Đại lý cung cấp – thi công máy lạnh âm trần 5hp chuyên nghiệp – giá cực rẻ

Tham gia
6/1/21
Bài viết
125
Được thích
0
50 #1
NÊN CHỌN LẮP MÁY LẠNH ÂM TRẦN 5HP CHO KHÔNG GIAN NÀO LÀ CHÂN ÁI? NHÀ THẦU THI CÔNG RẺ


Máy lạnh âm trần thuộc dòng máy lạnh thương mại (SkyAir), thêm nữa với cánh đảo gió linh hoạt, sản phẩm hoàn toàn phù hợp để lắp đặt cho những không gian có đông người qua lại, hoạt động trong thời gian dài.Vậy dòng máy lạnh âm trần 5hp có những ưu điểm gì khiến nhà thầu lựa chọn lắp cho không gian

Xem thêm

++ Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

++ Đại lý máy lạnh âm trần giá sỉ chính hãng

++ Máy lạnh âm trần – Hãng nào phù hợp nhất với nhu cầu của bạn?


Hình ảnh thực tế dàn nóng máy lạnh âm trần sau khi Hải Long Vân lắp đặt hoàn thành

LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN 5HP CHO NHỮNG KHÔNG GIAN NÀO LÀ PHÙ HỢP?

Máy lạnh âm trần thuộc dòng máy lạnh thương mại (SkyAir), thêm nữa với cánh đảo gió linh hoạt, sản phẩm hoàn toàn phù hợp để lắp đặt cho những không gian có đông người qua lại, hoạt động trong thời gian dài, vậy nên máy lạnh âm trần 5hp phù hợp với không gian nào?
  • Lắp đặt máy lạnh âm trần cho không gian sản xuất: nhà xưởng, kho chứa hàng, khu chế xuất, công ty sản xuất,…
  • Lắp đặt máy lạnh âm trần cho không gian thương mại: nhà hàng tiệc cưới, showroom, bệnh viện, phòng khám…
  • Lắp đặt máy lạnh âm trần cho không gian nhỏ: văn phòng công ty, phòng khách, cửa hàng tiện lợi, quán café, trà sữa,…
=> Lưu ý, với mỗi không gian kể trên đều sẽ có cách tư vấn, thiết kế, lắp đặt máy lạnh âm trần khác nhau, đôi khi còn phải phụ thuộc vào những đặc trưng không gian đó ra sao thì mới quyết định được có nên lắp đặt máy lạnh âm trần hay không…

THƯƠNG HIỆU MÁY LẠNH ÂM TRẦN 5.0HP NÀO ĐÁNG ĐỂ ĐẦU TƯ?

Máy lạnh âm trần 5.0hp hiện nay có rất nhiều hãng phân phối, điển hình như:
  1. Máy lạnh âm trần 5.0hp Daikin: 38.550.000đ
  2. Máy lạnh âm trần 5.0hp Mitsubishi Heavy: 37.000.000đ
  3. Máy lạnh âm trần 5.0hp Panasonic: 35.200.000đ
  4. Máy lạnh âm trần 5.0hp LG: 35.200.000đ
  5. Máy lạnh âm trần 5.0hp Gree: 35.500.000đ
  6. Máy lạnh âm trần 5.0hp Reetech: 33.900.000đ
  7. Máy lạnh âm trần 5.0hp Nagakawa: 28.400.000đ
  8. Máy lạnh âm trần 5.0hp Midea: 30.200.000đ
=> Chính sự đa dạng về thương hiệu cũng như giá tiền như thế, mà khách hàng lại là những người mịt mù về thị trường điện lạnh như thế thì rất khó để họ có thể tự mình mà tìm ra được sản phẩm phù hợp nhất.
Tuy nhiên, là người trong nghề đã nhiều năm, tiếp xúc với rất nhiều loại máy và đã từng nghe những trải nghiệm sử dụng của khách hàng, chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn 2 phương án lựa chọn với 2 yêu cầu về không gian cũng như túi tiền của bạn như sau:
  • Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy hoặc LG: Có thể nói, 2 dòng máy này kém nổi hơn Daikin hay Panasonic, nhưng so về chất lượng cùng giá thành ổn định thì lại nhỉnh hơn rất nhiều lần. Chưa kể đến, Mitsubishi Heavy thì được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu, LG thì lại là trùm về công nghệ biến tần Inverter . Sự lựa chọn cho những chủ đầu tư có tài chính rộng.
  • Máy lạnh âm trần Nagakawa hoặc Reetech: Là 2 dòng máy được sản xuất tại Việt Nam và phù hợp tiêu chí “ngon – bổ - rẻ”, máy có giá thành rất mềm, vả lại chất lượng làm mát lại vô cùng hiệu quả, bền bỉ, ổn định là những gì mà khách hàng đã nhận xét về 2 dòng này => Sự lựa chọn cho những ai eo hẹp về kinh tế.



ĐẠI LÝ CUNG CẤP VÀ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN 5hHP GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG LÀ ĐÂU?

Hải Long Vân tự tin chính là đại lý cung cấp và lắp đặt máy lạnh âm trần giá rẻ nhất thị trường mà bạn đang tìm kiếm. Điều này xuất phát từ 2 điều kiện:
  1. Giá bán máy lạnh âm trần là rẻ nhất thị trường.
Là đại lý cấp 1 của nhiều hãng máy lạnh âm trần, cam kết cung cấp cho các bạn những mặt hàng chính hãng, nguyên đai, nguyên kiện, khi giao hàng xuất đủ hóa đơn chứng từ ghi rõ nguồn gốc, sau 7 – 10 ngày hãng sẽ cấp có giấy chứng nhận CO – CQ.
  1. Đội ngũ lắp đặt máy lạnh âm trần chuyên nghiệp, có tay nghề cao.
Lắp đặt máy âm trần cần đến tay nghề cao, và đội ngũ nhân viên Hải Long Vân đã có kinh nghiệm trên 7 năm trong lĩnh vực lắp đặt máy lạnh âm trần này. Bên cạnh đó, vật tư sử dụng như ống đồng, dây điện, ống nước,… đều là hàng đảm bảo, cam kết lắp đặt máy lạnh âm trần bạn hoàn hảo nhất có thể.


hẳng cần phải tìm kiếm thêm làm gì cho phí thì giờ cả, giờ đây, bạn chỉ cần tập trung vào những gì chúng tôi sắp lý giải dưới đây và gọi ngay vào Hotline 0909 787 022 để được tư vấn chắc chắn hơn nhé!

Nguồn link tham khảo:

ĐẠI LÝ MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN CHÍNH HÃNG GIÁ SỈ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom