Địa điểm thu mua tủ đông cũ quận phú nhuận giá cao hơn 10%

Tham gia
25/9/21
Bài viết
108
Được thích
0
27 #1
Điện Máy Nam Tiến là một trong những đơn vị chuyên thu mua tủ đông cũ tại Quận Phú Nhuận, TP.HCM và cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh quận Phú Nhuận chi phí rẻ. Chúng tôi cam kết cung cấp giá cả cạnh tranh và chất lượng sản phẩm.


Với phương châm "Thu mua nhanh, giá cao, hài lòng khách hàng", Điện Máy Nam Tiến cam kết mua lại tủ đông cũ của khách hàng với giá cả cạnh tranh nhất để giúp quý khách hàng thu hồi vốn nhanh chóng và tiết kiệm chi phí đầu tư. Ngoài ra, chúng tôi còn thu mua các loại thiết bị điện lạnh khác như tủ mát, máy giặt, máy lạnh và tủ lạnh cũ với giá cả hợp lý.


Điện Máy Nam Tiến là đơn vị chuyên sửa chữa tủ lạnh tại quận Phú Nhuận với đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên đã được đào tạo chuyên nghiệp. Chúng tôi đảm bảo sửa chữa tủ lạnh của quý khách hàng chi phí rẻ nhất, nhanh chóng và hiệu quả nhất.


Chúng tôi cam kết đưa ra giá cả hợp lý và báo giá trước khi tiến hành sửa chữa tủ lạnh của quý khách hàng. Đồng thời, chúng tôi cũng cung cấp các gói bảo trì và dịch vụ bảo dưỡng tủ lạnh định kỳ để giúp tăng tuổi thọ và độ bền của thiết bị.


Điện Máy Nam Tiến cam kết đem đến cho quý khách hàng dịch vụ thu mua tủ đông cũ và sửa chữa tủ lạnh chất lượng với giá cả hợp lý nhất tại Quận Phú Nhuận. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ Điện Máy Nam Tiến qua số điện thoại: 0932055125 hoặc đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng để được tư vấn và hỗ trợ.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom