Địa chỉ cung cấp dao cắt ống nhựa giá tốt, chính hãng

Tham gia
19/4/16
Bài viết
78
Được thích
0
83 #1
Ngày nay ống được xuất hiện khắp nơi từ gia đình, nhà máy, các giếng dầu… Chỉ cần một áp lực đủ lớn các đường ống sẽ phân phối chất lỏng đi bất kỳ đâu bạn muốn. Điển hình là truyền nước máy cho các thành phố, truyền dầu từ giàn khoan, truyền khí đốt… Ống nhiều như vậy khiến nhu cầu cắt chúng cấp thiết hơn bao giờ hết. Từ đó dao cắt ống nhựa trở thành dụng cụ cần thiết cho nhiều ngành nghề. Địa chỉ cung cấp dao cắt ống nhựa giá tốt, chính hãng?
1. Dao chuyên cắt máng nhựa điều hoà Victor
Gần đây, do ảnh hưởng của sự nóng lên toàn cầu, nhiệt độ tối đa vào mùa hè có xu hướng tăng cao theo từng năm, vì vậy điều quan trọng là phải duy trì hiệu quả làm mát của điều hòa không khí càng nhiều càng tốt.
Bên cạnh đó, cần giảm lượng điện sử dụng để giảm lượng CO2 thải ra, là nguyên nhân gây ra hiện tượng nóng lên toàn cầu, cần phải tăng tối đa công suất làm lạnh của điều hòa.

Nhìn ở góc độ rộng hơn, việc lắp đặt một chiếc máy lạnh để phát huy hết công suất của điều hòa ngày càng trở nên quan trọng hơn, và việc sử dụng máng nhựa điều hòa là lựa chọn hoàn hảo. Đó là lý do tại Nhật Bản, khi lắp đặt điều hòa, thợ điện lạnh luôn khuyến nghị dùng ống gas bằng máng nhựa điều hòa.
Và dĩ nhiên, để sử dụng máng nhựa cho công trình thì dao cắt máng nhựa điều hòa là vật dụng cần thiết, không thể thiếu giúp việc thi công trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian tối đa.
Luôn là người tiên phong trong việc cung cấp các dụng cụ công nghiệp mới nhất và chất lượng nhất trong thị trường hiện nay, GSI TOOLS xin giới thiệu tới khách hàng dòng sản phẩm dao cắt ống nhựa điều hòa Victor - Made in Japan cao cấp.
2. Dao cắt ống nhựa Knipex


Dao cắt ống PVC từ thương hiệu Knipex là dao cắt ống bằng nhựa gia cố chắc chắn, lưỡi cắt bằng kẽm đúc. Đặc biệt dễ sử dụng, để cắt đường ống mà không có gờ hoặc rãnh. Cắt ống nhỏ giọt an toàn, chính xác trong quá trình lắp đặt cuối cùng - hầu như phẳng với tường (cách tường khoảng 2 - 3 mm). Khối lưỡi quay để cắt ống nhựa (lưỡi giữa) và cắt ống nhỏ giọt và ống bọc kín (lưỡi ngoài). Cơ chế khóa để vận chuyển an toàn.​
3. Mua dao cắt ống nhựa chất lượng cao tại GSI TOOLS
Hiện nay trên thị trường Việt Nam, GSI TOOLS tự hào là đơn vị đầu tiên cung cấp sản phẩm dao cắt máng nhựa điều hòa Victor và Knipex.
GSI TOOLS là nhà phân phối chính hãng thương hiệu Victor, Knipex, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất để hoàn thành sứ mệnh cải thiện năng suất, chất lượng doanh nghiệp Việt.​

Để đặt hàng số lượng lớn nhanh nhất, mời khách hàng vui lòng liên hệ theo Hotline: 0943808594 - Mr. Dũng hoặc truy cập website: https://gsi-tools.com.vn/ để tham khảo thêm thông tin chi tiết.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom