Địa Điểm Du Lịch Lý Tưởng Dành Cho Mùa Hè - Bãi Rạng Mũi Né

Tham gia
14/11/22
Bài viết
53
Được thích
0
70 #1
Bãi Rạng – tên gọi khác của địa danh Mũi Né Phan Thiết.

Bãi Rạng – Mũi Né nằm cách Phan Thiết gần 22KM về hướng Đông Bắc, địa danh Mũi Né còn có 1 tên gọi khác là bãi Rạng. Tên gọi mộc mạc này được người dân địa phương làng chài ven biển xứ Phan Thiết dùng từ ngày xưa.

Bãi Rạng được biết đến với nhiều rạng san hô, xen kẽ mang các bãi đã tạo nên một nét độc đáo trong trẻo mà không phải nơi nào cũng có được. Bãi Rạng từ lâu đã lôi kéo du khách đến các điểm thăm quan du lịch nghỉ dưỡng như: Đồi cát bay Mũi Né, Bàu Trắng, tháp Poshainu, đá thổ địa, …



Là 1 địa danh du lịch biển, bãi Rạng Mũi Né – Phan Thiết hiện tại còn được đầu tư, xây dựng phát triển lên các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Chính vì vậy mà vẻ đẹp của bãi Rạng là sự kết hợp giữa những làng chài bình dị, chân phương, mộc mạc có vẻ đương đại và từ những kiến trúc của những khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Thuê xe đi du lịch Bãi Rạng Mũi Né Tại TPHCM

Có rất nhiều phương tiện đến hành trình tới Mũi Né Phan Thiết tùy vào khoảng cách của nơi bạn sống với tỉnh thành biển này.

Nếu như bạn đang sống ở TP HCM, bạn với thể đi xe khách. Tuy nhiên, thuê xe du lịch TPHCM đi Phan Thiết là lựa chọn của rất du khách bởi họ có thể chủ động về kế hoạch vui chơi, chuyển động của cả đoàn và tiết kiệm tầm giá đáng nói.

Với bề dày phát triển 20 năm trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch đi thăm quan du lịch, di chuyển trong TP HCM, đi và tới những tỉnh lân cận, du lịch Gia Cát Bảo quyết tâm nâng cấp đội xe và đào tạo lực lượng nhân viên để phấn đấu là tên tuổi uy tín, nhiều năm kinh nghiệm nhất.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom