Đặt trước Samsung Galaxy S22 Series tại Shopee, nhận ngay ưu đãi siêu khủng

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1752 #1

Từ ngày 17.2 đến 3.3, khi đặt trước Samsung Galaxy S22 Series tại Shopee, người dùng có cơ hội nhận các voucher quà tặng cùng các ưu đãi hấp dẫn với tổng giá trị đến hơn 11 triệu đồng.

Dự kiến sẽ đến tay người dùng vào ngày 4.3.2022 sắp tới nhưng “cơn sốt” mang tên Samsung Galaxy S22 series đã sớm lan tỏa khắp cộng đồng người hâm mộ Samsung nói riêng và cộng đồng yêu công nghệ nói chung nhờ những nâng cấp công nghệ đáng chú ý đi kèm chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn.

“Mưa” ưu đãi dành cho tín đồ Galaxy trên Shopee

Galaxy S22 Series là tên gọi chung cho ba chiếc điện thoại thông minh cao cấp mới nhất đến từ ông lớn công nghệ Samsung, bao gồm Galaxy S22, Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra. Với phần chào sân siêu hoành tráng từ thiết kế cho đến tính năng qua chương trình “Sống đậm chất đêm” vào trung tuần tháng 2 vừa qua, bộ ba Galaxy càng nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ.


Chân dung 3 “chú dế” Galaxy S22 Ultra, S22, S22+ “gây bão” trong cộng đồng người dùng công nghệ thời gian qua.
Với định hướng “Thách thức mọi quy chuẩn” cho toàn bộ dòng sản phẩm trong năm nay, Samsung đã tiến hành hàng loạt các nâng cấp đáng chú ý để mang đến sự khác biệt. Theo đó, Samsung Galaxy S22 Series được trang bị cảm biến ảnh hoàn toàn mới, cùng thuật toán gộp 20 bức ảnh gốc sử dụng công nghệ AI để giảm nhiễu tối đa cho bức ảnh.

Đáng chú ý, Samsung còn mang đến combo ưu đãi đáng mong đợi nhất dành cho những người đặt trước Galaxy S22 Series trên Shopee, bao gồm: voucher quà tặng lên đến 5 triệu, voucher lên đến 2 triệu khi thanh toán bằng ShopeePay đi cùng ưu đãi giảm thêm 15% tối đa 4 triệu đồng khi thanh toán bằng thẻ VPBank Shopee.


Ngoài ra, người dùng khu vực Hồ Chí Minh còn được tận hưởng chương trình thu cũ đổi mới nhận ưu đãi trợ giá lên đến 7.000.000 đồng từ Samsung trong dịp này.

Samsung Galaxy S22 Ultra

Galaxy S22 Ultra là điện thoại cao cấp nhất thuộc dòng Galaxy S của Samsung, mang thiết kế đặc trưng của dòng Note với bút S-Pen cải tiến độ trễ chỉ còn 2,8ms tích hợp trong thân máy, khung viền kim loại vuông vức và bộ màu sắc đặc biệt sang trọng. Phiên bản này sở hữu màn hình có độ sáng lên đến 1.750 nit và bộ camera với camera chính 108MP, mang đến hình ảnh chân thực sắc nét cùng khả năng quay phim AI thông minh.


Điểm nổi bật trên S22 Ultra là chế độ Nightography hay còn gọi là “Mắt thần bóng đêm” mang tới khả năng chụp đêm ấn tượng. Gọi là “mắt thần” vì cảm biến đã được tăng lên 23% so với dòng tiền nhiệm.

Một điểm nổi bật khác là Galaxy S22 Ultra sử dụng màn hình 6,8 inch với thiết kế Infinity O và tấm nền Dynamic Amoled 2X đi kèm lợi thế dung lượng pin đến 5.000 mAh. Phiên bản cao cấp Galaxy S22 Ultra được Samsung tung ra thị trường với 4 gam màu thời thượng gồm: Đen Phantom, Trắng Phantom, Xanh Zeta và Đỏ Burgundy, hứa hẹn thu hút thêm nhiều tín đồ ưa chuộng thời trang lẫn công nghệ.

Samsung Galaxy S22/S22+

Tương tự như phiên bản cao cấp Galaxy Ultra, hai “chú dế” S22 và S22+ cũng sở hữu hệ thống camera được xem là tốt nhất của dòng Samsung Galaxy S cho đến thời điểm hiện tại với camera chính được nâng cấp lên đến 50MP đi cùng chế độ chụp đêm đỉnh cao Nightography. Với lợi điểm này, S22 và S22+ vượt trội hơn nhiều đối thủ trên thị trường ở khía cạnh chụp hình lẫn quay video. Đặc biệt, Samsung còn trang bị thêm cho hai sản phẩm màn hình kính cường lực Gorilla Glass Victus+ và công nghệ bảo mật vân tay siêu âm bên trong màn hình.


Cùng sở hữu bộ vi xử lý mạnh mẽ Snapdragon 8 Gen 1 như dòng cao cấp Ultra, S22/22+ chỉ khác biệt một chút về dung lượng pin với thông số lần lượt là 3.700 mAh/4.500 mAh, kích thước màn hình 6.1/6.6 inch cùng thiết kế Infinity O và tấm nền Dynamic Amoled 2X.

Với hai phiên bản Galaxy S22/S22+, nhà sản xuất mang đến thiết kế sang trọng theo phong cách tối giản với nhiều tùy chọn màu sắc như Đen Phantom, Trắng Phantom, Xanh Zeta, và Hồng Blossom.

Đừng quên đặt trước bộ ba sản phẩm này một cách nhanh chóng và tiện lợi thông qua ứng dụng Shopee để tận hưởng nhiều ưu đãi giá trị. Đặc biệt, chương trình cho vay trả góp với 0% lãi suất cũng được áp dụng linh hoạt cho mọi khách hàng có nhu cầu mua Galaxy S22 Series trên Shopee.

Tham khảo thông tin chi tiết về chương trình và nhanh tay đặt sản phẩm tại: https://shopee.vn/m/samsung-day

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom