Địa chỉ cung cấp Thùng đựng rác 90L giá rẻ

DoHa

Member
Tham gia
12/6/20
Bài viết
150
Được thích
0
198 #1
Rác thải và bài toán bảo vệ môi trường

Rác thải tại các thành phố lớn luôn là một vấn đề nhức nhối của người dân đang sinh sống và làm việc. Gần đây nhất, tại Hà Nội, ở các huyện Mỹ Đức, Chương Mỹ, Thanh Oai, Thường Tín, Thạch Thất..., rác thải được chất đống dọc các con đường. Lượng rác thải đổ về ngày càng nhiều.

Thêm một vấn đề nữa đáng được chú ý, rác được tập kết tập trung thành bãi, nhưng không có sự phân loại xử lý riêng biệt mà chủ yếu đều được chôn cất theo cách truyền thống.

Vấn đề được đặt ra ở đây, làm sao để có thể thu gom rác, xử lý rác một cách khoa học, nhanh chóng và tiết kiệm nhất, tránh tình trạng ứa đọng gây ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt của người dân.

Giải pháp được đưa ra nhằm giải quyết vấn đề chính là: Bỏ và phân loại rác ngay tại thùng đựng rác. Hành động nhỏ, tác dụng lớn.

Để có thể thu gom rác một các hiệu quả và nhanh chóng nhất chính là sử dụng các loại thùng đựng rác gia đình, thùng đựng rác công cộng. Bất kể ở đâu dù là gia đình mình hay đến các nơi tập trung đông người khác, thùng rác sẽ có mặt để đựng rác, phục vụ hoạt động xả rác của mọi người.


thùng đựng rác nhựa 90L​
Thêm vào đó, để tiện cho việc phân loại rác, thùng rác được sơn các màu khác biệt theo quy định của nhà nước, kèm theo ghi chú để mọi người có thể ý thức và bỏ rác đúng nơi. Điều này không chỉ giúp cho quá trình xử lý rác một cách nhanh chóng mà chính hoạt động này sẽ góp phần tái tạo ra các hợp chất hữu cơ có ích cho thực vật, động vật của chúng ta.

Thùng rác nhựa 90L được sử dụng nhiều tại các địa điểm công cộng.

Thông tin chi tiết sản phẩm thùng rác nhựa 90l Paloca:

Kích thước (mm): 550 x 420 x H 890 (có bánh xe)

550 x 420 x H 884 (không bánh xe)

Nguyên liệu: HDPE chính phẩm

Màu sắc: vàng, trắng, đen, xanh, cam…

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm thùng đựng rác nhựa 90L:

- Sản phẩm được phủ chất chống tia UV vì vậy luôn giữ được hình dáng và màu sắc ban đầu khi phải chịu các tác động từ môi trường bên ngoài như: mưa, nắng …

thùng rác nhựa​
- Được làm bằng chất liệu nhựa HDPE, Composite nên có độ bền cao và hạn chế hao mòn theo thời gian.

- Có khả năng chống cháy cao, hạn chế bị ăn mòn bởi hóa chất đối với những loại thùng rác 90l làm từ chất liệu composite.

- Được thiết kế nắp kín giúp tránh bay mùi, nước vào đảm bảo tính vệ sinh cao.

- Thiết kế có loại có bánh xe cao su, có thể di chuyển thu gom rác dễ dàng mà không gây tiếng ôn trong lúc di chuyển.

- Vị trí sử dụng: thường được sử dụng rất rộng rãi cho công nghiệp và công cộng tại: vỉa hè, công viên, trường học, bệnh viện, nhà máy, xí nghiệp,...

Phân loại rác theo màu sắc của thùng đựng rác 90L

- Thùng rác nhựa 90L màu xanh: Đây là loại màu phổ biến nhất hiện nay, sử dụng cho thùng rác đựng chất thải sinh hoạt hàng ngày.

- Thùng rác nhựa 90L màu trắng: Thùng rác màu trắng được sử dụng cho các loại rác có thể tái chế được. Chúng ra thường ít bắt gặp loại thùng rác này do chúng ra chưa chú trọng đến việc tái chế rác thái, ở nhiều nước phát triển thùng rác trắng được sử dụng nhiều trên các con phố tuyến đường, khu dân cư.

- Thùng rác nhựa 90L màu đen: Loại thùng rác này thường thấy ở những trung tâm nghiên cứu phóng xạ, các viện nghiên cứu sinh hóa dùng cho các chất thải đặc biệt nguy hại.

- Thùng rác nhựa 90L màu vàng: Đây là thùng rác chúng ta thường thấy ở các bệnh viện để đựng các chất thải nguy hại sinh học, có thể mang mầm bệnh, lấy nhiểm. Thùng rác màu vàng thường là các loại thùng rác y tế có chất lượng đạt tiêu chuẩn của bộ y tế.


thùng đựng rác nhựa 90L​
Chính sách bảo hành và cam kết về chất lượng của thùng đựng rác 90 lít nhựa:

- Được nhập khẩu nguyên chiếc mang thương hiệu Paloca cao cấp.

- Giá thành của sản phẩm luôn rẻ nhất so với giá ngoài thị trường bán ra.

- Cam kết sản phẩm giống như hình. Nếu sản phẩm lỗi hoàn toàn có thể đổi trả trong vòng 24h.

- Sản phẩm được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc. Thủ tục nhanh gọn, không rườm rà.

- Tất cả các sản phẩm thùng rác nhựa 90l do công ty cung cấp sẽ được vận chuyển, cẩn thận tới khách hàng nhanh chóng.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn và bán hàng vui vẻ, nhiệt tình giải đáp mọi thắc mặc về sản phẩm một cách tốt nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm một vài sản phẩm sau:

- Xe đẩy rác 400L

- Sọt rác inox

Hành Tinh Xanh tự hào là đơn vị nhập khẩu và cung cấp các loại thùng rác nhựa 90L chất lượng cao số lượng lớn, giá rẻ trên thị trường hiện nay, vì vậy khách hàng có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm thùng rác nhựa 90l do chúng tôi cung cấp để có được sản phẩm tốt nhất.

HOTLINE: 0981 228 766
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom