Địa điểm hẹn hò ở Đà Nẵng, bạn có thể dắt người yêu du hí

Tham gia
16/3/21
Bài viết
33
Được thích
0
174 #1
Không phải ngẫu nhiên mà người ta lại chọn thành phố Đà Nẵng là điểm đến tham quan và nghỉ dưỡng để du lịch. Với vẻ đẹp thơ mộng cùng sự hùng vĩ của những danh lam thắng cảnh, nét độc đáo của ẩm thực thì Đà Nẵng còn là nơi để hâm nóng lại tình cảm của những cặp đôi. Cùng với chúng tôi điểm qua những địa điểm lý tưởng để tìm bạn đi du lịch tại nơi đây nhé.


Cầu Tình Yêu
Bắc qua dòng sông Hàn thơ mộng, nằm ở phía đông của đường Trần Hưng Đạo, cây cầu Tình yêu mang vẻ thơ mộng, dịu dàng giữa lòng thành phố sôi động. Được lấy ý tưởng từ những cây cầu nổi tiếng nhất thế giới như: Tretriakovsky - Nga, Pont des Arts - Pháp hay Hohenzollern - Đức với có điểm chung là tình yêu mãi mãi bền lâu, không hề tách rời. Các cặp đôi có thể tự mình chuẩn bị ổ khóa trước hay có thể mua tại các điểm bán khóa ngay cạnh cầu. Những chiếc ổ khóa được đúc hình trái tim, là minh chứng cho tình yêu ngọt ngào lứa đôi.
Link: Waodate - hẹn hò, tìm người yêu theo buổi hẹn tự tạo


Công viên châu Á

Nếu những cặp đôi yêu thích cái sự sôi động, náo nhiệt cùng với những trò chơi lý thú thì công viên châu Á - Asia Park chính là đích thị là địa điểm dành cho hai bạn. Công viên được chia thành 3 khu vực chính, bao gồm là: Công viên giải trí ở ngoài trời hiện đại, khu công viên văn hóa với kiến trúc mang những dấu ấn của 10 quốc gia khác nhau của châu Á và khu trung tâm cùng với vòng quay khổng lồ Sun Wheel nó thuộc top 10 vòng quay lớn nhất của thế giới.

Điểm dừng chân đầu tiên mà chúng tôi đi đến đó chính là công viên văn hóa, hiện lên như một “châu Á” thu nhỏ với những công trình kiến trúc cùng với những hoạt động văn hóa đặc sắc đến từ những quốc gia châu Á khác nhau: Việt Nam, Indonesia, Singapore, Thái Lan, Campuchia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, Nepal.

Hãy cùng người yêu hoặc bạn cũng có thể tìm người yêu Đà Nẵng để du hí khắp Đà Nẵng bạn nhé, nơi đây là vùng đất vô cùng tuyệt đẹp
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom