Địa chỉ mua đèn ngủ để bàn khách sạn độc lạ

Tham gia
15/6/21
Bài viết
263
Được thích
0
34 #1
Bạn muốn khách hàng luôn nhớ tới khách sạn của mình và lựa chọn quay lại cho những lần tiếp theo? Vậy hãy tạo ấn tượng cho khách lưu trú bằng chính những sản phẩm đèn ngủ đẹp để bàn độc đáo ngay dưới đây.


Tiêu chí lựa chọn đèn ngủ đẹp để bàn cho khách sạn

Lựa chọn đèn ngủ cho khách sạn yêu cầu những tiêu chí riêng, là sự kết hợp cân bằng giữa thẩm mỹ và yếu tố giá trị sử dụng. Một số tiêu chí lựa chọn đèn ngủ đẹp để bàn phù hợp dành cho khách sạn cơ bản:

Phù hợp với concept chung của khách sạn

Một chiếc đèn ngủ để bàn dù đẹp nhưng không ăn nhập với thiết kế chung của căn phòng sẽ gây ra sự lệch lạc khó hiểu về thẩm mỹ, ảnh hưởng tới cảnh quan tổng thể của căn phòng.

Vì thế, bạn cần xác định được phong cách thiết kế của không gian, từ đó có những lựa chọn phù hợp. Ví dụ như không gian hiện đại sẽ phù hợp với các màu trung tính, ít hoa văn họa tiết; phong cách cổ điển lại hợp các loại đèn ngủ có màu trầm, họa tiết retro…

Đáp ứng nhu cầu sử dụng ánh sáng

Đương nhiên chiếc đèn ngủ cần phải phục vụ được những nhu cầu sinh hoạt cơ bản. Những chiếc đèn ngủ đẹp để bàn là giải pháp cho cuộc sống tiện nghi hơn. Khách hàng chỉ cần ngồi ấm áp trên giường vẫn có thể đọc sách, lướt mạng xã hội thậm chí làm việc.


Ánh sáng đèn ngủ không nên quá chói sáng, màu sắc ấm áp nhẹ nhàng để không ảnh hưởng đến giấc ngủ của khách hàng nghỉ tại khách sạn.

Đem tới không gian ấm áp, thư giãn

Khác với các loại đèn chính cung cấp ánh sáng cho cả căn phòng, đèn ngủ thường là dòng đèn với ánh sáng thứ cấp. Vì thế, chúng không cần có cường độ sáng quá cao. Thay vào đó, ánh sáng dịu nhẹ, mờ ảo và có chút ngả vàng sẽ khiến căn phòng trở nên ấm cúng, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái như ở nhà.

Tiết kiệm điện năng, độ bền cao

Lựa chọn đèn ngủ đẹp để bàn cho khách sạn nhà nghỉ tất nhiên cần lưu tâm các vấn đề về chất lượng đèn. Đèn tiết kiệm điện năng, không hay bị hỏng hóc, tuổi thọ đèn cao sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí trong việc vận hành.

Xem thêm: BST đèn ngủ đẹp để bàn độc lạ dành cho khách sạn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom