Đế lót ly nhựa cao cấp, đế lót ly nhựa dẻo, đế lót ly PVC, cung cấp đế lót ly nhựa dẻo chất lượng giá rẻ

dattien

Member
Tham gia
12/6/17
Bài viết
670
Được thích
0
17 #1
Đế lót ly nhựa cao cấp, đế lót ly nhựa dẻo, đế lót ly PVC, cung cấp đế lót ly nhựa dẻo chất lượng giá rẻ
Đế lót ly là một phụ kiện rất nhỏ trong các quán, nhà hàng, khách sạn hay tại văn phòng công ty cũng có thể là tại nhà riêng, trong các buổi tiệc sinh nhật, tiệc giáng sinh, ngày lễ tết… Mọi thứ sẽ nên sinh động, tinh tươm, sạch sẽ hơn.


Có rất nhiều chất liệu để làm nên đế lót ly. Nguyên Thiệu là một trong những cơ sở làm đế lót ly tại HCM. Công ty chúng tôi sử dụng dây chuyền sản xuất đế lót ly nhựa hiện đại, có thể đáp ứng tất cả nhu cầu về số lượng, chất lượng, độ bền, thời gian làm lót ly. Và tất nhiên là giá cả rất cạnh tranh. Hôm nay, Nguyên Thiệu sẽ giúp bạn tìm hiểu một loại chất liệu làm đế lót ly đó là nhựa PVC.
Ưu điểm vượt trội của đế lót ly bằng nhựa.
– Lót ly nhựa có độ bền cao. Khả năng tái sử dụng cao.
– Việc vệ sinh lót ly nhựa cũng đơn giản hơn lót ly giấy hay lót ly bằng vải.
– Khả năng in ấn cao. Cũng như lót ly giấy, lót ly nhựa cũng có khả năng in ấn tốt, tất cả những màu sắc đều được thể hiện hoàn hảo. Có thể còn xinh tươi hơn bạn nhìn trong máy.
Trên những chiếc lót ly bạn cũng có thể in thông như logo, tên công ty, tên website… hay bạn cần thiết kế đế lót ly với những chi tiết phức tạp hơn. Với những họa tiết, hoa văn, hình ảnh sản phẩm công ty, hình ảnh sự kiện…. Nói chung bạn cần gì đều có thể in trên lót ly nhựa cả.
Những thông tin in trên lót ly sẽ mang các thông điệp về doanh nghiệp đến đối tác, khách hàng và cả nhân viên công ty. Đế lót là một phần quan trọng, gần như không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu khách sạn – nhà hàng.
Ngoài việc làm đế lót ly nhựa để đáp ứng nhu cầu của công ty, doanh nghiệp thì doanh nghiệp cũng có thể sử dụng lót ly như một món quà dễ thương, đơn giản và hữu dụng để gửi đến đối tác, các cửa hàng đại diện, đại lý phân phối, khách hàng tiềm năng hay làm quà tặng cho nhân viên nhân dịp lễ gì đó. Nếu bạn thấy sử dụng đế lót ly bằng nhựa quá đắt thì có thể chọn đế lót ly bằng giấy để giảm chi phí.
Xưởng sản xuất lót ly nhựa dẻo chuyên nghiệp, cung cấp lót ly nhựa giá rẻ
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn cho mình những chiếc lót ly ưng ý.

Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, Q.PN – TP.HCM
Mr Tiến: 0938 993 551
Email:[email protected]
028 629 39 790-108
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom