ rất rẻ do không phải nhập máy trực tiếp qua bất kỳ trung gian nào.

- Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Hải Long Vân sẵn sàng đáp ứng 100% nhu cầu của khách hàng và khiến khách hàng hài lòng nhất, thực hiện công trình cam kết đúng tiến độ bàn giao. Bởi không chỉ thực hiện được các dòng máy lạnh có công suất nhỏ mà máy lạnh Hải Long Vân còn có lợi thế lắp đặt các dòng máy lạnh phức tạp và có công suất lớn như máy lạnh multi hay máy lạnh công nghiệp.

- Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp ra thị trường là hàng chính hãng 100%, nguyên đai, nguyên kiện và có giấy chứng nhận CO – CQ, hóa đơn chứng từ đi kèm đầy đủ.








*** Có thể thấy, dòng máy lạnh âm trần Nagakawa là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian văn phòng ngay lúc này bởi kinh tế của nước đang ngày càng khó khăn sau dịch bệnh nên việc khách hàng mong muốn lựa chọn một dòng máy lạnh có giá thành rẻ cùng với đó là chất lượng tốt là lẻ đương nhiên. Nếu quy khách hàng cần tư vấn và báo giá tốt nhất, hãy liên hệ cho công ty Hải Long Vân qua HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng (phục vụ 24/7).



 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom