Địa Chỉ Bán Hộp Nhựa Đen Đựng Thực Phẩm

linhrvc

Member
Tham gia
2/6/20
Bài viết
38
Được thích
0
284 #1
Hiện nay dịch vụ giao thức ăn tận nơi ngày một phát triển. Vì thế các cửa hàng thức ăn cần có 1 loại bao bì để đựng thức ăn ship đến tận nơi cho khách hàng mà vẫn đảm bảo tiêu chí tiện lợi - hợp vệ sinh. Do đó, việc sử dụng hộp nhựa đen đựng thực phẩm để đóng gói thực phẩm nóng lẫn thực phẩm đông lạnh ngày càng phổ biến. Hộp nhựa đen đựng thực phẩm dùng 1 lần là mẫu hộp với ưu điểm tiện lợi, giá thành thấp và khả năng bảo quản thực phẩm tối ưu đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Được làm từ nhựa PP cao cấp an toàn cho sức khỏe con người mỗi khi sử dụng để đựng thực phẩm. Hộp có thể chịu nhiệt lò vi sóng, dễ dàng hâm nóng thức ăn, mang đến bữa ăn nóng sốt, thơm ngon.
Phần đế màu đen sẽ làm nổi bật màu sắc tươi ngon của thức ăn cực kì hấp dẫn. Hộp nhựa vuông đen với phần nắp rời trong suốt, được thiết kế kín,mang đến sự tiện lợi, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ thực phẩm khỏi khói bụi từ môi trường trong khi vận chuyển, giữ thực phẩm luôn tươi ngon, nóng sốt.
Bạn còn có thể mua hộp nhựa đựng thực phẩm để bảo quản các loại thức ăn trong tủ lạnh, phân chia các loại thực phẩm sống và chín, là vật dụng hữu ích giúp bạn làm bánh, hoặc làm kem, làm đá, đựng chân gà sả tắc, cơm, salad,..

Hộp nhựa vuông đen microwave có 4 kích cỡ cho người tiêu dùng lựa chọn, tùy thuộc vào khối lượng thực phẩm, khẩu phần thức ăn mà bạn có thể thoải mái trong việc phân chia mà không sợ quá khổ đó là dung tích 500ml, 650ml, 750ml và 1000ml
Công ty sản xuất và phân bán hộp nhựa dùng một lần RVC sẽ đáp ứng hầu như mọi nhu cầu của quý khách hàng về đa dạng chủng loại ngành hàng, phân phối toàn quốc với mức giá thành cạnh tranh nhất.

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146– Hotline 0919199644
 
Top Bottom