Đất nền, và Bất động sản là gì?

haiRODFAI

New Member
Tham gia
17/11/21
Bài viết
4
Được thích
0
150 #1
Bạn đã cân nhắc mua đất nền BMT chưa? Định nghĩa của “đất nền ” chính xác là gì? Điều gì sẽ xảy ra nếu một cái gì đó được xây dựng trên đất? Điều đó có được bao gồm trong định nghĩa về đất đai không? Sự khác biệt giữa "Đất" và "Bất động sản" là gì? Điều quan trọng đối với một người nào đó trong thị trường Đất đai hoặc Bất động sản là phải biết định nghĩa pháp lý về Đất đai, Bất động sản và Bất động sản.

đất nền BMT

Đất được định nghĩa là bề mặt Trái đất kéo dài xuống tâm Trái đất và hướng lên đến vô cùng, bao gồm các vật thể tự nhiên gắn liền vĩnh viễn.

Định nghĩa về Bất động sản bao gồm mọi thứ trong định nghĩa về Đất đai, cộng với tất cả những thứ gắn liền với nó một cách tự nhiên hoặc nhân tạo.

Bất động sản Louisville

Định nghĩa về Bất động sản bao gồm Bất động sản cộng với các quyền lợi, lợi ích và quyền tự động được bao gồm trong quyền sở hữu Bất động sản - Chiếm hữu, Kiểm soát, Hưởng thụ, Loại trừ và Định đoạt.
Mặc dù chúng ta thường coi những quyền này là đương nhiên khi mua nhà, nhưng điều quan trọng là phải biết những quyền này bao gồm và không bao gồm những quyền gì. Hãy xem lại những quyền này được bao gồm trong định nghĩa “Bất động sản” nghĩa là gì.
  1. Chiếm hữu là quyền chiếm giữ mặt bằng.
  2. Quyền kiểm soát là quyền xác định lợi ích cho người khác.
  3. Hưởng thụ là quyền sở hữu đất đai của bạn mà không bị quấy rối hoặc can thiệp.
  4. Loại trừ có thể từ chối một cách hợp pháp các quyền lợi khác trong tài sản của bạn.
  5. Định đoạt là quyền xác định tài sản sẽ được bán hoặc chuyển nhượng như thế nào
    Cùng với nhau, những quyền này được gọi là "gói quyền" được bao gồm trong quyền sở hữu bất động sản.

    Mặc dù có một số hạn chế đối với các quyền và định nghĩa này, nhưng bây giờ bạn biết rằng đất đai khác với bất động sản và bất động sản khác với bất động sản. Trong ngôn ngữ thông thường, thuật ngữ "realty" được sử dụng để mô tả "tài sản thực".




 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom