Địa điểm mua đèn led 200w giá rẻ

nguyenyen0627

New Member
Tham gia
27/9/18
Bài viết
17
Được thích
0
756 #1
Để tìm và mua được bộ đèn led với giá thành tốt là cả vấn đề,vì thế các bạn hãy đến với chúng tôi công ty TNHH Chiếu sáng đô thị Miền Nam chuyên cung cấp đầy đủ các loại đèn led.Đèn led 200w là loại đèn siêu tiết kiệm, siêu sáng, có khả năng thắp sáng một khoảng không gian rộng lớn. Với những đặc điểm ưu việt về cả giá thành lần độ sáng, các công trình ngoài trời hiện nay đều sử dụng đèn pha led bởi các bóng đèn pha led có tuổi thọ cao, riêng với đèn pha led gia công lên đến 50000 giờ. Cùng với đó việc tối ưu hóa quá trình chuyển hóa điện năng thành quang năng giúp giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ. Chất lượng đèn được khách hàng đánh giá cao với nguồn sáng led ổn định, thiết kế vỏ chắc chắn giúp giảm thiểu chi phí bảo dưỡng đèn led pha. Đây là giải pháp tối ưu cho việc thay thế các bóng đèn pha led truyền thống.

Tư vấn về chọn màu ánh sáng
-Đường quốc lộ, cầu vượt, đường cao tốc cần tầm nhìn xa để an toàn khi tham gia giao thông. Do đó nên chọn đèn ánh sáng vàng để mang lại tầm nhìn xa tốt nhất.
- Còn đối với lối đi lại của khu đô thị, đường khu công nghiệp, nhà máy xí nghiệp nên lắp đèn ánh sáng màu trắng để đảm bảo tính an ninh.
Tư vấn kỹ thuật lắp đặt
Công suất 200w phù hợp đường có chiều rộng lòng đường khoảng 14 – 16m, chiều cao cột đèn chiếu sáng không vượt quá 15m.
Đèn đường led 200w được mô tả rất chi tiết sẽ đem tới cái nhìn tổng quan nhất giúp bạn dễ lựa chọn đèn cho dự án chiếu sáng đường phố.
Các công suất đèn đường led khác bạn muốn xem:
Đèn đường led 80w
Đèn đường led 100w
Đèn đường led 150w
Chúng tôi chuyên cung cấp dự án và phân phối đèn theo hệ thống đại lý bán buôn, phân phối kênh bán lẻ trực tiếp tại cửa hàng, website và dự án xây dựng. Các sản phẩm đèn led của Chiếu sáng Miền Nam luôn cập nhật mới theo từng thời điểm. Vì vậy, giá sẽ luôn được cật nhật mới và chính sách giá có thể thay đổi.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để mua đèn đường led 200w, hoặc để lại bình luận dưới bài viết với tất cả các thông tin bạn còn thắc mắc hoặc cần kiểm chứng. Chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn đem tới khách hàng sự UY TÍN.
CÔNG TY TNHH CHIẾU SÁNG ĐÔ THỊ MIỀN NAM
Trụ sở: 449D, QL1A, P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức,HCM
Nhà máy: 582 QL1K - TX.Dĩ An - BÌnh Dương
Miền Bắc: số 54 Nguyễn hoàng Tôn, Q.Tây Hồ, TP Hà Nội.
Điện thoại: 028. 66600499
Hotline: 0947480886
Email: [email protected]
Web: Trudenchieusang.com.vn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom