Đại lý xe tải isuzu Vĩnh Phát hỗ trợ mua xe trả góp nhanh gọn

quechi2020new

Active Member
Tham gia
19/9/20
Bài viết
1,335
Được thích
0
24 #1
Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe tải Isuzu thì hãy đến với Công ty TNHH Ginza Việt Nam - Đại lý xe tải isuzu Vĩnh Phát uy tín, nơi giải quyết nỗi lo khi mua xe tải.
Giới thiệu về Đại lý xe tải isuzu Vĩnh Phát
Công ty TNHH Ginza Việt Nam hay còn gọi là Xe Tải Vĩnh Phát là nơi chuyên cung cấp các dòng xe tải nhẹ, xe đông lạnh, xe gắn cẩu với kích thước và tải trọng đa dạng tuỳ biến thiết kế theo thị trường Việt Nam, linh kiện chính hãng từ đơn vị quản lý ISUZU.
Dù là công ty mới thành lập song Ginza Việt Nam đã đạt được thành tựu nhất định. Trong đó, quan trọng nhất là phải kể đến việc là đại lý Top 1 của hãng VM MOTOR.



Tại sao nên mua xe tải isuzu Vĩnh Phát?
Giá cả cạnh tranh

Giá cả sản phẩm hợp lý cùng các chương trình khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn nhất. Bên cạnh đó còn có các dịch vụ hậu mãi bảo hành sửa chữa chu đáo với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao.
Hỗ trợ giao xe nhanh, tận nơi
Dù ở xa hay gần, khách hàng không phải lo lắng bất cứ điều gì bởi khi mua xe tại Thế Giới Xe Tải, chúng tôi sẽ giao xe tận nơi, nhanh chóng đúng thời hạn theo yêu cầu của quý khách.
Hỗ trợ trả góp, thủ tục nhanh
Hỗ trợ khách hàng mua xe trả góp lên đến 80% giá trị xe, thời gian vay tối đa 6 năm, lãi tính theo dư nợ giảm dần. Đảm bảo thủ tục đơn giản, nhanh gọn, thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng.
Xe có sẵn, lái trải nghiệm
Showroom trưng bày các mẫu xe có sẵn, giúp khách hàng tham quan và trải nghiệm thực tế để có cái nhìn chân thật hơn từ đó đưa ra lựa chọn dòng xe phù hợp nhất.
VĨNH PHÁT MOTORS nơi trao niềm tin cảm nhận khác biệt. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách! Liên hệ hotline 0908 635 940 để được tư vấn.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom