tranganhsao

Active Member
Tham gia
9/10/18
Bài viết
1,130
Được thích
1
336 #1
Tại maylanhanhsao.com, nhận cung cấp lắp đặt máy lạnh tủ đứng cho tất cả các công trình nhà ở, biệt thự, căn hộ chung cư, khách sạn, nhà hàng tiệc cưới, trung tâm thương mại, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi, văn phòng, đại sảnh ngân hàng, …Cung cấp sản phẩm chính hãng chất lượng tốt máy mới 100%, lắp đặt máy lạnh uy tín chuyên nghiệp, tính thẩm mỹ cao.
LIÊN HỆ TRỰC TIẾP HOTLINE NGAY HÔM NAY:
0909 588 116 (GẶP HIỀN) NHẬN GIÁ CỰC TỐT
Máy lạnh tủ đứng Daikin là sản phẩm nhập khẩu chính hãng 100% nguyên tem nguyên kiện và có chứng từ CO – CQ rõ ràng, bảo hành theo thông tin nhà sản xuất quy định kèm phiếu bảo hành đầy đủ, đặc biệt với chế độ hậu mãi cực tốt, thế nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến với Điện Lạnh Ánh Sao.
- Với thiết kế bóng mượt, bề mặt sáng bóng dễ lau chùi, thiết kế hiện đại, máy lạnh tủ đứng phù hợp với mọi không gian lắp đặt.
Máy lạnh tủ đứng Daikin FVA71AMVM - 1 Chiều lạnh 3hp (ngựa) Inverter Gas R32 - Mẫu model mới nhất 2019 được sản xuất trực tiếp tại Trung Quốc/Thái Lan.
GIÁ BÁN THAM KHẢO:
43.600.000Đ (Đã bao gồm 10% VAT)

- Máy lạnh tủ đứng cho khả năng làm mát nhanh trong các phòng có không gian lớn, lượng gió mát đồng đều hơn so với máy treo tường.
- Khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài mà vẫn giữ được đổ ổn định.
- Thích hợp cho những phòng làm việc lớn, nơi đông người cùng sử dụng.
- Chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi nhiều máy móc, đông người như nhà sản xuất.
- Lưu lượng gió thổi ra môi trường mạnh hơn so với các loại máy lạnh khác.
- Quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy lạnh tủ đứng có kích thước lớn, lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston nên tính ổn định của máy lạnh tủ đứng cao, ít bị hư hỏng lặt vặt.
- Cánh quạt hoạt động mạnh, lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại máy lạnh treo tường.
- Quá trình lắp đặt máy lạnh tủ đứng đơn giản hơn, tính thẩm mỹ cao do đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.
- Máy lạnh tủ đứng mang lại sự sang trong cho không gian căn phòng. đặc biệt trong các biệt thự rộng lớn.
- Máy lạnh tủ đứng có thể giúp kiến trúc sư tạo nên thẩm mỹ cho căn phòng bằng cách âm máy lạnh vào tường như tủ quần áo, hoặc giấu đường ống sát tường.
- Các cánh tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn của muối biển và không khí ô nhiễm bằng cách phủ 1 lớp PE cho dàn trao đổi nhiệt của dàn nóng.
- Tiết kiệm không gian tối ưu với dàn nóng nhỏ gọn dễ dàng trong việc lắp đặt.

Rất cảm ơn vì Quý khách hàng đã quan tâm tới sản phẩm của công ty chúng tôi - Hãy liên hệ với chúng tôi để có một sản phẩm như ý, Email: [email protected] HOẶC SĐT hỗ trợ kỹ thuật - lắp đặt: 0909 400 608 (A. Việt)
⟹Website: www.maylanhanhsao.com
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom