Đặc điểm nổi bật của máy chạy bộ thông minh KingSmith Walkingpad R1 Pro

mihanoi

Member
Tham gia
24/10/21
Bài viết
32
Được thích
0
180 #1
Với tình trạng dịch bệnh như hiện nay thì nhiều người yêu tập thể thao chạy bộ đã tìm đến cho mình những chiếc máy chạy bộ trong nhà. Và một trong những sản phẩm đang được người tiêu dùng lựa chọn phổ biến nhất hiện nay đó chính là KingSmith Walkingpad R1 Pro. Để hiểu rõ hơn về đặc điểm của những sản phẩm này. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé.
  1. Thông số kỹ thuật của máy chạy bộ KingSmith Walkingpad R1 Pro
  • Thương hiệu Xiaomi KingSmith
  • Model TRR1F
  • Trọng lượng 33kg
  • Sức chịu tải 110kg
  • Tốc độ tối thiểu 0.5 km/h
  • Tốc độ tối đa Đi bộ: 6km/hChạy bộ: 10km/h
  • Động cơ không chổi than
  • Công suất 918W
  • Tần số 50/60Hz
  1. Những đặc điểm nổi bật của máy chạy bộ KingSmith Walkingpad R1 Pro
Thiết kế chính là đặc điểm đầu tiên khi nhắc đến máy chạy bộ KingSmith Walkingpad R1 Pro. Sản phẩm được thiết kế vô cùng độc đáo mà ít sản phẩm trên thị trường hiện nay có được . Máy có thể gập lại 180 độ để có thể thu gọn được không gian diện tích sử dụng đáng kể trong nhà bạn. Cùng với đó là sản phẩm có có tay cầm kết hợp với bánh xe để giúp cho việc di chuyển hay cất giữ dễ dàng và thuận tiện hơn. Sản phẩm được thiết kế bằng một tay vững vàng mà không cần dựa vào tường. Chất liệu khung máy sử dụng chính là kim loại cao cấp rất bền bỉ, không bị oxy hóa theo thời gian và trọng lượng tối đa mà máy chịu được là 110kg. Về phần thảm chạy thì có diện tích rộng với 4 lớp chống mài mòn kết hợp với lớp đệm cao su EVA có tác dụng chất thương khi tập luyện.

KingSmith Walkingpad R1 Pro còn gây ấn tượng với người tiêu dùng khi mà sản phẩm có nhiều cách để điều khiển khác nhau bao gồm đó là điều khiển bằng remote; điều khiển bằng ứng dụng và điều khiển bằng chân. Với điều khiển bằng chân, thì máy sẽ tăng tốc độ nếu bạn thấy sản phẩm đang tiến dần lên phía trước khu vực thảm chạy và ngược lại nếu bạn đi lùi lại phía sau. Để duy trì thì bạn chỉ cần di chuyển đến giữa thảm chạy là được. Còn khi điều khiển bằng ứng dụng thì ứng dụng mà bạn sử dụng chính là KingSmith (KS FIT) và điều khiển bằng remote thì đã có những phím chức năng vô cùng đơn giản.

Đặc điểm nổi bật của máy chạy bộ KingSmith Walkingpad R1 Pro​

Sản phẩm KingSmith Walkingpad R1 Pro có thiết kế hướng đến trải nghiệm người dùng rất cao khi mà sản phẩm có khe chứa dài trên thanh cản để bạn có thể cất điện thoai/ hay chai nước trong lúc tập luyện. Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm một dây đai kiêm chứng năng an toán để khởi động thiết bị, kẹp vào đai quần khi phải chạy bộ. Nếu không may, trong quá trình chạy bộ mà bạn bị ngã thì dây đai sẽ giữ bạn trở lại vị trí thăng bằng. Sản phẩm còn có chức năng khóa an toàn tránh trẻ em tắt máy.

Hay khi hoạt động thì máy cũng không hề gây ra tiếng ồn để làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của thành viên khác trong nhà đình của bạn.

Như vậy sản phẩm KingSmith Walkingpad R1 Pro là máy chạy bộ thể thao trong nhà đáng để sở hữu để giúp bạn duy trì được thói quen và rèn luyện sức khỏe hàng ngày.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom