Đẹp, đa năng, linh hoạt, cân được job nặng ???

Tham gia
13/6/20
Bài viết
24
Được thích
0
385 #1
Tìm hiểu về thị tường laptop 2020 hiện nay, có rất nhiều dòng máy tính có ngoại hình đẹp, tính năng, chất lượng rất ổn định. Nhưng hầu hết thì các laptop này có kiểu dáng cũng như thiết kế tương tự nhau, khiến cho người dùng phân vân. Cuối cùng là thương hiệu tốt sẽ được lựa chọn.
Hiện tại, có 1 chiếc laptop được cho là có xu hướng tiên phong trong thiết kế, đến từ 1 nhà sản xuất lão làng, công năng đầy đủ mà nếu đúng hơn là vượt trội so với những đối thủ cùng phân khúc.
Book 3 là cái tên mà hội tụ đủ các yếu tố trên, nhưng thực hư thế nào thì cùng mình trải nghiệm thực tế tại đây.
Ngoại hình
2019, Book 3 ra mắt với cương vị là một bản nâng cấp, sửa lỗi cho đàn anh Book 2, laptop Book 3 này hâu như không có thay đổi gì về thiết kế với đàn anh đi trước. Nhưng để mà nói về outfit độc lạ đẹp thì chưa có laptop nào trên thị trường nhái được dòng Book của Microsoft Surface.
Mình nghĩ, có lẽ do ấp ủ từ rất rất lâu nên thiết kế thời thượng của Book 3 cũng đã 5 năm mà chưa lỗi mốt. Sự chỉn chu cũng như được đầu tư đều thấy rõ trên từng INCH của sản phẩm.


1 màu Xám chủ đạo, tạo nên sự liền mạch cho toàn bộ body của Book 3. Keyboard chỉ đc tạo nên từ vật liệu nhựa, nhưng nhựa cao cấp thì cũng là 1 đẳng cấp khác.
Điểm nổi bật nhất của chiếc máy này lại không từ màu sắc. Mà lại từ bản lề Fullclum huyền thoại ở đây. Nó uyển chuyển, nó mượt mà, từng khớp nối chuyển động rất đã mắt.
Linh hoạt thôi không đủ, sự chắc chắn và an toàn phải đặt lên hàng đầu khi Book 3 có bản màn hình 15” to bự. Điều này cũng chứng minh rằng độ hoàn thiện của sản phẩm hẳn là tỉ mỉ lắm.

Nhờ cả phần trên và dưới đều làm bằng hợp kim magie nên tất nhiên rồi, ae gõ phím sẽ không bị flex chút nào. Dù có dùng lực khủng bố . đập, phá cũng ko ảnh hưởng. Bàn phím gõ cũng rất thích. Hành trình phím cao, độ nẩy tuyệt vời.
Ae nhìn xem , nút phím gần như nổi lên rất cao so với vỏ máy. Ngoài Surface book ra, thinkpad cũng có độ cao ấn tượng, nên việc gõ phím trên thinkpad rất chất lượng. Nếu nói là số 2 thì chả ai dám làm số 1.
Tuy nhiên nhược điểm là bàn phím sẽ hằn lên màn hình khá nhiều và dẫn tới việc xước màn hình.
Còn đối với Surface Book , ae xem cách Microsoft làm. Họ cho 1 khoảng hở tầm 1cm ở ngay đây.
Tạo cho ae 1 bàn phím chất lượng chưa từng có trên laptop utrabook, vừa tạo ra sự đặc biệt ấn tượng cho dòng sản phẩm của họ.
Tất nhiên nhiều người ko thích cái khe này chút nào.

Còn mình thì thấy OK. Ae thấy thích hay ko ? cm ở dứoi nhé.

Màn hình.
2 mà hình 3k, 4k được lắp đặt trên 2 phiên bản 13,5 và 15”, giúp máy thể hiện màu sắc sống động, tỉ lệ màn hình khác hoàn toàn với những dòng máy thông thường 3:2 tối ưu cho công việc ở mức cao nhất.
Đối với công việc design, màu sắc trên lap được đến 95%khi xuất file, chỉ hơi đáng tiếc 1 chút ở việc Microsoft nên trang bị tần số quét cao hơn 1 chút.ví dụ chỉ mới 60hz, hãng có thể nâng lên 120hz. Đến những chiếc SmartPhone chúng ta đang sử dụng cũng có, vậy thì tại sao Surface lại lưỡng lự vậy ??? Phải chăng có điều gì cần cân nhắc ???. Còn thực ra có thì tốt, ko có cũng ko sao.


Mặc dù được ra mắt vào thời điểm cả thế giới công nghệ đã chạy theo xu hướng màn hình vô cực, viền siêu mỏng, thậm chỉ màn hình cong tràn viền, . . . thì Book 3 lại có đường viền hơi không thuận mắt 1 chút. Mong rằng ở phiên bản tới, chúng ta có thể có 1 Laptop Book 3 màn hình xịn xò, viền mỏng như Pro X, nếu có thể thì hơn luôn cũng được.
1 điều đặc biệt nữa là chuyển đổi laptop sang Tablet chỉ tỏng 1 nút bấm.
Với thao tác 1 chạm, anh em đã có ngay 1 chiếc Tablet 13,5 hoặc 15” tùy phiên bản, cộng với việc sử dụng kết hợp Pen thì quá là tuyệt vời.

Mình dám chắc chắn với ae, Surface Book 3 15 là tablet mạnh nhất mà ae có thể mua. Có những ý kiến sẽ nói rằng Ipad vứt đâu??? Bởi vì với cad, PTS, LR các app chuyên nghiệp thì đâu thể sử dụng được trên ipad phải ko.
Nhờ cấu hình khá tốt, ae có thể chạy những file tương đối nặng để cho đối tác xem. Xem ảnh vừa sửa xong này, xem video vừa edit xong này, xem file bảng vẽ dự án vừa phác thảo xong nữa. Quá tiện đúng ko ae.
Và khi làm việc ae chỉ cần cắm vào dock phím là ngay lập tức ae có thêm 1 con card đồ hoạ gtx1650- gtx1660ti tuỳ phiên bản màn mà ae chọn. Giúp ae làm việc đồ hoạ đơn giản hơn.
Kết.
Book 3 vẫn quá hoàn hảo để thay đổi dù ngoại hình vẫn giữ nguyên so với thế hệ cũ.
Với mức giá khá cao, tuy có kén người dùng 1 chút, nhưng với ae nào thích, ae nào cần 1 chiếc máy như Surface Book 3 thì ko có lựa chọn nào khác. Vì nó là độc nhất trên thị trường.
Còn nếu ae kinh tế thấp 1 chút mà vẫn thích dòng book có thể chọn dòng book 1- book 2 cũng khá oke. Ae tới Đăng Vũ lựa chọn nhé, với đủ cấu hình và hậu mãi bảo hành số 1 ở việt nam.

>>>Thiết kế Surface Book 3 không đổi. Như vậy có ổn không ?
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom