Đại lý xe Mitsubishi Trung Thượng ở đâu, có uy tín không?

Tham gia
29/7/22
Bài viết
76
Được thích
0
46 #1
Kể từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam, thương hiệu ô tô Mitsubishi luôn thể hiện được sự nỗ lực, chuyên nghiệp và nghiêm túc của mình đối với từng sản phẩm bằng việc đặt chất lượng lên hàng đầu. Hãng cũng chú trọng mở rộng hệ thống đại lý xe Mitsubishi nhằm đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng trên khắp các tỉnh thành.
Trong đó, đại lý Mitsubishi Trung Thượng là showroom lớn hàng đầu tại miền Bắc, dành cho khách hàng có niềm đam mê, yêu thích thương hiệu xe Mitsubishi.
Đại lý xe Mitsubishi Trung Thượng ở đâu và quy mô như thế nào?
Mở đầu là một tổ sản xuất nhỏ hình thành từ năm 1972, đến ngày 22/03/2017, quy mô của công ty Ô tô Trung Thượng được mở rộng thêm thông qua việc hình thành Chi nhánh Mitsubishi Trung Thượng tại địa chỉ Km6, Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội.
Đại lý xe Mitsubishi Trung Thượng tại địa chỉ Km6, Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội
Đây là tuyến đường lớn đi qua các quận, huyện lớn của Hà Nội cùng nhiều khu đô thị sầm uất nên rất thuận tiện cho khách hàng ghé thăm. Ngoài ra, đại lý xe Mitsubishi này còn được đầu tư một hệ thống vật chất, trang thiết bị hiện đại theo chuẩn 3S toàn cầu trên tổng diện tích lên đến 2.000 m2, bao gồm các khu vực đặc thù riêng, bãi đỗ xe rộng rãi đi cùng cảnh quan nhiều cây xanh tạo cảm giác dễ chịu.
Trong đó, khu vực showroom là nơi trưng bày các mẫu xe Nhật Bản đang rất thịnh hành trên thị trường như Mitsubishi Xpander, Attrage, Triton hay Outlander,...
Khu vực showroom của đại lý xe Mitsubishi Trung Thượng là nơi trưng bày các mẫu xe Nhật Bản đang rất thịnh hành trên thị trường

Đại lý xe Mitsubishi Trung Thượng có uy tín không?
Vốn đã có gần 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và sửa chữa xe ô tô, sẽ không chỉ là các trang bị tiên tiến của Châu Âu, Mỹ và Nhật Bản mà chính đội ngũ nhân viên của đại lý xe Mitsubishi Trung Thượng sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ những lần tiếp xúc đầu tiên.
Đội ngũ nhân viên của đại lý xe Mitsubishi Trung Thượng sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ những lần tiếp xúc đầu tiên
Các kỹ thuật viên lành nghề được tuyển chọn khắt khe trong khi đội ngũ bán hàng tận tình, có kiến thức chuyên môn cao, có thể sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
Từ lâu, Mitsubishi Trung Thượng đã là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng, trở thành một trong những đại lý hút khách nhất ở khu vực miền Bắc.
Các dịch vụ chính mà đại lý xe Mitsubishi Trung Thượng cung cấp:
- Cung cấp xe Ôtô nhãn hiệu Mitsubishi
- Cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng
- Cung cấp dịch vụ, bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa xe Ôtô
- Dịch vụ cứu hộ 24/24​
Thông tin liên hệ:
Giờ làm việc: 8:00 AM - 5:00 PM (Thứ 2 - thứ 7)
Điện thoại:
0937 55 83 86 (Bán hàng)
024 22118 115 (Dịch vụ)​
Trên đây là giải đáp cho câu hỏi "Đại lý xe Mitsubishi Trung Thượng ở đâu và có uy tín không?". Với phương châm "Tận tình từ sự tận tâm", chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, các chương trình khuyến mãi Mitsubishi hấp dẫn cùng chất lượng phục vụ đáng tin cậy. Hiện nay Mitsubishi Trung Thượng đang phân phối các dòng xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe chạy dịch vụ đến từ Nhật Bản, hãy đến ngay Mitsubishi Trung Thượng hoặc liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.
Xem thêm:
Mitsubishi Outlander 2023: Giá cả hợp lý, trang bị động cơ hiện đại
Link bài viết:https://www.mitsubishitrungthuong.org/dai-ly-xe-mitsubishi-trung-thuong-o-dau-co-uy-tin-khong-418/
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom