Địa điểm mua củ tam thất chất lượng cao tại hcm

Tham gia
25/2/22
Bài viết
55
Được thích
0
40 #1
củ tam thất nam giá bán bao nhiêu tiền 1kg hay có nhiều người không biết về bảng giá củ tam thất nam hiện tại trên thị trường củ tam thất nam đang có giá giao động từ 350000 - 500.000 VNĐ/1kg vậy củ tam thất nam công ty bán lẻ giá 350.000 VNĐ/1kg khi mua hàng, sản phẩm cây củ tam thất nam giá rẻ hay củ tam thất nam giá tốt và củ tam thất nam chất lượng chỉ có tại công ty thảo dược tấn phát và công ty tấn phát đang là nhà phân phối sỉ và lẻ các loại củ tam thất nam khô và củ tam thất nam tự nhiên
Địa điểm mua củ tam thất chất lượng cao tại hcm
II. Giới Thiệu Về Củ Tam Thất Nam
Tên Khoa Học:củ tam thất nam có tên khoa học là Stahlianthus thorelii thuộc họ nhà gừng
Phân Bố: Cây mọc hoang khắp nơi ở nước ta cả miền núi cũng như đồng bằng.
Thành phần Hóa Học: Theo một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong tam thất nam có những thành phần như: Acid oleanolic, Saponin triterpen, Prolin, Histidin, Lysin, Cystein.
Bộ Phận Dùng : Sử dụng củ và rể là chủ yếu
Chế Biến: Cách chế biến củ tam thất nam : có vị ngọt hơi đắng, tính ôn, có tác dụng hóa ứ, cầm máu, tiêu sưng, giảm đau rửa sạch, phơi hoặc sấy khô. Khi dùng ta có thể thái nhỏ hay sắc uống, chế biến thành bột .
Hiện tại công ty chúng tôi là địa chỉ cung cấp củ tam thất nam uy tín chất lượng tại tphcm và toàn quốc giao hàng tận nơi có chế độ giao hàng uy tín . Khi mua tại công ty thảo dược tấn phát , công ty chúng tôi có nhiều chính sách khuyến mãi rất nới vì vậy quý khách hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm củ tam thất nam của công ty chúng tôi,

Địa điểm mua củ tam thất chất lượng cao tại hcm
III: Công Dụng Hay Tác Dụng Của Củ Tam Thất Nam
Công Dụng Hay Tác Dụng Của Củ Tam Thất Nam

Hình 2 ( Công Dụng Chữa Bệnh Của củ tam thất)- củ tam thất nam chữa bệnh gì

Công dụng của củ tam thất nam
Cải thiện tình trạng chảy máu cam
Điều trị đau nhức xương, khớp
Điều trị trùng độc, rắn cắn
Điều hòa kinh nguyệt, trị băng huyết ở phụ nữ
Giúp cầm máu, tiêu sưng
Trị bệnh phong thấp
Tác dụng của củ tam thất nam : còn giúp trị các bệnh về mắt, chữa bệnh bạch cầu cấp và mạn tính; đau thắt ngực do bệnh mạch vành, tăng miễn dịch, chống stress, cải thiện trí nhớ,Tam thất nam là loại dược liệu tốt cho phụ nữ sau sinh có thể điều hòa khí huyết, mệt mỏi, kém ăn. Với những tình năng trên, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng tam thất có thể giúp bạn có được một cuộc sống khỏe mạnh .
Địa điểm mua củ tam thất chất lượng cao tại hcm
III: Cách Sử Dụng Củ Tam Thất Nam
Cách Sử Dụng Củ Tam Thất Nam

Hình 3 (Cách sử Dụng củ tam thất)

Một số phương pháp sử dụng củ tam thất nam hiệu quả :

Để uống củ tam thất nam đúng cách Thái nhỏ củ tam thất, sau đó rửa sạch rồi đem đi sắc nấu lấy nước dùng để uống như uống trà. Một ngày uống 3 lần.Ngâm rượu tam thất nam, sau khoảng 1 tháng có thể dùng được.Tán nhuyễn tam thất thành bột để pha nước uống hoặc đem đắp lên vùng da bị mụn nhọt. Hoặc bạn có thể hòa bột tam thất với mật ong dùng trước khi ăn vào buổi sáng sẽ giúp cải thiện tình trạng đau bao tử.rên đây là các bước pha củ tam thất nam đúng cách mà Thảo dược tấn phát hướng dẫn. và cách pha củ tam thất nam để uống sao cho có công dụng tốt nhất .
Địa điểm mua củ tam thất chất lượng cao tại hcm
Một số bài thuốc từ củ tam thất nam điều trị bệnh :
Bảo vệ tim chống lại những tác nhân gây loạn nhịp. Chất noto ginsenosid trong tam thất có tác dụng giãn mạch, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, tăng khả năng chịu đựng của cơ thể khi bị thiếu ôxy (tránh choáng khi mất nhiều máu). Nó cũng ức chế khả năng thẩm thấu của mao mạch; hạn chế các tổn thương ở vỏ não do thiếu máu gây ra.
Cầm máu, tiêu máu, tiêu sưng: Chữa các trường hợp chảy máu do chấn thương (kể cả nội tạng), tiêu máu ứ (do phẫu thuật, va dập gây bầm tím phần mềm).
Kích thích miễn dịch.
Tác dụng với thần kinh: Dịch chiết rễ tam thất có tác dụng gây hưng phấn thần kinh. Nhưng dịch chất chiết lá tam thất lại có tác dụng ngược lại: kéo dài tác dụng của thuốc an thần.
Giảm đau: Dịch chiết của rễ, thân lá, tam thất đều có tác dụng giảm đau rõ rệt.
Theo tài liệu nước ngoài, tam thất có tác dụng giúp lưu thông tuần hoàn máu, giảm lượng Cholesterol trong máu, hạ đường huyết, kích thích hệ miễn dịch, ức chế vi khuẩn và siêu vi khuẩn, chống viêm tấy giảm đau… được dùng trong các trường hợp huyết áp cao, viêm động mạch vành, đau nhói vùng ngực, đái tháo đường, các chấn thương sưng tấy đau nhức, viêm khớp xương đau loét dạ dày tá tràng, trước và sau phẫu thuật để chống nhiễm khuẩn và chóng lành vết thương, chữa những người kém trí nhớ, ăn uống kém, ra mồ hôi trộm, lao động quá sức.
Địa điểm mua củ tam thất chất lượng cao tại hcm
IV: Tác Dụng Phụ Hay Lưu Ý Khi Sử Dụng Củ Tam Thất Nam
Không sử dụng củ tam thất nam cho người đang mang thai
Người ra nhiều mồ hôi, trẻ sơ sinh không dùng.
cẩn trọng khi dùng cho trẻ em
Không sử dụng củ tam thất nam khi không rõ nguồn gốc xuất xứ gây ảnh hưởng tới sức khỏe
Nói không với thảo dược củ tam thất nam bẩn ẩm mốc,
Người thiếu máu không nên sử dụng sản phẩm này.
Không sử dụng sản phẩm củ tam thất nam quá liều, quá liều lượng

Địa điểm mua củ tam thất chất lượng cao tại hcm
V: Cách Chọn Mua Hay Cách Phân biệt Củ Tam Thất Nam
Để phân biệt củ tam thất nam loại 1 và loại 2 công ty thảo dược tấn phát xin chia sẻ cách chọn mua củ tam thất nam vì công ty là một trong những chỗ cung cấp củ tam thất nam và phân phối củ tam thất nam cấp 1

củ tam thất nam không bị ẩm mốc, hư thối và có mùi hôi
Để nơi thoát mát, uống đến đâu lấy rữa đến đó
chọn củ tam thất nam có mùi thơm của dược liệu
củ tam thất nam chất lượng là củ tam thất nam không bị lẫn tạp chất 100% là củ tam thất nam
củ tam thất nam loại tốt là củ tam thất nam nhìn bằng mắt thường thấy chất lượng
củ tam thất nam loại 1 là củ tam thất nam không sử dụng chất bảo quản
VI: Những Người Nên Sử Dụng Củ Tam Thất Nam
Để sử dụng củ tam thất nam hiệu quả thì sau đây là những đối tượng sử dụng củ tam thất nam và người sử dụng củ tam thất nam

Phụ nữ sau khi sinh rong huyết kéo dài, kém ăn, chóng mặt, đau đầu mỏi mệt
Bệnh nhân phong thấp đau nhức xương
Phụ nữ kinh nguyệt không đều
Người bị chảy máu cam

Địa điểm mua củ tam thất chất lượng cao tại hcm

VII. chế độ ăn uống và sinh hoạt cho người bị đau thắt ngực
Chế độ ăn thích hợp cho người bị đau thắt ngực: Nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi, uống nhiều nước. Hạn chế đồ ăn nhanh, thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm nhiều dầu mỡ, nên thay thế đạm động vật bằng đạm thực vật. Nên ăn các loại ngũ cốc nguyên hạt, các loại đậu, đỗ, lạc nên để nguyên vỏ lụa.
Tránh uống rượu bia, hút thuốc lá, các chất kích thích, cafein,… vì có hại cho sức khỏe và là nguyên nhân gây ra trình trạng béo bụng nặng nề hơn
Nên tập thể dục, vận động vừa với sức khoẻ. Đối với bệnh đau thắt ngực, tập đều đặn tốt hơn là tập với cường độ cao. Đơn giản nhất là thực hành đi bộ. Đi bộ trên máy chạy bộ hoặc đi ngoài trời đều có hiệu quả. Đi bộ 30 phút mỗi ngày, ít nhất 5 lần mỗi tuần sẽ giúp máu lưu thông tốt đến các mô, giảm áp suất máu, giảm nguy cơ thành lập những cục máu đông, gia tăng hàm lượng HDL và giảm chất béo triglycerides.
Uống nhiều nước trong những ngày luyên tập giảm cân giúp cơ thể giữ được nước và thanh lọc được trạng thái của cơ thể .
Cần việc vận động tập luyện các bài tập luyện như yoga, thiền định,tập thể dục mỗi ngày sẽ giúp máu huyết lưu thông tốt hơn nên cũng sẽ giúp giảm được lượng mỡ thừa tích trong bụng của bạn
Luôn giữ tâm trạng vui vẻ, cơ thể được chăm sóc tốt, ít nhiều sẽ giúp bạn có động lực mỗi ngày để giảm cân hiệu quả .
nguồn : Mua Bán Sỉ Và Lẻ Củ Tam Thất Nam Chữa Đau Thắt Ngực
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom