Đặc điểm của ống co nhiệt và dòng máy in ống co nhiệt Brother

jegul

Member
Tham gia
24/7/19
Bài viết
80
Được thích
0
625 #1
Ống co nhiệt sử dụng cho hoạt động đánh dấu, định danh các đối tượng dạng hình trụ. Khi gặp tác động từ nhiệt độ cao, ống co nhiệt sẽ co lại và bám sát vào đối tượng cần đánh dấu, định danh. Để in ấn thông tin lên các loại ống co nhiệt HSe người dùng cần sử dụng đến máy in ống có nhiệt mà nổi bật là các thiết bị của thương hiệu Brother.

Tại sao phải dùng ống co nhiệt
Ống co nhiệt chế tạo từ nhiều loại chất liệu như polyolefin, fluoropolymer (như FEP, PTFE hoặc Kynar), PVC, neoprene, silicone đàn hồi hoặc Viton để phù hợp cho các điều kiện môi trường làm việc khác nhau.
Có nhiều loại sản phẩm ống co nhiệt có mặt trên thị trường. Nhưng để nói đến loại ống co nhiệt dùng in ấn thông tin và định danh các sản phẩm dây điện, dây cáp mạng,... thì loại ống co nhiệt HSe đến từ thương hiệu Brother là được ưa chuộng nhất.
Sau khi in ấn thông tin lên bề mặt ống, người dùng sẽ luồn dây cần định danh qua ống, tác động nhiệt lên phần ống này thì ống sẽ co lại và bám chặt vào dây điện, dây cáp cần định danh. Vừa chắc chắc lại còn vừa lưu giữ thông tin được in lâu dài theo thời gian.

Máy in ống co nhiệt Brother
Máy in ống co nhiệt là thiết bị chuyên dụng cho việc in ấn thông tin lên bề mặt ống co nhiệt.
Hiện nay trên thị trường cung cấp tới người dùng nhiều loại máy in ống co nhiệt nhưng các sản phẩm của thương hiệu Brother vẫn chiếm ưu thế hơn bởi:
  • Máy in ống co nhiệt Brother xuất xứ từ Nhật Bản cho các tính năng và hỗ trợ in ấn, điều khiển đều tiện lợi, thông minh, dễ sử dụng.
  • Ống co nhiệt Brother chuyên dụng cho máy in Brother có cấu trúc mang độ bền chắc cao.
  • Các dòng máy in ống co nhiệt Brother di động có thiết kế cầm tay nhỏ gọn thuận tiện cho hoạt động in ấn tem nhãn ở các vị trí khó như cột điện, tủ điện yêu cầu leo cao. cùng đó là hệ thống nút ấn đa dạng và bộ nhớ cho phép người dùng chủ động thiết kế tem nhãn tại chỗ mà không cần chờ dữ liệu truyền đến từ máy chủ.
Một số model máy in ống co nhiệt Brother nên dùng
Máy in ống co nhiệt Brother PT-E110
Máy in ống co nhiệt Brother PT-E300
Máy in ống co nhiệt Brother PT-E550W


>>> Xem chi tiết thêm về ống co nhiệt và dòng máy in ống co nhiệt Brother tại link: MÁY IN ỐNG CO NHIỆT BROTHER VÀ CÁC MODEL ĐÁNG ĐẦU TƯ NHẤT

Thế Giới Mã Vạch cung cấp các giải pháp in ấn tem nhãn chất lượng, nhận gia công theo mọi nhu cầu người dùng quy trình nhanh chóng, có demo trực tiếp cùng các chính sách chiết khấu tốt.
Nếu cần hỗ trợ thêm về các thắc mắc hay phân vân trong lựa chọn mẫu mã có thể trực tiếp liên hệ đến Hotline: 1900 3438 hoặc (028) 3991 7356, Email: [email protected] hoặc ghé thăm trang web: thegioimavach.com/ hay đến trực tiếp văn phòng công ty chúng tôi tại địa chỉ: 33/1 Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom