Đại lý máy lạnh chuyên nghiệp phân phối và thi công máy lạnh tủ đứng 10hp cho công ty sản xuất rẻ

Tham gia
12/1/21
Bài viết
146
Được thích
0
99 #1
DỊCH VỤ NÀO CHUYÊN BÁN VÀ THI CÔNG MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG 10HP CHO CÔNG TY SẢN XUẤT GIÁ RẺ

Máy lạnh tủ đứng có công suất 10hp là dòng làm mát nhanh dành cho không gian cho nhà xưởng có diện tích rộng với công suất lên tới 10.0000 BTU, vậy nên được đề cử cho Vậy cho không gian nhà xưởng tốt nhất, không còn nghi ngờ gì nữa khi siêu phẩm này lại được đề cử cho vị trí máy lạnh cho công ty sản xuất…

Xem thêm:

+++ Thi công, lắp đặt máy lạnh tủ đứng chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

+++ 3 dòng máy lạnh công nghiệp Daikin cho nhà xưởng tốt nhất – Lắp đặt máy lạnh công nghiệp



MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG 10HP VÌ SAO LẠI ĐƯỢC LỰA CHỌN CHO CÔNG TY SẢN XUẤT?

  1. Đầu tiên, hãy xem xét về những đặc điểm không gian của nơi công ty sản xuất này nhé!


  • Công ty sản xuất thường tập trung ở một khu đất rộng lớn, và thường chỉ xây hoàn thành về phần thô, rộng lớn đến mấy trăm hecta.
  • Thường sẽ có 2 khu: sản xuất và văn phòng chung hoặc tách biệt với nhau
  • Chứa nhiều máy móc, nhân công, thời gian hoạt động cao lên đến 12 tiếng/ngày.
  • Hơi nóng tỏa ra từ máy móc, thiết bị sản xuất, hơi người đi lại và vận động cộng với sức nóng khắc nghiệt của thời tiết bên ngoài.


  1. Vậy thì máy lạnh tủ đứng 10hp vì sao lại được lựa chọn cho công ty sản xuất?


Bên cạnh máy lạnh tủ đứng 10hp, máy lạnh giấu trần nối ống gió Packaged cũng là một siêu phẩm đáng gờm trong cuộc đua vị trí máy lạnh cho công ty sản xuất, nhưng lý do nào khiến máy lạnh giấu trần phải nhường lại vị trí này cho máy lạnh tủ đứng 10hp, mặc dù chênh lệch về giá tiền chẳng là bao? Đó là do:



  • Là một dòng máy thổi trực tiếp với công suất 100.000 BTU, gồm 2 bộ phận chính: dàn nóng và dàn lạnh.
  • Thiết kế giống như một chiếc tủ đặt sàn nhưng lại có khả năng làm mát nhanh và lạnh nhất trong các dòng.
  • Hướng thổi của máy chỉ có một, nhưng khả năng đảo gió linh hoạt và thổi xa đến 20 mét, cho nên, không gian sẽ được làm mát toàn vẹn.
  • Khi mua máy lạnh về bạn chỉ việc đặt ngay dưới sàn nhà nơi có diện tích và không gian phù hợp để lắp đặt, không còn phải khoan tường hay khoét trần như những loại khác.
  • Lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston nên tính ổn định của máy lạnh tủ đứng cao, ít bị hư hỏng lặt vặt.





MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG 10HP CHO CÔNG TY SẢN XUẤT CÓ NHỮNG HÃNG NÀO? NÊN LỰA CHỌN HÃNG NÀO?

  1. Hãng máy lạnh tủ đứng 10hp có hàng:


Hãng máy lạnh
Model
Giá tham khảo
Daikin.
NP – C100DL
82.200.000đ
LG.
APUQ100LFA0
70.000.000đ
Nagakawa.
FVGR10NV1
57.800.000đ
Reetech.
RS100 – L1E
68.800.000đ
Sumikura.
APF/APO – 960
66.300.000đ


***Lưu ý: Giá trên đây chỉ là tham khảo, giá sẽ còn thay đổi tùy theo thời điểm, cho nên, ngay khi bạn nhận được bảng giá này, hãy nhanh chóng chụp lại màn hình và gửi ngay vào Zalo 0901 329 411 (Ms My) để chúng tôi giữ khuyến mãi, mà có khi là còn đưa ra cho bạn một mức giá tốt hơn nữa đấy!



À còn nữa, Hải Long Vân sẽ ưu tiên hơn cho những ai mua từ 2 bộ máy lạnh trở lên đấy nhé! Chúng tôi sẽ giảm giá trực tiếp từ 200.000đ – 300.000đ trên 1 bộ cho bạn luôn nha!






  1. Nên lựa chọn thương hiệu máy lạnh tủ đứng 10hp cho công ty sản xuất nào?


Cuối cùng là về lời khuyên nên lựa chọn sử dụng hãng máy lạnh tủ đứng 10hp nào thì tốt nhất, đáng để đầu tư nhất? Thật sự thì một thương hiệu đã đứng vững được trên thị trường điện lạnh này rồi thì cả chất lượng và sự đảm bảo của nó không phải là dạng vừa, tuy nhiên, để mà so sánh hẳn hoi ra và đầu tư luôn cả một hệ thống thì cần phải cân nhắc rất nhiều, bên cạnh đó, lựa chọn còn phải dựa vào sở thích, yêu cầu không gian, điều kiện kinh tế,… mới đưa ra quyết định được….



=> Cho nên, hãy liên hệ vào Hotline 0909 787 022 hoặc 0901 329 411 để được tư vấn cụ thể hơn về nhau cầu của bạn nhé!




DỊCH VỤ NÀO CHUYÊN NGHIỆP THI CÔNG VÀ LẮP MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG 10HP CHO THIẾT KẾ CÔNG TY SẢN XUẤT .
Hải Long Vân là một trong những đại lý chuyên cung cấp và lắp đặt máy lạnh tủ đứng 10hp cho công ty sản xuất với giá cam kết rẻ nhất thị trường.

Chúng tôi vô cùng tự tin trong lĩnh vực điện lạnh, cam kết cung cấp cho các bạn những mặt hàng máy lạnh tủ đứng 10hp chính hãng, nguyên đai, nguyên kiện, có giấy chứng nhận CO – CQ, có hóa đơn chứng từ ghi rõ nguồn gốc xuất xứ.

Đặc biệt là dịch vụ lắp đặt máy lạnh tủ đứng 10hp cực chuyên nghiệp toàn miền Nam. Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm trên 7 năm trong việc lắp đặt và thi công máy lạnh tủ đứng 10hp cho nhiều công trình lớn như nhà xưởng, công ty sản xuất, kho chứa hàng,… Tất cả đều do Hải Long Vân lên ý tưởng, thiết kế và lắp đặt hoàn thành cho hệ thống máy lạnh.

Hải Long Vân ngoài việc là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt máy lạnh tủ đứng 10hp cho công ty sx giá rẻ nhất tại khu vực TPHCM các quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, huyện Bình Chánh, Cần Giờ, Hóc Môn, Nhà Bè, Củ Chi, và các tỉnh lân cận như Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, Bình Dương,… Cam kết giá luôn là rẻ nhất!

Nguồn link tham khảo:

Máy lạnh tủ đứng Daikin FVGR10NV1/RUR10NY1 R410 - 10HP - 10 Ngựa - 100.000Btu/h
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom