Đệm bông ép Kim Cương Acness có đặc điểm gì?

Tham gia
3/10/19
Bài viết
402
Được thích
1
115 #1
Đệm bông ép Kim Cương Acness dùng có tốt không?

Ngoài những dòng đệm cao su, đệm lò xo của nhà cung cấp đệm Kim Cương trên thị trường hiện tại thì đệm bông ép Kim Cương Acness cũng rất được tin dùng, bởi nó đem lại các tính năng cũng không kém phần so với đệm cao su hay đệm lò xo. Cùng phân tích qua bài viết sau đây để có thể trả lời nghi vấn đệm bông ép Kim Cương Acness dùng có tốt không?

Ưu điểm nổi bật của đệm bông ép Kim Cương

Đệm bông ép được sản xuất với cấu tạo lõi từ các sợi Polyester, hay còn gọi là sợi bông xơ tự nhiên sau đó trải qua công đoạn ép cách nhiệt tạo nên một khối. Do đặc điểm phần lõi được tạo từ bông ép nên xét về độ đàn hồi thì đệm bông ép sẽ có khả năng đàn hồi thấp hơn so với những dòng đệm cao su, và đệm lò xo.

Trên thị trường đệm bông ép có nhiều mẫu mã đa dạng nhưng phổ thông nhất trong số ấy là đệm bông ép có 3 tấm ghép lại.

Đệm bông ép 3 tấm có thể gấp gọn lại việc bảo quản và chuyển động trở nên thuận lợi. Đệm bông ép có phần vỏ đệm được làm chủ yếu với 2 chất liệu cotton, hoặc vải gấm.

Tùy vào kích thước và trọng lượng của đệm bông ép, mà sản phẩm sẽ có giá tiền khác nhau.

Đệm bông ép Kim Cương Acness có gì tốt?

Sản phẩm đệm bông ép Acness của Kim Cương được làm từ các sợi bông xơ tự nhiên Polyester cao cấp nhập khẩu, đảm bảo nhân tố tuyệt trùng tối đa, không gây nên các vấn đề về da liễu cho người sử dụng.

Người dùng sẽ có được sự thoáng mát hiệu quả, không gây bí bách đổ mồ hôi, phù hợp với đặc thù thời tiết của Việt Nam là nóng ẩm.


Đệm bông ép Kim Cương được sản xuất trên dây chuyền khoa học hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, tạo nên sản phẩm đệm bông ép có được sự êm ái, mềm mại và khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu, với độ bền cao.

Phần vỏ nệm được làm từ vải gấm hoặc cotton chất lượng vượt trội đáp ứng tiêu chuẩn kháng khuẩn tốt, mẫu mã tinh tế và sang trọng tạo không gian sang trọng, bắt mắt cho phòng ngủ của người dùng.

Đệm bông ép Kim Cương được ưa chuộng

Ở đệm bông ép Acness hội tụ những ưu điểm lý tưởng như khả năng đàn hồi, cùng với độ phẳng tạo cho người dùng cảm giác thoải mái, êm ái lúc nằm.

Với chất liệu bông ép cao cấp, đáp ứng độ đàn hồi tối ưu người nằm đệm bông ép của thương hiệu Kim Cương sẽ không phải gặp hiện tượng đau mỏi lưng, vai gáy dù cho nằm ngủ ở tư thế nào.

Với kiểu dáng của đệm gồm 3 tấm có thể thuận lợi gấp lại, từ đó sẽ tiết kiệm diện tích và không gian đáng kể, và tạo nên một tổng thể hài hòa cho căn phòng của bạn.

Đặc biệt đệm bông ép Kim Cương còn có giá thành rất phải chăng, phù hợp với mặt bằng chung thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam.

Nên động bông ép Kim Cương đã trở thành chọn lựa bậc nhất cho những gia đình Việt, vừa thích hợp túi tiền nhưng vẫn đem đến chất lượng hoàn hảo nhất cho bạn và các người nhà yêu.

Sử dụng đệm bông ép Kim Cương chính hãng, người sử dụng hoàn toàn yên tâm sử dụng trong nhiều năm bởi đệm có độ bền cao, không gây xẹp lún hay biến dạng dù cho có trải qua một thời gian dài sử dụng.

Liên kết khác:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom