Địa Chỉ Học Trang Điểm Cá Nhân tốt nhất Hà Nội

kienbeobn

New Member
Tham gia
22/7/21
Bài viết
17
Được thích
0
226 #1
Lina Trần Make Up Artist là địa chỉ dạy học trang điểm cá nhân, make up cơ bản tốt nhất tại hà nội.
Khóa Học trang điểm cá nhân cho người mới bắt đầu tập làm quen với các dụng cụ trang điểm như cọ, phấn, kem nền, các loại mỹ phẩm thiết yếu hằng ngày.
  • Tham gia khóa học make up cá nhân bạn sẽ được Lina Trần hướng dẫn các bước từ make up cơ bản nhất đến make up nâng cao nhất của các kỹ thuật trang điểm cơ bản.
  • Lớp học trang điểm cơ bản được chính Lina Trần cầm tay dạy học theo hình thức dạy kèm 1-1 với giáo trình chuẩn nhất được đúc kết lại qua nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Ai phù hợp với khóa học make up cơ bản tại Lina Trần Make Up Artist:
  • Các bạn có độ tuổi từ 16 đến 35 không thường xuyên tự trang điểm cho bản thân mình mà hay phải đi thuê các dịch vụ trang điểm.
  • Những người hay đi dự tiệc, sự kiện, event rất phù hợp với khóa học này vì nó giúp bạn chủ động tự trang điểm cho mình trong mọi thời điểm
  • Những bạn đã biết qua về trang điểm nhưng chưa rõ nên dùng các loại mỹ phẩm nào để phù hợp với làn da của mình và các bước xử lý nền, khối, dưỡng da trước và sau khi trang điểm chưa được thuần thục và am hiểu kỹ có thể đăng ký khóa học trang điểm cơ bản này.

Nội dung khóa học trang điểm cá nhân tại Lina Trần
Lựa chọn khóa học make up cá nhân tại Lina Trần Hà Nội, các học viên sẽ được đào tạo những kỹ năng trang điểm cơ bản như sau:

Buổi 1: Làm quen với các loại mỹ phẩm, dụng cụ trang điểm
Buổi 2: Kỹ thuật tạo khuôn lông mày phù hợp với khuôn mặt
Buổi 3: Kỹ thuật đánh mắt, dán mi giả
Buổi 4: Kỹ thuật đánh nền, tạo khối, đánh má hồng và son môi
Buổi 5,6: Vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn.



Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về khóa học make up cơ bản tại Lina Trần. Nếu bạn đang có nhu cầu học make up cơ bản thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0961010156 để được tư vấn và báo giá chi tiết. Chỉ với 4 buổi học tại Khóa học trang điểm Lina Trần, bạn sẽ được trang bị đầy đủ những kỹ năng make up cơ bản nhất giúp bản thân trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Hãy đăng ký khóa học ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Website: Linatran.vn
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom