Đặt vé máy bay hạng thương gia đi Mỹ tháng 5,6 giá rẻ

ceo169

New Member
Tham gia
28/12/17
Bài viết
66
Được thích
18
411 #1
Được SkyTrax đánh giá là những hãng hàng không có hạng Thương gia tốt nhất thế giới, EVA Air, Korean Air, All Nippon Airways, Cathay Pacific, Singapore Airlines luôn chứng tỏ là những hãng đi đầu trong dịch vụ, đem đến cho hành khách Việt Nam và quốc tế những trải nghiệm khác biệt. Khi đặt vé máy bay đi Mỹ từ hãng hàng không đi Mỹ bạn sẽ an tâm tận hưởng những dịch vụ tốt nhất.


Ân tượng đầu tiên chính là những nữ tiếp viên xinh đẹp, luôn chào đón thân thiện, treo cất áo khoác của khách vào tủ riêng, liên tục mời rượu, nước hoa quả hay tạp chí, báo, khăn ấm…

Hạng thương gia của hãng hàng không Singapore Airlines là huyền thoại trong ngành dịch vụ. Với chiếc giường rộng 90 cm, dài 2 mét có thể làm thỏa mãn bất cứ hành khách nào. Đương nhiên không thể thiếu hệ thống giải trí với màn hình 18-inch, bữa ăn sang trọng. Dịch vụ hạng thương gia của Singapore Airlines gần như hoàn hảo.


Đa số khoang hạng thương gia của Cathay Pacific được thiết kế theo dạng hình xương cá, cho phép mỗi ghế ngồi ngả ra hoàn toàn. Mỗi ghế ngồi được ngăn cách với nhau. Hành khách có thể mở vách ngăn để trò chuyện với người bên cạnh hoặc đóng vào để được riêng tư. Bữa chính gồm bò bít tết, khoai tây, bánh pho mát và trái cây tươi. Thìa dĩa được làm bằng bạc thật.

Thật khó để tìm mua ve may bay di my hạng Thương gia khi mức giá thấp nhất đã hơn 20 triệu đồng, nhưng bù lại chính là những dịch vụ sang trọng và cao cấp mà hành khách được phục vụ trong suốt chuyến bay dài, luôn khiến những hành khách khó tính nhất cũng phải siêu lòng.




Màn hình LCD 18 inch phía trước lưu trữ hàng trăm bộ phim từ mới nhất tới phim kinh điển, hoạt hình, hành động, tình cảm... phục vụ mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó là hàng nghìn bản nhạc, máy tính hỗ trợ công việc, hàng trăm trò chơi và thậm chí họ còn dạy ngoại ngữ cơ bản của các nước trên thế giới thông qua màn hình, kể cả tiếng Việt.

Các tiếp viên hàng không luôn chú ý đáp ứng mọi yêu cầu của du khách. Đặc biệt, các món ăn và đồ dùng trên chuyến bay đều được chăm chút để hành khách hài lòng nhất. Trước mỗi bữa ăn, tiếp viên sẽ trải khăn, set-up bàn ăn với bộ dao dĩa, bơ, tiêu muối... Khách sẽ được đưa thực đơn để đặt các món từ khai vị, món chính, tráng miệng với nhiều lựa chọn ẩm thực Á, Âu.

Khách cũng có thể yêu cầu quầy bar mini của tiếp viên phục vụ các loại champagne hảo hạng, rượu vang, whisky hoặc đồ uống có ga, nước hoa quả, bia... tuỳ theo sở thích. Giữa bữa ăn, tiếp viên sẽ mời dùng thêm trà hoặc cà phê.

Món chính theo phong cách Âu thường là bò fillet, cá hồi, tôm..., phong cách Á là cơm kiểu Hoa, Sing, Nhật hoặc Ấn với nguyên liệu chủ yếu là gà, vịt, heo... được chuẩn bị từ các đầu bếp hạng 5 sao. Bộ dao nĩa thiết kế riêng của Givenchy cũng khiến bạn cảm thấy mình như đang ở trong một nhà hàng sang trọng.



Văn phòng EVA Air Vietnam vừa cập nhật giá vé Thương gia đi Mỹ từ các hãng hàng không tốt nhất thế giới như EVA Air, Korean Air, All Nippon Airways, Cathay Pacific, Singapore Airlines…
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom