Đại lý chuyên bán và lắp đặt máy lạnh tủ đứng công nghiệp cho xưởng cơ khí giá rẻ nhất Bình Dương

Tham gia
14/9/20
Bài viết
374
Được thích
0
133 #1
ĐẠI LÝ CUNG CẤP VÀ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG CÔNG NGHIỆP GIÁ TỐT NHẤT SÀI GÒN.


Khẳng định vị thế của mình bằng khả năng làm lạnh cực đỉnh, máy lạnh tủ đứng công nghiệp đang là sự lựa chọn của rất nhiều chủ đầu tư cho vị trí máy lạnh cho nhà xưởng, công ty sản xuất, hội trường rộng lớn hay kho chứa hàng,… Do vậy, nhu cầu tìm kiếm một đại lý cung cấp và lắp đặt máy lạnh tủ đứng công nghiệp giá tốt nhất Sài Gòn luôn xếp hàng đầu….

+++ Tin nên đọc thêm:
Thi công, lắp đặt máy lạnh tủ đứng chuyên nghiệp, giá rẻ nhất
Đại lý chuyên bán và thi công máy lạnh tủ đứng 10hp giá tốt


Hình ảnh kỹ thuật Hải Long Vân đang lắp đặt máy lạnh tủ đứng công nghiệp cho xưởng may



ĐẠI LÝ CUNG CẤP VÀ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG CÔNG NGHIỆP GIÁ TỐT NHẤT SÀI GÒN LÀ ĐƠN VỊ NÀO?


Hải Long Vân vô cùng tự tin trong việc là đơn vị lắp đặt máy lạnh tủ đứng công nghiệp giá tốt nhất Sài Gòn, chưa kể đến, tay nghề lắp đặt máy lạnh tủ đứng công nghiệp cũng cực kì cao, cực kì chuyên nghiệp. Cho nên, hãy yên tâm cho chúng tôi cơ hội để được làm bạn hài lòng trong lắp đặt máy lạnh tủ đứng công nghiệp cho bạn nhé!
Là đại lý cấp 1 của các hãng máy lạnh tủ đứng công nghiệp, chính vì thế mà giá máy lạnh khi bán ra tại Hải Long Vân là rất rẻ so với những đơn vị khác. Cam kết 100% là hàng chính hãng, đầy đủ nguyên đai, nguyên kiện, có giấy chứng nhận CO – CQ, có hóa đơn chứng từ chỉ rõ nơi xuất xứ.



Hình ảnh máy lạnh tủ đứng công nghiệp Nagakawa 10hp được Hải Long Vân lắp cho công ty sản xuất



LẮP ĐẶT MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG CÔNG NGHIỆP CÓ ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM GÌ?


Máy lạnh tủ đứng công nghiệp là gì?


Máy lạnh tủ đứng công nghiệp (Packaged) là một dòng máy lạnh lớn với công suất từ 5.5hp – 20hp, có thiết kế dạng tủ lớn, với duy nhất 1 hướng thổi gió và nhiều canhs dảo gió lên xuống. Sản phẩm được mệnh danh là “vua” của làng làm mát bởi sức gió của nó mạnh đến nỗi có thể làm mát được cho cả một khu xưởng sản xuất rộng lớn…

Tùy theo mỗi thương hiệu sẽ có những sản phẩm máy lạnh tủ đứng công nghiệp chủ chốt riêng, nhưng thường thì máy lạnh tủ đứng 10hp được phân phối là đa số.




Hình ảnh dàn nóng máy lạnh tủ đứng công nghiệp Nagakawa 10hp





LẮP ĐẶT MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG CÔNG NGHIỆP NÊN LỰA CHỌN HÃNG NÀO LÀ TỐT NHẤT?
Dưới đây là một số dòng máy lạnh tủ đứng công nghiệp 10hp với model và giá tham khảo tại Hải Long Vân. Đây đều là những thương hiệu bán chạy trong nhiều năm vừa qua và được đánh giá cao về chất lượng và khả năng hoạt động. Còn lại, nếu bạn muốn tham khảo những công suất khác, hãy truy cấp vào từng đường link được gắn ở dưới để biết thêm chi tiết nhé!






NGOÀI LẮP ĐẶT MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG CÔNG NGHIỆP, CÓ THỂ LỰA CHỌN LOẠI SẢN PHẨM NÀO KHÁC KHÔNG?

Máy lạnh tủ đứng công nghiệp đồng ý là một sản phẩm tốt cho không gian, tuy nhiên, điểm trừ của nó là lại không phù hợp được với những không gian hạn chế về mặt diện tích đặt sàn, hoặc nhiều khách hàng lại không vừa ý về thiết kế quá lớn của nó và khả năng thổi gió quá mạnh chẳng hạn…
Vì thế, hãy thử tham khảo thêm sản phẩm máy lạnh âm trần nối ống gió công nghiệp cho vị trí máy lạnh cho nhà xưởng, công ty sản xuất hay hội trường thử xem sao, Hải Long Vân tin chắc bạn có thể sẽ tìm được cho mình một hướng đi mới cho không gian của bạn đấy!


Ngoài máy lạnh tủ đứng công nghiệp, máy lạnh âm trần ống gió công nghiệp cũng là một lựa chọn hợp lý

KẾT LUẬN.

Lưu ngay số Holtine 0909 787 022 để được Mr Hoàng tư vấn, hỗ trợ kịp thời về các vấn đề liên quan đến việc khảo sát và báo giá trọn gói, dự toán tổng chi phí công trình thi công, lắp đặt máy lạnh tủ đứng cho từng không gian khác nhau một cách chính xác nhất.

Những mức giá mà chúng tôi đưa ra cho bạn để tham khảo chỉ là tạm thời, tùy vào từng thời điểm mà giá có thể lên xuống khác nhau. Vì thế, ngay khi bạn có nhu cầu muốn tìm một đại lý cung cấp và lắp đặt máy lạnh tủ đứng tốt nhất Sài Gòn, hãy liên hệ ngay với Hải Long Vân để chúng tôi giữ khuyến mãi này cho bạn nhé!

Nguồn link tham khảo: Đại lý cung cấp và lắp đặt máy lạnh tủ đứng công nghiệp giá tốt nhất Sài Gòn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom