Địa chỉ cung cấp máy đánh giày tại Hà Nội uy tín và chất lượng

Tham gia
25/9/22
Bài viết
53
Được thích
0
47 #1
Địa chỉ cung cấp máy đánh giày tại Hà Nội uy tín và chất lượng nhất ở đâu? Có những mặt hàng máy đánh giày nào được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy cùng đón đọc những thông tin đó trong bài viết dưới đây nhé.
I. Đơn vị cung cấp máy đánh giày tại Hà Nội chính hãng, nổi tiếng trên thị trường
Trung tâm thương mại điện tử Bigmart - Một trong những địa chỉ tại Hà Nội cung cấp nhựa đường chính hãng, uy tín, chất lượng. Chúng tôi đã hơn 10 năm hoạt động, phát triển và cung cấp máy đánh giày chất lượng cao cho các cá nhân, cơ quan, xí nghiệp tại Hà Nội ... Đảm bảo mẫu mã chính hãng, chất lượng cao.
Bigmart cũng cung cấp nhiều loại máy đánh giày chính hãng Hà Nội đến từ các thương hiệu hàng đầu thị trường như Masu, Apus, Sumo, Shiny, Sakura,… để người dùng lựa chọn theo nhu cầu và túi tiền của mình.
Quý khách có nhu cầu mua máy đánh giày tại Hà Nội vui lòng liên hệ với Big Mart bên dưới nhé!
Chi nhánh Hà Nội:
Địa chỉ: 5K3 Số 208, Phường Phương Liệt, Phố Gia Phong, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
Điện thoại: (024) 73009973 - 0965 600 737
Email: [email protected]
II. Mẫu máy đánh giày bán chạy nhất thị trường Hà Nội
Dưới đây là một số mẫu máy đánh giày tại Hà Nội được ưa chuộng nhất. Từ nhà hàng, khách sạn, quán bar cho đến quân đội, gia đình hay văn phòng đều tham khảo những sản phẩm chất lượng cao nhất hiện nay để giúp người dùng có những lựa chọn chính xác nhất.
1. Sakura SKR-S1. Máy đánh giày gia đình
Sản phẩm giày đánh giày cao cấp cho gia đình Hà Nội đến từ thương hiệu Sakura Nhật Bản. Đó là lý do tại sao máy đánh giày Sakura SKR-S1 luôn được trang bị công nghệ hiện đại hàng đầu thị trường.
Được trang bị 4 chổi công suất 100W (2 chổi quét bụi và 2 chổi mài mòn) đảm bảo làm sạch giày cực mạnh và hiệu quả. Dung tích chai 200ml, gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, ...
2. Máy đánh giày văn phòng Shiny SHN-G5
Máy đánh giày đến từ Hà Nội này có thiết kế rất sang trọng và phù hợp với các nhà hàng, khách sạn, quán bar, phòng karaoke. Máy đánh giày Shiny SHN-G5 có thiết kế rất nhỏ gọn. Thích hợp đặt trước cửa hoặc trước sảnh nơi có đông người qua lại. Công suất truyền động 70W và 4 chổi loại bỏ mọi vết bẩn trên giày của bạn và làm cho chúng sáng bóng như mới.
Dung tích bình chứa xi măng là 200ml cho phép bạn làm sạch và đánh bóng nhiều loại giày mà không cần phải thêm xi liên tục. Cùng với màu chủ đạo của máy giày Hà Nội là Vàng Gương giúp làm nổi bật khu vực đặt máy mà không làm mất đi tính thẩm mỹ.
3. Máy đánh giày khách sạn Apus AP4
Máy Đánh Giày Khách Sạn Apus AP4 là một trong những sản phẩm máy đánh giày bán chạy nhất tại Hà Nội hiện nay. Không chỉ được trang bị công nghệ hiện đại mà chất liệu của máy cũng được lựa chọn từ những chất liệu cao cấp. Vì vậy, sản phẩm rất bền đẹp theo thời gian.
Máy đánh giày Hà Nội này nổi bật với họa tiết vàng hồng sang trọng. Với 4 chổi quét, lực tác động 100W, cùng hộp xi có dung tích lên đến 200ml, bạn có thể nhanh chóng đánh bay vết bẩn và làm sạch giày trong khoảng 30 giây đến 1 phút.
4. Máy đánh giày văn phòng Masu 901
Mẫu máy đánh giày được ưa chuộng nhất tại Hà Nội là dòng máy đánh giày công sở Masu 901 đến từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản, được đánh giá cao về công nghệ, tính năng tiết kiệm điện và giá cả. Sự kết hợp giữa màu bạc ở mặt trước và màu đen ở thân máy rất sang trọng và bắt mắt.
4 bàn chải giúp bạn vệ sinh giày hiệu quả nhất, công suất 100W nhanh chóng nâng cao hiệu quả công việc. Giày, dép và guốc mất từ 30 đến 60 giây để sạch như mới. Nó có thể được sử dụng trong gia đình, nhà hàng, khách sạn, văn phòng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 88B Đường số 51, Phường 14, Gò Vấp, TP.HCM
ĐT: (028)73.00.99.73 Fax: (028)62.579.108
Hotline: 0908.395.385 / 0933.93.93.67
Nhà cung cấp máy đánh giày tại Hà Nội uy tín nhất
 
Top Bottom