Đặt quà tết online – Xu hướng mua quà tặng thời đại 4.0

Tham gia
29/6/21
Bài viết
22
Được thích
0
146 #1
Nếu bạn đang muốn mua quà tặng tết nhưng không thể di chuyển đến tận nơi để mua. Đừng lo vì giờ đây bạn có thể đặt quà tặng trên mạng và chờ giao hàng tận nhà. Tuy nhiên, mua quà tết online cũng có những ưu nhược điểm nhất định. Hãy cùng tìm hiểu về hình thức mua quà tết online cùng quatetcaocap.com nhé.
Đặt quà tết online là gì?
Ngày nay, chắc hẳn không còn ai xa lạ với khái niệm đặt hàng online. Đặt quà tết online cũng tương tự như vậy. Đó là việc đặt mua quà biếu tết trực tuyến tại các website, fanpage, sàn thương mại điện tử…. Người đặt có thể xem chi tiết gói quà và tiến hành mua hàng chỉ bằng một vài cú click chuột.
Với các đơn hàng cá nhân, số lượng ít sẽ được người bán đóng gói và vận chuyển trực tiếp đến tay người đặt/hoặc người nhận theo yêu cầu.
Nếu là đơn quà tết online số lượng lớn do Doanh nghiệp đặt thì người bán sẽ liên hệ xác nhận lại (qua điện thoại, email hoặc cử người đến tận nơi). Sau đó, việc gia công sẽ được tiến hành đúng trình tự theo thỏa thuận, hợp đồng từ 2 bên.
Như vậy, đặt quà tết online là đặt hàng trực tuyến. Bạn không cần phải đến tận nơi để chọn mẫu, đặt hàng… mà có thể hoàn thành thao tác trên mạng. Chỉ cần ở nhà đặt hàng và nhận hàng ngay tại nhà.
Ưu nhược điểm của đặt quà tết online
Ưu điểm của việc mua quà tặng tết online
Nhanh chóng, tiện lợi
Bạn có thể tham khảo các loại quà tặng ngay tại nhà chỉ với một chiếc điện thoại, máy tính bảng, laptop…. Đặt hàng nhanh chóng chỉ bằng một vài cú click chuột thay vì hàng giờ lang thang, chen lấn khắp các con phố mà không chọn được món đồ ưng ý. Đặc biệt, thời điểm cận tết luôn là thời điểm bận rộn hơn cả. Vì vậy, đây chính là giải pháp tiết kiệm tối đa thời gian cho bạn.

Đa dạng mặt hàng, dễ so sánh, đối chiếu giá
Đặt quà tết online thì phạm vi lựa chọn của bạn sẽ không bị giới hạn trong bất cứ cửa hàng hay thành phố nào. Bạn có thể tìm kiếm mặt hàng trên cả nước thậm chí là nước ngoài. Bên cạnh đó, bạn có thể so sánh sản phẩm, giá cả giữa các đơn vị. Từ đó có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp với yêu cầu.
Tham khảo đánh giá từ người khác
Những người đã từng mua hàng thường sẽ có những phản hồi đánh giá ngay trên website, diễn đàn, group, fanpage liên quan. Muốn biết chất lượng sản phẩm nào đó, bạn có thể lên mạng tìm kiếm các đánh giá thực tế. Nhờ đó, bạn có thể hạn chế được một số rủi ro khi đặt hàng online.
Nhược điểm của việc mua quà tết online
Không thể xem trực tiếp sản phẩm
Đặt quà tết online tức là bạn sẽ tham khảo sản phẩm thông qua hình ảnh, clip trên mạng. Những tư liệu này có thể đã được xử lý nhiều. Tính chân thực của sản phẩm do đó khó kiểm chứng hơn.
Có thể bị lộ thông tin cá nhân
Khi đặt hàng, bạn cần để lại tên tuổi, số điện thoại, thông tin ngân hàng, địa chỉ thường trú… Nếu các đơn vị không có chính sách bảo mật cẩn thận, việc lộ thông tin cá nhân của khách hàng có thể xảy ra.
Khả năng bị lừa đảo bởi kẻ gian
Mua hàng trực tuyến là điều kiện tốt để kẻ gian thực hiện ý đồ. Bạn nên cẩn thận khi mua quà tết online hoặc bất cứ loại sản phẩm nào trên mạng. Cần lựa chọn các đơn vị cung cấp uy tín và xác thực đơn hàng trước khi thanh toán. Nếu lần đầu đặt hàng, bạn hãy luôn chọn hình thức thanh toán an toàn.
Đặt quà tết online tại quatetcaocap.com.vn
Nếu bạn còn chưa biết mua quà tết online ở đâu uy tín, quatetcaocap.com.vn sẽ là địa chỉ không thể bỏ qua.
Qua hơn 10 năm hoạt động, quatetcaocap.com.vn đã phục vụ hàng ngàn khách hàng và nhận được sự tín nhiệm lớn từ người tiêu dùng.
Website của chúng tôi luôn cung cấp đầy đủ, chính xác nhất các thông tin về sản phẩm, từ hình thức cho đến giá cả. Thông qua đó, khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho mình.
Chúng tôi cam kết về chất lượng, đảm bảo ảnh được đăng tải trên website đúng với sản phẩm thật. Mỗi đơn hàng dù lớn hay nhỏ, Quà Tết Cao Cấp luôn đóng gói kỹ lưỡng. Mỗi sản phẩm khi đến tay khách hàng đều vuông vức, thẩm mỹ nhất. Đặc biệt, chúng tôi có chính sách kiểm tra hàng trước khi thanh toán để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
Bên cạnh cung cấp các phần quà có sẵn theo mẫu, Quà Tết Cao Cấp còn nhận set quà theo yêu cầu. Đối với Doanh nghiệp, chúng tôi nhận gia công gấp các đơn hàng lớn, in ấn logo, thiệp chúc tết…
Mức giá cạnh tranh, thành phần chất lượng chính hãng, mẫu mã độc đáo… giúp quatetcaocap.com.vn trở thành điểm đến lý tưởng cho khách hàng.
Vui lòng truy cập website quatetcaocap.com.vn hoặc hotline 0962 515 223 để chọn quà tết online ngay hôm nay. Hàng loạt set quà đẹp cùng chiết khấu hấp dẫn đang chờ bạn!
 
Tham gia
22/12/18
Bài viết
95
Được thích
0
#2

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom