Đầm đám cưới và 9 sai lầm thường mắc phải khi lựa chọn

Tham gia
19/7/22
Bài viết
613
Được thích
0
54 #1
Việc lựa chọn một chiếc đầm đám cưới ưng ý không phải là điều dễ dàng. Bài viết sau sẽ chỉ ra 10 sai lầm phổ biến của các nàng dâu khi lựa chọn chiếc váy hoàn hảo cho người cưới.

Đi chọn đầm đám cưới một mình
Đầm đám cưới sẽ là chiếc váy quan trọng nhất mà bạn muốn nó thật hoàn hảo trong ngày trọng đại của mình. Chính vì thế, việc bạn cần là một hoặc hai người tin tưởng để đưa ra lời khuyên cho bạn. Người ta cho rằng, cô dâu nên chọn đi cùng mẹ, chị gái hoặc bạn thân vì họ là những người thực sự quan tâm đến cô dâu chứ không phải là những gì họ muốn cô ấy phải mặc. Hãy chọn một chiếc váy đám cưới khiến bạn cảm thấy thoải mái và người bạn tin tưởng đưa đi cùng phải trầm trồ, thích thú khi nhìn thấy bạn trong chiếc đầm đám cưới sang trọng ấy nhé.


Các nàng dâu nên đi cùng những người mình tin tưởng khi chọn đầm đám cưới

Mua đầm đám cưới quá sớm
Trước khi bắt đầu lựa chọn chiếc đầm đám cưới của mình, cô nàng nên đảm bảo đã cân nhắc các yếu tố của buổi lễ có thể ảnh hưởng đến chiếc váy đám cưới như địa điểm, thời tiết, kiểu dáng váy,… Ví dụ như một chiếc đầm đám cưới sang trọng kiểu dáng dạ hội với đuôi váy phồng, dài sẽ không phù hợp với lễ cưới tại bãi biển mà thay vào đó là chiếc váy cô dâu trẻ trung, đơn giản.

Tuy nhiên, cũng đừng thì thế mà để thời gian đã gấp rút mới chọn bắt đầu chọn đầm đám cưới. Việc thuê váy đám cưới quá gấp đôi khi khiến bạn phải trả thêm phí dịch vụ đấy.

Thử quá nhiều đầm đám cưới
Việc thử quá nhiều đầm đám cưới sẽ khiến cho cô dâu dễ nhầm lẫn, không nhớ đã thử và ưng mẫu nào. Thông thường cô dâu thử quá nhiều váy đám cưới vì nàng chưa xác định được kiểu dáng mà mình mong muốn và cảm thấy choáng ngợp với quá nhiều mẫu mã khác nhau.


Việc thử quá nhiều đầm đám cưới khiến cô dâu nhầm lẫn, không nhớ rõ các mẫu mã

Bị ảnh hưởng bởi những chiếc đầm đám cưới giảm giá mạnh
Hãy nên cân nhắc khi chọn mua những chiếc đầm đám cưới được giảm giá mạnh ngay trong ngày, đặc biệt là khi mua online. Nên cân nhắc xem nó có thật sự phù hợp với mình hay không, nếu không bạn sẽ mắc một sai lầm lớn đấy.

Nhiều mẫu đầm đám cưới được giảm giá mạnh do đã được hàng trăm cô dâu thử qua hoặc có vết rách, ố hay hư hỏng ở một vài chỗ nào đó. Chính vì thế, trước khi mua đầm đám cưới giảm giá, các nàng nên kiểm tra cẩn thận. Bạn không muốn mình sẽ diện chiếc đầm đám cưới bị lỗi trong ngày trọng đại đúng không nào?

Gắn bó với một phong cách đầm đám cưới
Nghiên cứu kiểu dáng váy đám cưới trước khi đi đến cửa hàng là một điều tốt nhưng cũng đừng vì thế mà bỏ qua các lời tư vấn hữu ích của các chuyên gia ở đó. Họ là người có kinh nghiệm nên sẽ biết dáng người của bạn hợp với kiểu dáng đầm đám cưới nào. Đôi khi chiếc váy cô dâu tuyệt đẹp mà bạn nhìn thấy trên mạng sẽ không phù hợp với đặc điểm cơ thể của bạn. Chính vì thế, đừng ngại thử những chiếc đầm đám cưới được đề xuất bởi các chuyên gia nhé.


Hãy mạnh dạn thử những chiếc đầm đám cưới khác với phong cách quen thuộc của bạn

Mua một chiếc đầm đám cưới bạn không yêu thích
Sai lầm lớn nhất của nàng dâu đó chính là chọn chiếc đầm đám cưới mà bản thân không thoải mái và yêu thích. Đây cũng là lý do vì sao chọn người đồng hành đi cùng khi chọn đầm đám cưới là rất quan trọng. Nếu bạn cảm thấy bị lung lay bởi lời thuyết phục của nhân viên bán hàng nhưng cũng chưa sẵn sàng sở hữu chiếc đầm đám cưới sang trọng ấy thì có thể ra về và quay lại tiệm sau để có quyết định sáng suốt nhé.


Sai lầm lớn nhất của nàng dâu đó chính là chọn chiếc đầm đám cưới mà bản thân không thoải mái và yêu thích

Thử những chiếc đầm đám cưới bạn không thể chi trả
Việc thử cho vui những chiếc đầm đám cưới sang trọng, tuyệt đẹp nhưng lại có giá quá đắt đỏ sẽ khiến cô dâu có cảm giác nuối tiếc, một chút thất vọng và đôi khi là cảm giác không hài lòng lắm với những mẫu váy đám cưới còn lại vì nàng vẫn bị ấn tượng bởi chiếc váy cô dâu đắt đỏ ấy. Tốt nhất các cặp đôi nên xác định ngân sách rõ ràng và chỉ nên thử những chiếc đầm đám cưới trong khả năng của mình thôi nhé.

Không tính thêm chi phí phát sinh
Một chiếc đầm đám cưới trở nên tốn kém không chỉ vì mệnh giá của chúng mà còn là vì các chi phí khác như phí vận chuyển, thuế, phụ kiện đi kèm… Chính vì thế, đừng tiêu hết ngân sách vào duy nhất chiếc đầm đám cưới sang trọng mà hãy chừa ra một khoản nhỏ để chi trả cho các khoản khác nữa nhé.


Việc mua đầm đám cưới có rất nhiều chi phí phát sinh khác

Mua ngay: Váy Cưới Phi Nhật Ngọc Trai Xẻ Tà DC445

Không lựa chọn cửa hàng một cách khôn ngoan
Trước khi quyết định chọn mua chiếc đầm đám cưới nào ở một địa điểm, các nàng nên tìm hiểu về địa điểm đó như chính sách dịch vụ của họ, thuế, giá cả trên mặt bằng chung… Đặc biệt với cô dâu muốn mua một chiếc đầm ngoại cỡ thì nên gọi đến cửa hàng trước khi đến để đảm bảo họ có chiếc đầm đám cưới mình cần. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức đấy.


Nên tìm hiểu cửa tiệm đầm đám cưới trước khi quyết định mua

Mua ngay: Váy cưới Full ren cổ điển trắng DC778

Trên đây là những sai lầm phổ biến mà các nàng dâu thường mắc phải khi lựa chọn đầm đám cưới sang trọng. Để xem thêm nhiều mẫu váy cưới xinh đẹp hơn nữa, hãy ghé ngay Bống Maxishop. Ngoài áo dài cô dâu và váy cưới, Bống còn có đa dạng mẫu maxi đi biển, maxi trắng và maxi màu.

Xem thêm:

Xu hướng đầm cưới đơn giản và đẹp 2022

Lý do nàng dâu hiện đại nên chọn mua váy cưới thay vì thuê

Những mẫu váy cưới tay dài đẹp nhất mọi thời đại

Xem chi tiết: Đầm đám cưới và 9 sai lầm thường mắc phải khi lựa chọn Bống Maxishop (dammaxibong.com)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom