Đặt vé máy bay từ Mỹ sang Úc giá chỉ 830 đô hãng United Airlines

ceo169

New Member
Tham gia
28/12/17
Bài viết
66
Được thích
18
622 #1
Úc và Mỹ là hai quốc gia có sự thu hút sự quan tâm hàng đầu của những những muốn nhập cư sang sinh sống, bởi hiện nay xu hướng định cư không còn xa lạ với mọi người nữa. Văn phòng EVA Air Việt Nam cập nhật vé máy bay từ Mỹ sang Úc để quý khách lên kế hoạch cho chuyến đi của mình nhanh chóng và dễ dàng hơn từ các hãng hàng không China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines, Cathay Pacific, American Airlines, United Airlines…


Úc và Mỹ là hai quốc gia có sự thu hút sự quan tâm hàng đầu của những những muốn nhập cư sang sinh sống

Những hãng hàng không trên có mạng lưới đường bay toàn diện nhất thế giới. Nếu như bạn muốn đặt vé máy bay đi Mỹ cũng có thể lựa chọn những hãng trên với chuyến bay thường xuyên, an toàn và đúng giờ. Việc khó nhất trong mỗi chuyến đi đó chính là bạn phải biết cách sắp xếp toàn bộ cuộc sống của bạn trong một chiếc vali đến một vùng đất mới. Khi đó chắc hẳn bạn sẽ boăn khoăn và không biết cái gì nên mang đi hoặc cái gì nên để lại bởi vì hành lý sách tay chỉ được 7kg, hành lý ký gửi chỉ được 20kg. Phần lớn đối tượng sang úc chủ yếu là du học sinh và người thân của các bạn nên khi sang Úc đối với người lần đầu chắc chắn không khỏi bỡ ngỡ. Chính vì thế cần trang bị cho mình những kiến thức và sự cẩn thận tốt nhất cho chuyến đi của mình.


Văn phòng EVA Air Việt Nam cập nhật vé máy bay từ Mỹ sang Úc để quý khách lên kế hoạch cho chuyến đi

Để mua được vé máy bay đi Mỹ giá rẻ thì ngoài thời gian mua trước thời điểm đi từ hai đến 3 tháng thì các bạn cũng cần phải để ý những chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không. Bởi vì, nhiều hãng hàng không có những chương trình khuyến mại đặc biệt nếu như chúng ta mua đúng vào thời điểm đó thì sẽ được giá vé vô cùng rẻ.



Văn phòng EVA Air Vietnam vừa cập nhật vé máy bay từ Mỹ sang Úc từ các hãng hàng không China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, Eva Airlines, Japan Airlines, All Nippon Airways… để hành khách có thể chuẩn bị hành lý và giấy tờ cần thiết trước khi lên máy bay. Mọi chi tiết về giá vé, chương trình ưu đãi, visa, bảo hiểm du lịch, thủ tục hoàn đổi vé, xuất nhập cảnh vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 6479 để các booker của chúng tôi tư vấn.
 

ceo169

New Member
Tham gia
28/12/17
Bài viết
66
Được thích
18
#2
Văn phòng EVA AIR tại TPHCM, nhiều năm kinh nghiệm lĩnh vực vé máy bay Quốc Tế chi nhánh nằm tại 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1. Chúng tôi tự hào là đại lý cấp 1 hãng Eva Đài Loan, đến với chúng tôi bạn hãy an tâm về dịch vụ. Đặc biệt bạn sẽ nhận được mức giá rẻ chưa từng có.

BẢO LÃNH ĐỊNH CƯ TẠI MỸ THEO DIỆN KẾT HÔN LÀ GÌ?


Điều kiện để được định cư tại Hoa Kỳ là: Vợ hoặc Chồng bắt buộc phải là công dân Mỹ

Đây là loại visa dành riêng cho người Chồng hoặc người Vợ được phép bảo lãnh người còn lại sang Mỹ với mong muốn được đoàn tụ cùng nhau.

Điều kiện để được định cư tại Hoa Kỳ là: Vợ hoặc Chồng bắt buộc phải là công dân Mỹ hoặc Vợ hoặc Chồng đang là Thường trú nhân. Một cư dân thường trú là một người đã được cấp phép để sinh sống và làm việc tại Hoa Kỳ trong thời gian lâu dài. Bằng chứng thể hiện, người đó được cấp thẻ thường trú, thường gọi là “Thẻ xanh”.

Quá trình bảo lãnh diện vợ chồng đi Mỹ
  • Bước 1 : Mở hồ sơ bảo lãnh đi Mỹ diện vợ chồng
  • Bước 2 : Biên nhận hồ sơ
  • Bước 3 : Hồ sơ Approval
  • Bước 4 : Trả phí xét duyệt đơn DS-3032
  • Bước 5 : In hóa đơn thanh toán cho Sở Di Trú
  • Bước 6 : Làm bộ bảo trợ tái chánh
  • Bước 7 : Hoàn thành bộ hồ sơ bảo lãnh vợ chồng sang Mỹ
  • Bước 8 : Sắp xếp hồ sơ và bằng chứng khi đi phỏng vấn
Thủ tục mở bộ hồ sơ bảo lãnh đi Mỹ diện vợ chồng
• Điền đơn I-130

• Điền đơn G-325A ( mỗi người một bộ và có chữ ký của người điề đơn )

• Giấy chứng nhận quốc tịch hay bản sao thẻ xanh

• Giấy khai sanh của cả hai vợ chồng

• Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn của 2 vợ chồng

• Giấy ly hôn của vợ chồng cũ ( nếu có )

• Giấy chứng tử của vợ chồng cũ ( nếu có )

• 2 tấm hình 5x5 cm ( nền trắng, hình chụp không quá 6 tháng )

• Chứng từ về mối quan hệ giữa 2 vợ chồng

• Đóng phí theo yêu cầu.

Phỏng vấn bảo lãnh đi Mỹ diện vợ chồng
Một trong những khâu quan trọng trong thủ tục bảo lãnh đi Mỹ diện vợ chồng đó là cuộc phỏng vấn với nhân viên Lãnh Sự Quán. Sau đây là một số câu hỏi thường gặp khi tham gia phỏng vấn bảo lãnh đi Mỹ diện vợ chồng:

  • Lý do quen nhau và lần gặp mặt đầu tiên? Quen bằng cách nào?
  • Đính hôn, kết hôn ở đâu, khi nào? Tại sao lại chọn ở đấy? Đi tuần trăng mật ở đâu?
  • Người bảo lãnh đi Mỹ bằng diện gì?
  • Các mối quan hệ thân nhân và thói quen của Vợ/chồng?
  • Công việc, tài sản, nguồn thu nhập của Vợ/chồng như thế nào?

Văn phòng EVA Air Vietnam vừa cập nhật vé máy bay đi Mỹ từ Đà Nẵng từ các hãng hàng không Korean Air, Asiana Airlines, Cathay Pacific, Eva Airlines, Delta Air Lines, All Nippon Airways… để quý khách có thể cập nhật hành trình bay phù hợp với chi phí hợp lý. Mọi chi tiết về giá vé máy bay, bảo hiểm du lịch, visa, thủ tục hoàn đổi vé, xuất nhập cảnh, vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 6479 để các booker của chúng tôi tư vấn trực tiếp.
 

ceo169

New Member
Tham gia
28/12/17
Bài viết
66
Được thích
18
#3
Thấu hiểu giá trị thiêng liêng của Tết cổ truyền trong tiềm thức của mỗi người dân Việt Nam, sự kiện Không gian Văn hoá “EVA AIR - Cất cánh mùa xuân” sẽ mang lại những trải nghiệm đáng nhớ về hương vị Tết xưa, tái hiện lại không khí lễ hội truyền thống thông qua các hoạt động văn hóa kết hợp với không gian trải nghiệm mang đậm bản sắc văn hoá Việt trong nhịp sống hiện đại của người dân Hà thành. Khi quý khách đặt vé máy bay từ Mỹ đi Việt Nam sẽ cơ hội trải nghiệm những hoạt động văn hóa diễn ra tại quê hương. Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, người dân Việt tại đất Mỹ luôn mong nhớ về quê hương. Do đó, Tết cổ truyền là dịp để gia đình có thể sum vầy, vui chơi cùng nhau trong ngày lễ lớn của cả dân tộc.


Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, người dân Việt tại đất Mỹ luôn mong nhớ về quê hương

Theo đó, đây sẽ là nơi diễn ra chuỗi các hoạt động trải nghiệm thú vị như ca nhạc dân tộc, các trò chơi dân gian, xin chữ ông đồ… cùng nhiều chương trình đặc sắc từ Vietnam Airlines và Jetstar Pacific như trải nghiệm làm tiếp viên hàng không, tư vấn hướng nghiệp và đặc biệt là các chương trình bán vé máy bay, quay số trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn của hai hãng. Theo đó, khách hàng tham gia sự kiện có cơ hội mua vé máy bay đi Mỹ ưu đãi tới 25% tại gian hàng của Eva Airlines và vé khuyến mại 11.000 đồng cho các đường bay quốc nội của Jetstar Pacific trong thời gian diễn ra sự kiện.



Văn phòng EVA Air Việt Nam luôn cập nhật chương trình khuyến mãi các hãng hàng không

Văn phòng EVA Air Việt Nam luôn cập nhật chương trình khuyến mãi các hãng hàng không Vietnam Airlines, EVA Air, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines, United Airlines, American Airlines… nhằm giúp quý khách có thể nhanh chóng săn được chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đến các thành phố lớn của Mỹ như Los Angeles, New York, Washington D.C, Chicago, San Francisco, Seattle.



Lưu ý:

Tổng giá bao gồm các loại thuế và phí cho 1 người lớn

Phí hành lý bổ sung và các loại phí khác có thể áp dụng

Văn phòng EVA Air Vietnam vừa tổng hợp vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam từ các hãng hàng không Vietnam Airlines, EVA Air, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, American Airlines, United Airlines…để người dân Việt Kiều tại Mỹ có thể đặt được chiếc vé phù hợp với lịch trình với chi phí hợp lý nhất để có thể đoàn tụ gia đình trong dịp Tết Nguyên Đán này.
 

ceo169

New Member
Tham gia
28/12/17
Bài viết
66
Được thích
18
#4
Văn phòng EVA Air Việt Nam cập nhật vé máy bay từ TPHCM đi Mỹ để quý khách có thể lên kế hoạch cho chuyến công tác, du học và du lịch của mình tại các thành phố lớn bao gồm Los Angeles, New York, Washington, San Francisco, Chicago, Seattle…. Mỗi thành phố của Mỹ lại có những đặc trưng riêng níu chân du khách ở lại nơi đây. Los Angeles với nhiều khu vui chơi Walt Disney, Universal Studio và đại lộ Los Angeles nhộn nhịp vui tươi. New York với những ngôi nhà cao chọc trời cùng khu tài chính phố Wall. Sắc hoa đào Washington nở rộ báo hiệu mùa xuân tại thủ đô.


Los Angeles với nhiều khu vui chơi Walt Disney, Universal Studio và đại lộ Los Angeles nhộn nhịp vui tươi

Vé máy bay đi Mỹ từ các hãng hàng không nội địa và quốc tế như Vietnam Airlines, EVA Air, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines, Cathay Pacific, American Airlines, United Airlines…được tổng hợp trên cùng giao diện giúp quý khách dễ dàng lựa chọn và so sánh giá vé.


Vé máy bay đi Mỹ từ các hãng hàng không nội địa và quốc tế như Vietnam Airlines, EVA Air, China Airlines

Để đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, quý khách hãy thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi từ website vemaybaydimy.org.vn hoặc đăng ký email, số điện thoại, nhu cầu vào ô đăng ký. Chúng tôi sẽ gửi tin nhắn khi có chương trình khuyến mãi vé máy bay đi Mỹ cho quý khách.



DU HỌC MỸ NÊN CHỌN BANG NÀO?

Việt Nam đứng đầu các nước Đông Nam Á về số lượng du học sinh tại Mỹ với con số xấp xỉ 19.000 người

Việt Nam đứng đầu các nước Đông Nam Á về số lượng du học sinh tại Mỹ với con số xấp xỉ 19.000 người. Đây là những số liệu chứng minh sức hút hấp dẫn của du học Mỹ, khẳng định chất lượng giáo dục tại quốc gia này. Để đặt chân vào những trường có chất lượng tốt vừa tiết kiệm mức học phí phải trả và hạn chế tối đa tình trạng sốc ngôn ngữ. Đây là điều mong muốn của du học sinh Việt Nam. Trước tiên, bạn cần chọn theo sở thích của mình, điều kiện tài chính và bang phù hợp. Các bang tập trung nhiều sinh viên nước ngoài nhất nước Mỹ, trong đó có Việt Nam như: California (135.130 sinh viên), New York (106.708 sinh viên), Texas (75.588 sinh viên)...

Bang California

Tiểu bang lớn thứ ba của Hoa Kỳ nằm kề cận với Thái Bình Dương, Oregon, Nevada, Arizona và tiểu bang Baja California của Mexico. Nơi nổi tiếng của thung lũng Silicon - trụ sở công ty công nghệ lớn nhất thế giới, có thành phố Los Angeles là trung tâm tài chính và kinh đô Hollywood cái nôi ngành giải trí thế giới. Nền kinh tế phát triển mạnh với nhiều ngành nghề, dịch vụ nên thu nhập người dân cao.

Nơi đây nổi tiếng với các trường Đại học như Standford University, California Institute of Technology, Harvey Mudd College, University of Southern California, Claremont Mickenna College, University of California - Los Angeles, University of California - Berkely, Soka university of America, University of California - San Diego...

Bang New York
Tiểu bang New York phía đông giáp với Vermont, Massachusetts, Connecticut, giáp với hai bang New Jersey, Pennsylvania về phía nam, đồng thời giáp với hai tỉnh của Canada là Quebec và Ontario về phía bắc. Tiểu bang New York có dân số đông thứ ba tại Hoa Kỳ.

New York là một trong những trung tâm giáo dục đẳng cấp trên toàn nước Mỹ với gần 150 trường đại học, cao đẳng. Nhắc đến tiểu bang này, người ta sẽ nghĩ đến những cái tên hàng đầu về khoa học xã hội và đạt những thành tích cao trong bảng xếp hạng thế giới như Đại học Pace, Đại học St John’s, Đại học Dowling, Đại học Suny Geneseo, Đại học Berkeley... Tiêu biểu nhất là Đại học New York được thành lập năm 1831, đào tạo các ngành nghệ thuật tự do, khoa học, giáo dục, y tế, luật, dịch vụ công cộng… chất lượng đào tạo hàng đầu bang New York.

Bang Texas
Một trong số các bang rộng lớn nằm ở vùng trung tâm Tây Nam của nước Mỹ. Phía tây giáp với Mexico, phía đông nam giáp vịnh Mexico, phía bắc và đông bắc có Oklahoma và Arkansas. Texas là một bang rộng lớn, có diện tích bằng tổng cả Ohio, Indiana, các bang ở New England và các bang ở Middle Atlantic cộng lại. Đây là nơi tập trung các thành tựu tri thức, sự đa dạng văn hóa, truyền thống tốt đẹp từ lâu đời. Texas cũng là một trong những bang có cộng đồng người Việt đông nhất nước Mỹ. Đây là lý do để tiếng Việt trở thành ngôn ngữ thứ ba sau tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.

Văn phòng EVA Air Vietnam vừa cập nhật vé máy bay từ TP.HCM đi Mỹ từ các hãng hàng không Vietnam Airlines, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines, United Airlines, American Airlines đến các thành phố lớn như Los Angeles, new York, Chicago, San Francisco, Seattle, Washington… Mọi chi tiết thắc mắc về giá vé, chương trình khuyến mãi vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 6479 để các booker của chúng tôi tư vấn cụ thể hơn.
 

ceo169

New Member
Tham gia
28/12/17
Bài viết
66
Được thích
18
#5
nhà mình vào ủng hộ em cái ạ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom